Những màu son cam cho nàng thêm quyến rũ ngày mới

( PHUNUTODAY ) - Tông màu son cam luôn được sự ưu ái hàng đầu của nàng. Nhưng để chọn được màu cam phù hợp với đặc điểm môi, bạn nên tham khảo qua bài viết dưới đây.

Son đỏ hay son nude không phải là đã hết thời, chỉ là son cam mới nổi lên một cách mạnh mẽ. Không có gì tốt hơn việc chào đón một mùa hè bằng màu son khỏe mạnh đầy tính thể thao như son cam. Son màu cam có thể hơi dị nhưng hoàn toàn không phải vậy nếu bạn chọn đúng tông màu cam phù hợp với màu da của mình. Các bạn hãy tham khảo qua bài viết này nhé!

1. Son cam cho nàng da trắng

large_t22

Những cô gái sở hữu làn da trắng sẽ có diện mạo duyên dáng và ấn tượng với màu son cam. Đặc biệt là những tone màu có sắc cam thật sự, cam đào hoặc cam san hô. Bạn có thể sử dụng son lì để tăng thêm phần táo bạo. Hãy trang điểm thật nhẹ nhàng và tự nhiên để đôi môi hoàn toàn nổi bật. Ưu điểm cho các nàng sở hữu làn da trắng cỏ thể đánh được tát cả accs màu son cam, vậy nên có thể thoải mái chọn cho mình màu sắc phù hợp nhé!

2. Cho nàng có làn da nhợt nhạt

Son cam có thể giúp cho những cô nàng có làn da nhợt nhạt trở nên tươi tắn và đầy sức sống hơn. Đặc biệt những tone màu cam san hô sẽ càng tôn nên vẻ mong manh nữ tính của bạn. Đây cũng không phải điều gì đáng lo ngại, bởi sắc tố môi yếu nhưng khi chọn được đúng màu son thì sẽ không thành vấn đề nữa. Vậy nên hãy tự tin với tông màu cam san hô nhé!

3. Sắc da bình thường

ca4ddd121f04249eed4e809bbbb210e9a4922e05

Sắc cam khá dễ tính trong việc trở thành "bạn đường" thân thiết của mọi loại da. Nếu da bạn là loại da thường không quá nổi bật với những đặc tính hay ánh màu như xanh, hồng, nâu… hãy chọn son cam thường (sắc cam thật sự). Với những nàng có làn da trung bình không đen cũng không trắng thì có thể chọn màu như trên để có thể nổi bật nhất nhé!

4. Sắc da ngăm

Hãy nhìn vào cô nàng quyến rũ Jessica Alba xem son cam đã tuyệt vời ra sao khi tôn vinh nên nét đẹp khỏe khoắn của cô ấy. Khi dùng son cam cho những cô  nàng da ngăm, bạn hãy nhớ tới cả phong cách trang điểm đi cùng họ chính là tone màu đồng sang trọng. Da ngăm không có nghĩa bạn đánh son màu cam không đẹp, mà còn ngược lại cho bạn thêm quyến rũ.

Bạn đã phát chán với những bài viết ngợi ca sức mạnh thần thánh của cây son đỏ mịn màng như cánh hồng nhung hay những lớp màu lì của sắc son đỏ bầm của những nhân vật vampire trong truyền thuyết. Nhưng còn son cam? Những thỏi son quết lên môi một lớp màu rực rỡ và tràn đầy năng lượng. Hãy tìm đến những tông cam quyến rũ cho hè này nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn