Tử vi tuần 12 con giáp từ 12 - 18/2/2018: Con giáp TIỀN NẶNG TÚI, LÌ XÌ căng ví, năm mới NGẬP MAY MẮN

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới cũng là tuần lễ được nghỉ tết, mặc dù bận rộn sắm sửa cũng như phải chi tiêu nhiều nhưng những con giáp này vẫn có được nhiều may mắn, năm mới tràn ngập niềm vui.

Tuổi Tý

Tuần mới công việc vẫn tiến triển bình thường và tốt đẹp. Mặc dù có vài chuyện phải lo nghĩ và khiến bạn tốn khá nhiều thời gian nhưng cơ bản nó sẽ được giải quyết nhanh chóng. Thời điểm này đang bắt đầu cho một tuần lễ kéo dài nhưng bạn vẫn nhận được rất nhiều tiền trong năm mới.

May mắn đường tài lộc có chút vui tươi và nên xuất hành cầu tài cầu lộc. Hãy tập trung vào công việc hiện tại chắc chắn sẽ có những kết quả thật khích lệ. Đồng thời, tranh thủ thời gian để giải quyết những mâu thuẫn trong gia đình, giúp bạn có một năm mới hoàn hảo hơn.

Tuổi Tỵ

fff
 

Tuần mới cũng là tuần cuối cùng của năm cũ, người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội tốt để vun vén cho gia đình, xây dựng nền tảng tình cảm tốt đẹp. Ngoài ra chuyện công việc tiến triển hết sức thuận lợi dịp cuối năm. Những kế hoạch của bạn đặt ra đã đạt được trọn vẹn.

Đối với quan hệ đối ngoại, nên cố gắng bình tĩnh tránh nóng vội mà gây ra những bất đồng tư tưởng, xích mích không đáng có. Cư xử khéo léo sẽ giúp cho bạn có được những cơ hội tốt về nghề nghiệp và lộc tài cũng thoải mái.

Chuyện con cái và tình yêu cũng giúp bạn có được những niềm vui. Những mệt mỏi đã qua và tuần mới này bạn có thể an tâm để chuẩn bị nghỉ lễ vui vẻ bên mọi người.

Tuổi Thân

Có thể sẽ có nhiều cơ hội tốt để gặt hái thành công và thu về không nhỏ những khoản lời từ hoạt động kinh doanh trong tuần này dành cho người tuổi Thân. Người làm công ăn lương có được nhiều cơ hội tốt để xây dựng và củng cố tốt vị trí của mình. Tài chính cũng điềm báo nhiều khả năng có được may mắn bất ngờ và chuyện con cái cũng có nhiều điểm đáng vui vẻ.

Vận trình tử vi của bạn tuần này cũng dự báo, bạn cần phải có những thay đổi để thích hợp với vận trình nhân duyên. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với đối tượng phù hợp. Chuyện gia đình trong ấm ngoài êm nên có thể an tâm và tập trung làm việc của mình. Chắc chắn bạn sẽ có khoảng thời gian đón năm mới vô cùng vui vẻ bên gia đình.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Hờn ghen tột độ với 4 con giáp được SAO TÀI LỘC chiếu rọi, GIÀU nhanh chóng mặt, TIỀN TIÊU 3 đời không hết
2. Tử vi mới nhất 12 con giáp 12/2/2018: 3 con giáp VẬN MAY tới tấp, TÀI LỘC ùn ùn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link