Ở tuổi 41, ca sĩ Thanh Thảo đang mang thai con gái đầu lòng được 8 tháng

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian im hơi lặng tiếng, ca sĩ Thanh Thảo khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo đang mang thai con gái đầu lòng được 8 tháng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ tin vui đến người hâm mộ rằng cô đang mang bầu con gái ở tháng thứ 8. Nữ ca sĩ cho rằng, đây là chuyện vui nhất trong đời nên chẳng cần phải giấu, có điều đối với cô, điều này rất thiêng liêng mà lại mang tính chất quá riêng tư, tự nhiên khoe ầm lên cũng thấy ngại.

thanh-thao-2-1427-phunutoday

"Tôi biết khi tôi báo tin này sẽ có rất nhiều người thân, bạn bè bất ngờ, nhưng cũng đã đến lúc để mọi người cùng chung vui với tôi rồi. Tôi tin là những người thương yêu mình chỉ mong nhìn thấy tôi hạnh phúc, yên bề gia thất sau 25 năm hoạt động nghệ thuật" - ca sĩ Thanh Thảo cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Thảo cho biết, đến tận bây giờ, khi đã cận kề ngày em bé ra đời, đôi khi cô vẫn không thể tin đó là sự thật, cảm giác rất tuyệt vời.

Giọng ca "Búp bê con trai" cho biết, "Chỉ còn một thời gian rất ngắn nữa thôi tôi sẽ chào đón công chúa đầu lòng của mình. Mỗi ngày tương tác cùng em bé trong bụng, cảm nhận con đạp tuy rất đau nhưng lại rất hạnh phúc. Bây giờ tôi vừa hồi hộp, lo lắng lại vừa nôn nao và thấy thú vị".

Thanh Thảo cho biết, "Tháng 11 năm ngoái chúng tôi vừa cùng người thân, bạn bè kỷ niệm một quãng thời gian bên nhau thì ngày hôm sau tôi cảm nhận mình có tin vui. Tôi còn nhớ anh ôm tôi vào lòng, im lặng không nói lời nào, nhưng cách anh siết chặt tôi đủ để tôi cảm nhận được suy nghĩ trong anh. Tính anh không thích thể hiện bằng lời nói, chúng tôi cứ thế im lặng bên nhau để cho dòng chảy suy nghĩ diễn ra tự nhiên nhất. Lúc đó cảm xúc của tôi cũng rất ngổn ngang, khó diễn tả bằng lời.

2-6103-1527513056

Có lẽ tôi đang bước vào giai đoạn hạnh phúc nhất của người phụ nữ. Quãng thời gian gắn bó bên nhau đủ để tôi tin tưởng rằng mình đã tìm được đúng người đàn ông của đời mình để cùng nhau tạo dựng ngôi nhà và những đứa trẻ".

Chia sẻ về lý do đến năm 41 tuổi mới quyết định mang bầu con đầu lòng, Thanh Thảo cho biết, đến lúc gặp được người đàn ông trưởng thành, sự nghiệp vững chắc và quan trọng nhất là thương yêu mình thật sự, cho cô cảm giác an toàn cũng như cảm nhận đó là người cha tuyệt vời, cô thấy an tâm để gắn bó trọn đời.

Đồng thời, Thanh Thảo cho biết, cô và ông xã đã làm thủ tục kết hôn ở Mỹ, đã ra mắt gia đình, bạn bè, chờ khi con lớn một chút sẽ đãi tiệc mừng. "Đám cưới đối với tôi không quan trọng bằng việc sống với nhau có hạnh phúc lâu dài hay không" - Thanh Thảo nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn