Top 3 nàng giáp cực kì LANH LỢI, KHÔN KHÉO, bất chấp thủ đoạn để giữ tình yêu bền lâu

( PHUNUTODAY ) - Những nàng giáp dưới đây vốn lanh lợi, khôn khéo nhất trong 12 con giáp, họ có thể bất chấp mọi thủ đoạn để giữ tình yêu mãi bền lâu.

Nàng giáp tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn trời sinh thông minh, giỏi giang, được thừa hưởng nhiều phúc khí nên làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Vận mệnh của họ cực tốt, được quý nhân phù trợ kèm với trí thông minh hơn người nên khi gặp khó khăn đều vượt qua một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chuyện có phức tạp cỡ nào cũng có thể giải quyết ổn thỏa.

Những quý cô cầm tinh con Rồng rất biết cách lợi dụng chiêu bài tâm lý, từng bước dẫn dắt đối phương làm theo ý mình, cũng khống chế sự phát triển của mối quan hệ trong tầm tay.

Điểm lợi hại của cô nàng tuổi Thìn có lẽ là ở chỗ có thể “dùng vô chiêu thắng hữu chiêu”, bản thân chẳng cần làm gì cụ thể, chẳng cần nói gì rõ ràng mà chỉ đơn giản là dùng ám hiệu để khiến đối phương nảy sinh tâm lý “tự kỉ ám thị”, khiến các anh chàng tưởng rằng mọi chuyện đều đang diễn ra đúng như ý của mình, dù đang cãi nhau cũng có thể lợi dụng mâu thuẫn để gia tăng tình cảm, tình yêu lúc nào cũng có sự hòa hợp và ăn ý đến khó tả.

top-4-nang-giap-cuc-ki-lanh-loi-khon-kheo-bat-chap-thu-doan-de-giu-tinh-yeu-ben-lau-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Nàng giáp tuổi Tỵ

Đặc điểm lớn nhất của người tuổi Tỵ là có trí tuệ, nhưng họ lại ngụy trang rất khéo léo khiến người khác không nhận ra. Điều này khiến nhiều người thoạt nhìn thấy họ có vẻ khá ngốc nghếch nhưng thật ra họ rất thông minh. Đây chính là con giáp thông minh đứng đầu trong 12 con giáp. Với chỉ số IQ hơn người, sự nghiệp của họ sẽ thành công vang dội khiến nhiều người nể phục.

Ưu điểm của cô nàng tuổi Tỵ là luôn mang lại cảm giác an toàn cho người mình yêu, nhưng lại rất biết cách cân đối không để cho tình yêu chìm vào biển lặng. Những niềm vui và bất ngờ nho nhỏ mà nàng giáp này mang lại khiến cho các anh chàng luôn thấy vui vẻ và tươi mới, càng thêm hào hứng dâng hiến nhiều hơn trong mối quan hệ này.

Một khi đã thích, đã yêu ai, cô nàng sẽ tìm mọi cách để người ấy được vui. Song nàng ta cũng rất biết cách chia sẻ với nửa kia của mình, thích nghe người ấy tâm sự thở than, để rồi sau đó lại nhanh chóng dỗ dành cho người ấy thấy vui trở lại. Cảm giác thân mật, gắn bó không rời đó khiến cho rất nhiều chàng trai không thể chống đỡ nổi mê lực của nàng giáp này.

Nàng giáp tuổi Dần

Tuổi Dần vốn rất thông minh, kiên định và có lòng dũng cảm. Họ có tính cách khá thẳng thắn nhưng cực kỳ khéo léo và biết nhìn xa trông rộng. Điều đó giúp họ nắm bắt được nhiều thời cơ phát triển sự nghiệp trong tương lai. Khi gặp khó khăn, tuổi Dần cũng rất khéo xoay chuyển tình thế, giải quyết êm đềm mọi chuyện, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không. Nhờ vậy mà họ có sự nghiệp thành công vang dội, tài năng được nhiều người công nhận.

Người ta nói rằng tình yêu có thể biến những nàng Hổ dữ dằn thành Mèo con ngoan ngoãn. Chà chà, đừng để vẻ ngoài của cô nàng làm bạn hiểu lầm nhé. Cô nàng vẫn mạnh mẽ như thủa ban đầu, nhưng đâu đó có nét quyến rũ dịu dàng của những cô gái đang chìm đắm trong tình yêu.

Biết buông biết thả, cô nàng này rất thông minh, rất giỏi trong việc nắm giữ trái tim đàn ông. Chẳng thế mà biết bao chàng trai xếp hàng xin chết, thậm chí còn chết mê chết mệt cái khí chất “cô nàng ngổ ngáo” đó cơ. Ai chẳng thích có một cô bạn gái nhìn lạnh lùng siêu “chất” mà vẫn biết làm nũng mỗi khi gặp mình, để khát vọng được bảo vệ của giống đực được thỏa sức tung hoành.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính thâm khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn