Nguyệt "thảo mai" và Nhung gặp lại Nam Khánh sau 17 năm, vẻ bề ngoài của anh chàng khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây dàn diễn viên bộ phim "Phía trước là bầu trời" có cơ hội hội tụ, khán giả Việt vô cùng ấn tượng trước hình ảnh Đức Trí ( nhân vật Nam Khánh trong phim) sau 17 năm

Phía trước là bầu trời” là một bộ phim tâm lý xã hội của đạo diễn Đỗ Thanh Hải được công chiếu vào năm 2001, nhanh chóng trở thành phim được yêu thích và đón xem nhiều nhất của chương trình Chiều chủ nhật trên VTV3. Sau đó bộ phim còn được phát lại trên nhiều kênh truyền hình khác. Mới đây bộ phim được “hot” trở lại, các nhân vật trong phim được khán giả Việt hết sức quan tâm.

Sau 17 năm kể từ ngày phát sóng, cuộc sống của dàn diễn viên đã có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, những ấn tượng về Thương, Nguyệt, Nhung,… vẫn đọng lại sâu sắc trong lòng nhiều khán giả. Bên cạnh sự quan tâm dành cho bộ ba mỹ nhân, nhan sắc hiện của "soái ca" đẹp trai nhất trong phim Nam Khánh - Đặng Trí Đức vẫn khiến nhiều khá giả tò mò.

Vai Nam Kkánh điển trai khiến cả Nhung và Nguyệt lao đao.

Vai Nam Kkánh điển trai khiến cả Nhung và Nguyệt lao đao.

Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Thu Nga (nhân vật Thương) đã chia sẻ hình ảnh "hội ngộ" của những cô cậu sinh viên trong xóm trọ ngày nào. Trong buổi gặp mặt này, ngoài dàn nữ diễn viên chính còn có sự xuất hiện của diễn viên Đức Trí (đóng vai Nam Khánh - Chàng trai từng khiến Nguyệt và Nhung tranh giành) và đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

nam-khanh-phia-truoc-la-bau-troi-2-ngoisaovn-w960-h722-1530674538411917042154
Cuộc hội ngộ của dàn diễn viên

Cuộc hội ngộ của dàn diễn viên "Phía trước là bầu trời".

Thu Nga còn bày tỏ: "Gặp được anh Nam Khánh ngày xưa, giờ anh vẫn đẹp trai và có phần nhuận sắc hơn xưa lại còn oách xà lách nữa chứ".

So với thời điểm đóng Phía trước là bầu trời, "Nam Khánh" của hiện tại có thêm nét phong trần, mạnh mẽ của người đàn ông đã có gia đình. Hiện tại, Trí Đức khiến bao người ghen tị với vợ đẹp, con ngoan.

nam-khanh-3
nam-khanh-6
Hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc của Đức Trí hiện tại.

Hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc của Đức Trí hiện tại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn