Tử vi thứ Tư ngày 28/6/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 28/6 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Tư ngày 28/6/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày 28/6/2017 rất nhiều thuận lợi để bạn tự chứng minh năng lực bản thân. Chỉ cần nỗ lực, Bạch Dươngcòn có thể làm được nhiều hơn thế cơ

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy mạnh dạn giao tiếp với mọi người để quen dần và tăng thêm sự tự tin. Càng thu được nhiều cái “hay” của người ta, bạn càng trưởng thành.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn đang toát lên nét cuốn hút kì lạ, dù cho bạn chẳng thể hiện gì hôm nay thì đa số mọi người vẫn bị bạn thu hút. Đây là ngày cho bạn chứng tỏ, phô diễn năng lực của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn đang khá nhạy cảm và chịu tác động nhiều của xung quanh. Ngày 28/6/2017 diễn biến tâm lý phát triển mạnh mẽ, bạn có thật nhiều cảm xúc trải nghiệm về cuộc sống của mình ý.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lúc bạn có nhã hứng muốn nói chuyện thì người kia lại bla bla một tràng lên lớp. Hai bạn đều là rất nhiều tình cảm nhưng sao cứ mở miệng thì xung khắc.

Sư Tử hào phóng nhất trong số 12 cung Hoàng Đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này. Dù trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè hay trong công việc, Sư Tử luôn khẳng định vị trí của mình.

tuong-xau-cua-phu-nu

Ảnh minh họa. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy trung thực với suy nghĩ của mình đi nào, có những thứ bạn không thích nhưng vẫn đang cố tỏ vẻ hài lòng.

Người sinh ở cung Xử Nữ là tận tâm nhất số 12 Hoàng Đạo. Đây là mẫu người biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm. Tuy nhiên, điểm mạnh cũng là điểm yếu – quá đòi hỏi ở bản thân và mọi người, mọi thứ xung quanh sự toàn mỹ. Nếu biết điều tiết tính cầu toàn này bạn là người tuyệt vời.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn đang dần dần đẹp hơn trong mắt ai đó, hihi. Hãy tiếp tục phát huy những gì thể hiện giống những gì vốn dĩ là bạn nghen.

Thiên Bình còn có tên gọi khác là Thiên Xứng. Hài hước và nhiệt tình, Thiên Bình là người rất tuyệt trong tình bạn. Về tình yêu, tìm “nửa kia” thích hợp là ưu tiên hàng đầu của người trong cung này.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 28/6/2017 là ngày của sự chia sẻ. Sau thời gian dài xa cách, bạn nhận ra những thứ gì thực sự quan trọng trong cuộc sống của mình rồi ý.

Còn có các tên gọi khác là Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên yết và Thiên Hạt. Cung Hoàng đạo này bao gồm những người rất khác nhau về tính cách. Theo nhà chiêm tinh Linda Goodman, họ chia thành ba loại. Loại thứ nhất – Bò Cạp “Thuần tuý” – tàn nhẫn, thù dai, nọc độc của nó nguy hiểm đối với người xung quanh, nhất là kẻ thù. Loại thứ hai – Bò Cạp “Đại bàng” – mạnh mẽ, tự lập, sáng suốt và công bằng. Loại thứ ba có tên gọi “Thằn lằn xám” – yếu đuối, than thân trách phận mà không cố gắng tác động tích cực vào hoàn cảnh, căm thù tất cả. Như vậy, loại “Thuần tuý” hướng sức mạnh vào sự phá huỷ, loại “Đại bàng” hướng sinh lực cho sự sáng tạo, loại “Thằn lằn xám” kìm hãm nọc độc trong nội tạng, tự làm hại mình. Từ tốn và quyến rũ, họ có nét riêng rất hấp dẫn. Với nguồn năng lượng cơ tể dồi dào và trí tuệ vốn có, Bò Cạp có năng lực lãnh đạo tuyệt vời.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Từ bé tới giờ, Nhân chưa bao giờ trải qua kì cục như ngày hôm nay. Ghét của nào trời trao của đấy, mà bạn lại rất tâm đắc “của ghét” đấy nữa chứ.

Còn có tên gọi khác là Xạ Thủ và Cung Thủ. Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất trong 12 cung hoàng đạo. Mặc dù thông minh và có tinh thần cầu tiến, Nhân Mã có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị. Trong các mối quan hệ, nó yêu cầu sự độc lập. Trong tình yêu, Nhân Mã không thể phủ nhận rằng mình là sao rộng lượng và đa tình nhất trong Hoàng Đạo.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chế độ ăn uống không hợp lý làm sức khỏe bạn có tí xuống dốc đó. Dù muốn ăn kiêng nhưng cũng phải đúng cách, chất lượng chứ đừng nghĩ rằng số lượng là đủ nhé.

Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với đặc tính này, Ma Kết vừa có thể phát triển sự nghiệp, vừa được sống trong tình yêu bền vững. Nhiều người chê trách người cung này quá nghiêm chỉnh đến tẻ nhạt nhưng Ma Kết ít khi để ý. Họ thường nhẫn nhịn và tha thứ để hướng tới những mục đích cao đẹp hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất nhiệt tình và năng nổ, nhưng bạn cũng rất bốc đồng và dễ nổi nóng. Một chút trái ý cũng đủ làm bạn mặt mũi hầm hè ngay được rồi.

Những người có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2 có trí tưởng tượng rất phong phú. Đây vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của Bảo Bình. Điểm lợi đó là họ có cái nhìn khá toàn diện khi giải quyết vấn đề. Điểm bất lợi là đôi khi người cung này thường làm phức tạp hóa vấn đề. Những người cùng làm việc với Bảo Bình có thể hoàn toàn yên tâm vì họ sống rất có trách nhiệm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nụ là một cách thú vị để bắt đầu ngày mới! Thần tình yêu đang vi vu qua vùng đất của bạn, hãy xem ngài sẽ cho bạn gì nào?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn