Tử vi tháng 8/2018 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là khái quát về tử vi của cung Xử Nữ trong tháng 8/ 2018 bạn đọc có thể tham khảo để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn liên quan đến phong thủy trong năm tới giúp con đường tài lộc cùng công danh sự nghiệp luôn đại cát đại lợi.

  Tử vi tháng 8/2018 của cung Xử Nữ

Sự linh hoạt và khả năng giao tiếp sẽ hỗ trợ Xử Nữ rất nhiều trong tháng này để hoàn thành mục tiêu. Tuy nhiên, môi trường làm việc sẽ rất căng thẳng vì công việc nặng nề, bạn sẽ phải dành nhiều năng lượng vào nó. Bù lại, kết quả vào cuối tháng lại vô cùng tốt khiến sếp của bạn rất hài lòng. Cơ hội thăng tiến chắc chắn trong tầm tay rồi đấy!

Bằng sự ấm áp và duyên dáng của mình, Xử Nữ thu hút mọi ánh nhìn từ người khác phái. Những Xử Nữ còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tiến thêm một bước trong mối quan hệ nhờ vào sự lãng mạn và tài ăn nói của mình. Tháng này, bạn may mắn có được quãng thời gian “kẹo ngọt” bên người thân. Bên cạnh đó, những Bảo Bình đã có người yêu sẽ được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời với bạn đời của mình. Những bất ngờ nho nhỏ từ người ấy cũng khiến bạn suốt cả tháng đắm chìm trong lãng mạn.

12-cung-hoang-dao-8

Tháng 8 là giai đoạn Xử Nữ gặp khá nhiều rắc rối sức khỏe. Bạn cần tự giác chăm sóc bản thân bằng cách ăn uống điều độ, sinh hoạt khoa học, đúng giờ giấc. Nếu cần, hãy đến bệnh viện hoặc trung tâm y tế để kiểm tra. Tập thể dục đều đặn có thể giúp bạn giải quyết phần nào những vấn đề về thể chất trong tháng này. Tâm trí có chút hỗn loạn sẽ làm nảy sinh khá nhiều cảm xúc khó kiểm soát, vậy nên Xử Nữ hãy tham gia các khóa học thiền, yoga để tìm kiếm sự thư giãn cho bản thân.

Ngay từ đầu tháng, Xử Nữ nên vạch sẵn đường hướng hoạt động, làm việc, chi tiêu cho mình. Chớ coi thường nó nhé, bản kế hoạch này sẽ giúp bạn hoàn thành mọi việc năng suất và hiệu quả hơn, từ đó có thêm thời gian để ở bên “người ấy”. Xử Nữ không phải là tuýp người thích tiêu xài hoang phí, vì vậy việc lập kế hoạch chi tiêu chắc chắn sẽ không có gì quá khó khăn đối với bạn phải không nào?

Tử vi năm 2018 cung Xử Nữ

Đây là một năm đầy biến chuyển của Xử Nữ. So với những năm trước, thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn. Tuy nhiên, khi sao Thủy nghịch hành xuất hiện, bạn lại khá vất vả khi phải vật lộn đối phó với nhiều vấn đề khác nhau đồng loạt xảy ra.

Năm nay, Xử Nữ phải đối mặt với nhiều chuyện ngáng trở, sách nhiễu và có thể bạn sẽ vội vàng, bất cẩn. Hơn nữa, bất cứ việc gì bạn làm đều không nhận được sự hỗ trợ từ bất cứ ai. Mọi việc chỉ dựa vào chính mình, không có ai giúp sức, hơn nữa, đối mặt với quá nhiều vấn đề khiến bạn cảm thấy kiệt sức.

Về mặt tình cảm, bạn nên kiên nhẫn, khoan dung và thấu cảm hơn. Nửa năm đầu, các cặp đôi có xu hướng mâu thuẫn do bất đồng quan điểm. Khi hai người gặp vấn đề không thể hòa giải, mỗi bên nên dành cho nhau đủ thời gian và không gian để cảm thấy bình tĩnh hơn, không vội vàng dễ chạm vào sự tự ái của nhau, tránh xung đột ngày càng tăng. Thời điểm tháng 7 và tháng 8 bạn sẽ may mắn hơn trong chuyện tình cảm, nhớ nắm bắt cơ hội này để giành lấy tình yêu của mình.

aca164d42c2d703779b77a524823d9b85d2a2eb9

Bạn lo lắng sợ mất việc, tâm trạng làm việc dễ bị tác động từ những lời chỉ trích của cấp trên khiến bạn trải qua những cảm xúc tiêu cực trong một thời gian dài, ảnh hưởng tới công việc. Tuy nhiên, đôi khi họ không chủ ý chê bạn, vì thế, nên tìm ra nguyên nhân và tìm cách khắc phục hơn là giữ mãi sự thất vọng về bản thân.

Thời điểm tháng 9, may mắn đã trở lại, thúc đẩy sự nghiệp Xử Nữ phát triển, nhớ tận dụng cơ hội này để tăng thu nhập cho bản thân. Đồng thời, nhớ hành động dứt khoát và làm tất cả mọi thứ có thể với thời gian ngắn nhất để đạt hiệu quả nhất. Đừng để sự sợ hãi làm chùn bước tiến của bạn, cho dù đó là khía cạnh tình cảm, sự nghiệp hay học tập.

Về phương diện sức khỏe, sự căng thẳng từ những áp lực trong công việc, tình cảm và các mối quan hệ khiến bạn stress, cần bố trí cho mình những quãng nghỉ ngơi trong năm để làm mới lại bản thân, tránh dẫn đến trầm cảm do áp lực tích tụ lâu dài.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link