Dân tình "dậy sóng" với loạt ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên tình tứ hôn "trai lạ"

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh Hoa hậu Việt Nam - Kỳ Duyên tình tứ hôn người đàn ông lạ mặt khiến cộng đồng mạng "sôi sục".

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải hình ảnh cô trao nụ hôn ngọt ngào cho một người đàn ông lạ mặt trong một không gian sang chảnh. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam gửi lời chúc sinh nhật đến người này với câu từ, lời lẽ hết sức dễ thương.

ky-duyen-phunutoday1
 Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên thân thiết bên chàng trai lạ mặt

Hoa hậu Kỳ Duyên viết, "Happy birthday"Mình của em". Dù năm tháng có qua đi thì em bé hãy vẫn tươi xanh tuổi 20. Chúc em bé sẽ luôn mạnh khoẻ, thành công, ngày càng thành công hơn nữa. Nắm tay em đi suốt cuộc đời nhé. Mãi yêu".

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái ngắn ngủi của Kỳ Duyên ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Trong khi nhiều người sửng sốt và dành cho Hoa hậu lời chúc hạnh phúc thì không ít người tò mò về danh tính của người này. Tuy nhiên, trước những lời thắc mắc của fan, người đẹp gốc Nam Định đã thẳng thắn thừa nhận người đó không ai khác chính là quản lý của cô.

sao1
 Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng trả lời fan về danh tính của người đàn ông lạ mặt.

Trước đó, dù đã chia tay doanh nhân trẻ Tạ Công Sơn được một thời gian nhưng gần đây Kỳ Duyên mới lần đầu hé lộ lý do chia tay. Hoa hậu cho biết, thông tin cô bị bạn trai bỏ vì thị phi là sai. Bạn trai cũ của cô là người rất tốt, mỗi khi cô dính ồn ào, anh đều ở bên cạnh an ủi. Hai người chia tay do không hợp tính cách chứ không phải do sợ dính thị phi.

ky-duyen-phunutoday2
 Hoa hậu Kỳ Duyên và doanh nhân Tạ Công Sơn từng có khoảng thời gian yêu nhau thắm thiết

Cô cũng chia sẻ quan điểm về tình yêu của mình ở hiện tại, "Tôi sẽ cân bằng giữa tình yêu và lý trí, không thể cái nào hơn cái nào được. Trước đây, tôi đã có những quyết định khá vội vàng nên sau này, nếu sẵn sàng cho một mối quan hệ, tôi phải tìm hiểu thật kỹ đối phương để không xảy ra những sự việc đáng tiếc. Tuy vậy, tôi vẫn thích một người đàn ông đẹp, giỏi và nhất là phải có sự chân thành"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn