Tử vi tuần 24/7 - 30/7 12 con giáp: 4 con giáp được cả phúc lẫn lộc, sự nghiệp "lên như diều gặp gió"

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới, những con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, công danh, tình duyên hết sức như ý.

Tuổi Dần

Tuần này, tuổi Dần sẽ có nhiều chuyển biến tích cực về chuyện tình cảm. Nhờ có sự giúp đỡ của Thiên Phúc và Thiên Cát cát tinh nên đây là cơ hội tốt để cho bạn thăng cấp tình yêu của mình.

tu vi 12 con giap.jpg1

 

Về sự nghệp, các mục tiêu mà bạn đặt ra trong công việc cũng dần được hoàn thành từng bước và bắt đầu thu được kết quả khả quan. Những người làm trong các lĩnh vực kinh doanh có thể có cơ hội kí được những hợp đồng béo bở vào giữa hoặc cuối tuần.

Tuổi Thìn

So với cuối tháng trước, vận trình tuần đầu tháng nhuận âm lịch của những người tuổi Thìn có nhiều chuyển biến tích cực cả về tình duyên lẫn sự nghiệp.
Tình yêu, bạn nên mạnh mẽ để có thể chiếm trọn tình cảm đối phương.

Về sự nghiệp những việc còn tồn đọng lại từ trước cũng được bạn xử lý ổn thỏa, thậm chí còn thu được kết quả ngoài mong đợi. Nên tích cực giao lưu, mở rộng các mối quan hệ để thúc đẩy sự nghiệp nhé.

Tuổi Ngọ

Tuần này, vận trình của con giáp này khá sáng sủa, tràn đầy sức sống và đón nhận rất nhiều tin vui trong công việc lẫn tình cảm.

12 con giap

Tất cả những dự định của bạn trước đó đều được hoàn thành xuất sắc, làm đâu thắng đó. Kể cả bị tiểu nhân ghen ghét, hãm hãi cũng đều vượt qua vì đi đâu bạn cũng có quý nhân phù trợ.

Tuổi Mùi

Tuần mới, tháng nhuận mới, những con giáp tuổi Mùi đón nhận mọi thứ với tâm trạng rất hứng khởi. Dư âm thành công từ tuần trước đó khiến tuổi Mùi năng nổ và làm gì cũng hiệu quả.

Tuần này, tài lộc ổn định, khối lượng công việc có dày lên nhưng tâm trạng thoải mái, lúc nào cũng tràn đầy sức sống khiến bạn kiểm soát được mọi thứ và dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong suốt 7 ngày trong tuần.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT