Tử vi tháng 8/2018 của tuổi Tý

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 8 năm 2018 của tuổi Tí có gì thuận lợi? Tiền bạc, sức khỏe và công danh ra sao? Hãy xem lá bài tử vi nói gì nhé!

Tử vi tháng 8/2018 của người Tuổi Tý

Tử vi tháng 8 cho thấy sự nhiệt tình chính là yếu tố nổi bật nhất trong công việc của người tuổi Tý. Vì thế trong tháng 8 này, người tuổi Tý nên cố gắng phát huy ưu điểm này của mình để sự nghiệp có bước phát triển tốt đẹp. Người tuổi Tý dù làm công việc thuộc lĩnh vực nào, họ cũng thể hiện rất tốt. Sự tự tin vào đặc tính này giúp mọi chuyện với tuổi Tý thuận buồm xuôi gió hơn.

026047fd1747455f89f1430814bf27a651cfcfce-d4df7

Vê tài lộc, trong tháng 8 này tài lộc không tốt, cần đề phòng cảnh giác, chuẩn bị tâm lý ứng phó với “phong ba bão táp” ập đến bất thình lình. Do sao “Tài Tinh” tổn hại nên tháng này không thích hợp đầu tư, mở rộng kinh doanh hay đánh bạc. Tâm lí của người tuổi Tý tháng này dễ xuất hiện cảm giác “ghen tị, dễ bực mình”, cần kiểm soát cảm xúc, đừng hành động theo cảm tính mà gặp họa về tiền bạc.

Tổng quan tử vi năm 2018 của người tuổi Tý

Trong năm Mậu Tuất 2018, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý được Đường Phù và Thiên Giải là hai đại cát tinh hợp lực phù trợ nên tiến triển theo hướng rất tích cực. Đường Phù tượng trưng cho sức sống, uy nghiêm và quyền lực, báo hiệu một năm công danh vượng phát đang chờ đợi con giáp này. Đầu óc thông minh, tư duy mẫn tiệp, dám nghĩ dám làm, luôn dồi dào ý tưởng, người tuổi Tý đạt được hiệu suất công việc cũng như thành tích rất cao, nhận được sự khen ngợi và cất nhắc của cấp trên.

 Tử vi năm 2018 cho thấy, tuy sự nghiệp của tuổi Tý tăng tiến khá ổn định song quá trình không được thuận buồm xuôi gió mà vẫn bị những tiểu hung tinh ngáng trở, tạo ra những vật cản trên con đường tiến thân của bản mệnh. Trong số những hung tinh có sức ảnh hưởng mạnh nhất thì Dương Nhận và Tai Sát là nguy hiểm nhất. 

la-con-gai-dung-vi-co-don-qua-lau-ma-nam-voi-mot-ban-tay-13-.0914

Cách hung tinh này khiến cho vận trình sự nghiệp và tình cảm bất ổn, thăng trầm bất định, cho dù vào những lúc vượng vận nhất cũng không được lo là cảnh giác, vấn đề có thể xảy tới bất cứ lúc nào khiến chúng ta không kịp trở tay. Được lợi mà vẫn bị tai họa rình rập, trước những khó khăn cản trở, bản mệnh cần giữ được bình tĩnh, để bản thân có thêm nghị lực giải quyết vấn đề.

Đặc biệt Tai Sát hung tinh dễ khiến cho người tuổi Tý lâm vào cảnh phá tài tán lộc, tài sản tiêu tan ngoài ý muốn. Trong năm 2018, bản mệnh nếu muốn tiến hành đầu tư nên giữ được lý trí, chớ làm theo phong trào, không nên tham gia đầu tư mạo hiểm, khả năng thất bại sẽ rất cao. Chớ nên bỏ trứng vào chung một giỏ, giữ lại số tiền mặt nhất định bên mình để đề phòng nguy cơ.

Bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link