Tử vi tuần mới 12 con giáp 26/6 - 2/7/2017: 4 con giáp HỌA NHIỀU HƠN PHÚC, tiền bạc thất thoát không lý do

( PHUNUTODAY ) - Sang tuần mới, những con giáp này sẽ chịu cảnh kém may mắn, đi ra đường cần đề phòng hiểm họa, thị phi bất cứ lúc nào để tránh rước họa vào thân.

Tử vi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của tuổi Tý

Tuần này theo tiên tri dự đoán tuổi Tý sẽ gặp nhiều khó khăn ngay từ những ngày đầu tuần.

Công việc: có nhiều áp lực đề nặng khiến bạn bận rộn mà cũng không mang lại những kết quả như mong đợi. Việc hoàn thành các kế hoạch đã định là rất khó khăn. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ thích hợp hơn.

Tài lộc hao hụt, không có nhiều nguồn thu đổ về nên có lẽ bạn cảm thấy có chút khủng hoảng tài chính trong tuần này. Đôi lúc sẽ phải quay cuồng với những khoản phát sinh mới.

Tình duyên bất thuận, dễ mâu thuẫn và cãi vả. Đừng quá nóng vội mà mất kiểm soát khiến tình trạng trở nên căng thẳng nhé. Được điểm tốt là tuần này của đi thay người nên bạn có thể an tâm phần nào và cuối tuần có lẽ mọi vấn đề sẽ khả quan hơn.

Ngày khắc tuổi Tý: Thứ 2 (Canh Tý), thứ 4 (Nhâm Tý), chủ nhật (Giáp Tý).

Tử vi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của tuổi Dần

Người tuổi Dần sẽ có một tuần không mấy thuận lợi, hung vượng, cát suy, nhiều điều phải lo nghĩ. Ấn Quan gặp nhau, đường công danh của bản mệnh có nhiều tiến triển, song họa nhiều hơn phúc, có tiến nhưng cuối cùng lại thành lùi, thế sự xoay vần khó bề lường trước.

net tuong xau

Cho nên hãy cố gắng giữ bản thân từ sức khỏe, tới công việc. Tốt hơn hết hãy tỏ ra mình kiêm tốn và nhường nhịn để tránh Hỏa tính bốc lên gây ra những tranh luận và nhiều chuyện ngoài ý muốn tới.

Tình duyên: Thuận lợi nhất cho bạn trong tuần này phải tính đến tình cảm riêng tư. Các bạn có thể mâu thuẫn với người ngoài nhưng với người thân trong gian đình, người yêu thì bạn nhận được sự đồng tình, ủng hộ. Họ có thể giúp bạn có thêm động lực cũng nhưng gợi mở những hướng đi đúng đắn cho bạn.

Công việc: gặp nhiều chắc trở do có Thương Quan ẩn chứa họa tấn công. Bạn sẽ gặp nhiều áp lực từ cấp trên và sự rèn pha của cấp dưới. Tuần này, bạn cũng nên đề phòng với những đối tác làm ăn mới. Tài lộc không phải là không có, nhưng lại phải dồn vào làm vốn đầu tư xoay vòng nên ở trong tay chẳng đáng là bao.

Có lúc bạn muốn buông xuôi nhưng lại gặp được cơ hội kiếm tiền mới, kịp thời vực lại tinh thần. Đừng quá bi quan, hãy giữ vững tinh thần và suy tính mọi việc cẩn thận trước khi làm để không phải nhận lấy kết quả tồi tệ.

Sức khỏe: suy giảm nên cần chút ý bồi bổ các món ăn có tính chất thanh lọc cơ thể, không nên dùng các sản phẩm có tính nóng, thiếu lành mạnh.

Ngày khắc tuổi Dần: Thứ 2 (Mậu Dần, Bính Dần)

Tử vi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của tuổi Mão

Tuổi Mão tuần này sẽ trong hung có cát, trong cát có hung. Do đó, đừng quá vui mừng mà chủ quan, đừng quá buồn rầu mà mất tinh thần.

Công việc: Có nhiều khả năng tuần này bạn sẽ phải đi xa và làm việc không ngừng nhưng đổi lại sẽ có được những khoản thu, tài lộc tiến thân đều có. Tuy nhiên bạn nên suy nghĩ kỹ rồi nghe ngóng tình hình để đầu tư một cách tốt nhất.

con giap hh

Tuy nhiên, trong quan hệ hợp tác đừng quá tin tưởng người khác, đặc biệt là các đối tác mới. Bạn nên cẩn trọng và xem xét kỹ các giao dịch trước khi thực hiện chúng.

Nhân duyên: thịnh vượng, có vận đào hoa. Người có gia đình cảm thấy ấm áp, người độc thân có nhiều cơ hội giao lưu, kết bạn, tiến xa hơn với người bạn có cảm tình.

Ngày khắc tuổi Mão: Thứ 3 (Kỷ Mão, Đinh Mão)

Tử vi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ có nhiều biến động xấu có và tốt có.Tuy nhiên bạn có được quý nhân phù trợ nên những chuyện xấu cũng giảm đi phần nào và đa phần là chuyện tốt.

Tuần này tuổi Sửu sẽ có điềm tiểu nhân quấy phá nên có thể khiến bạn bận tâm và lo lắng. Tuy nhiên, do có Chính Quan tọa mệnh nên không gây ra nhiều phiền phức lắm. Bạn được cấp trên hộ thuẫn và đồng nghiệp ủng hộ do đó con đường phát triển sự nghiệp cũng rạng ngời hơn.

Công việc ổn định, tài lộc tới nhà đều đều nên bạn có thể an tâm để tập trung cho kế hoạch sắp tới của mình.

Tình duyên: tránh gây gỗ, chuyện bé xé lớn và đề phòng người thứ 3 quấy phá. Nên tiếp thu các ý kiến của nhau và hoàn thiện hơn quan hệ tình cảm của bạn.

Ngày khắc tuổi Sửu: Nhìn chung trong tháng những người tuổi Sửu sẽ có vận mệnh không tốt do xung với tháng. Thứ 3 (Tân Sửu)

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT