Tử vi tháng 6/2018 của 4 con giáp THÂN - DẬU - TUẤT - HỢI

( PHUNUTODAY ) - Tháng 6 tới này, tuổi Dậu Phát triển thuận lợi, tuổi Tuất tài chính phập phù

 Tuổi Thân

Tài lộc người tuổi Thân trong tháng 6 này có nhiều dấu hiệu chuyển biến tích cực. Chủ yếu tài lộc tăng thêm do nguồn thu nhập chính. Đối với những người làm công ăn lương thì thời điểm này được tăng lương một cách đáng kể. Còn những người làm việc kinh doanh thì cũng chưa thực sự khởi sắc như mong đợi. Nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi định đầu tư làm ăn lớn kẻo “tiền mất tật mang”.

fghu

Tình hình sức khỏe ổn định, có sức khỏe là có tất cả nên không ngại bất cứ công việc gì. Trong tháng tinh thần thoải mái, phấn chấn vui tươi. Nên tham gia tích cực hơn nữa các phong trào thể dục thể thao một phần thỏa mãn niềm đam mê, một phần nâng cao thể lực.

Chuyện tình cảm gia đình thuận hòa, vợ chồng hiểu nhau, con cái ngoan ngoãn học hành đỗ đạt. Nếu như vẫn còn độc thân thì đây là thời điểm gặp được ý trung nhân, có ý định xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Tuổi Dậu

Tài lộc người tuổi Dậu trong tháng 6 này khá vượng. Công việc làm ăn, kinh doanh vẫn đang trên đà phát triển và thu được khoản lợi nhuận ngày càng lớn. Bên cạnh đó nếu làm công nhân viên chức thì sẽ được xét tăng lương.

Tình hình sức khỏe tốt, tuy nhiên vẫn cần chú ý ăn uống ngủ nghỉ hơp lý, khoa học. Tập những môn thể dục yêu thích để nâng cao thể lực. Đi lại cẩn thận đề phòng tai nạn bất ngờ.

Chuyện tình cảm có nhiều may mắn nhất là đối với những người đang còn đi tìm kiếm một nửa của mình. Đây là thời điểm vượng vận đào hoa, đi đâu cũng được chú ý nên sớm muộn cũng sẽ tìm được đối tượng phù hợp. Còn những người đã thành vợ thành chồng thì gia đình yên ấm, hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, giỏi giang.

Tuổi Tuất

Đây là một tháng vất vả với người tuổi Tuất, tuy có vận quý nhân nhưng bên cạnh đó là có tiểu nhân hãm hại. Con giáp này phúc hoạ trùng phùng, chỉ có thể dĩ hoà vi quý và hành sự cẩn trọng một mình thì mới tránh được hoạ.

Tình hình tài chính phập phù, nguồn tiền vào và nguồn tiền chi ra đều rất lớn, không có dấu hiệu tụ tài trong tháng này.

thy

Chuyện tình cảm dần đi vào bế tắc. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, xung đột, không ai chịu nhượng bộ. Mâu thuẫn bị đẩy lên cao trào khi có người thứ ba xuất hiện. Người độc thân cẩn thận khi kết giao bạn bè, nhất là nữ mệnh, tránh bị lừa gạt.

Tuổi Hợi

Tự thân vận động là câu dành cho người tuổi Hợi trong tháng này. Khối lượng công việc tăng mạnh, kèm theo là áp lực tinh thần, vận quý nhân không vượng, tuy nhiên sau khi vượt qua thử thách này thì người tuổi Hợi sẽ trưởng thành lên rất nhiều.

Đầu tư trong thời điểm này cũng không quá mạo hiểm. Tuy nhiên vì vận khí đi xuống, bạn dễ gặp trục trặc về các vấn đề giấy tờ, nghiêm trọng còn phải ra tòa kiện tụng vô cùng phức tạp. Vậy nên, tiến hành làm từng việc một, đi từ đơn giản đến phức tạp, tuyệt đối không nóng vội kẻo chuốc lấy thất bại.

Trong chuyện tình cảm, người nam tuổi Hợi có xu hướng muốn tìm tới người thứ ba để chia sẻ. Dù xuất phát lúc đầu không có ý gì, nhưng hoàn cảnh xô đẩy, chưa ai có thể nói trước được điều gì.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link