Cách kết hợp chân váy ôm xinh ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - Chân váy ôm có rất nhiều loại, nếu biết cách mix đồ thì bạn có thể có cả trăm bộ đồ để diện. Cùng làm mới bản thân mỗi ngày bằng những set đồ với chân váy ôm dưới đây.

 Áo phông trẻ trung

Đơn giản nhưng không hề đơn giản, không quá sang trọng nhưng cũng không suồng sã, một chiếc chân váy ôm họa tiết kết hợp với một chiếc áo phông trơn rộng là sự kết hợp hoàn hảo. Một phong cách trẻ trung, năng động có thể thấy rõ khi bạn kết hợp bộ đôi này lại với nhau.

Dù là cô nàng “có thừa chiều cao” hay cô nàng nấm lùn thì đều có thể diện phong cách này. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, bạn hãy mặc những chiếc chân váy ôm trên đầu gối nhé. Hãy lựa chọn cho mình những đôi sandal bệt hoặc giày slip on, giày sneaker cho một ngày vui chơi năng động nhé.

chan-vay-om-ket-hop-voi-ao-gi-1-1

Áo Peplum

Ưu thế của những chiếc áo peplum là che đi những khuyết điểm của cô nàng có vòng 2 không thon gọn, hay kéo dài chân cho cô nàng nào có chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn mang lại sự sang trọng, sành điệu.

chan-vay-om-ket-hop-voi-ao-gi-3

Bởi áo peplum mang lại một tác dụng “thần kỳ” đó là giúp cho phần hông to hơn, đồng thời che đậy một cách tinh tế vòng một hơi lớn của cô gái.

Áo sơ mi

Đây là sự lựa chọn của các cô nàng công sở thích trang nhã, đứng đắn. Điều này bạn có thể dễ dàng nhận ra ở những công ty có đồng phục cho nhân viên, những nhân viên nữ thường sẽ mặc chân váy ôm kèm theo một chiếc áo sơ mi.

chan-vay-om-ket-hop-voi-ao-gi-5

Diện chân váy ôm, bạn gái cũng có thể mix cùng áo sơ mi dáng thụng, dài vừa thoải mái vừa lịch sự hoặc dáng áo body tôn đường cong cơ thể.

Áo croptop 

Đừng ngần ngại để chọn cho mình một chiếc áo croptop phối cùng chiếc chân váy ôm bò. Bạn có thể chọn áo phông croptop, áo sơ mi croptop đều trông khá mới lạ và rất hợp thời trang đấy. Không cầu kỳ nhưng kiểu phối đồ này lại có sức hút lạ kỳ.

chan-vay-om-ket-hop-voi-ao-gi-8

Áo len dáng rộng

Với một chiếc chân váy ôm, bạn hãy kết hợp với một chiếc áo len body, cả cơ thể của bạn sẽ được tôn lên những đường nét đẹp đẽ nhất.

7_75606

Những chiếc chân váy ôm bằng vải dạ có nhiều họa tiết cùng một chiếc áo len trễ vai hoặc cổ tròn… sẽ khiến bạn thật nổi bật. Tùy vào thời tiết bạn có thể khoác bên ngoài một chiếc áo balzer, đi kèm một đôi bốt cao gót cổ ngắn nữa, trông bạn sẽ giống như một cô nàng sành điệu đấy./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn