Tử vi tuần mới 12 con giáp 7/8 - 13/8/2017: Con giáp sự nghiệp TRẮC TRỞ, coi chừng mất đồ, mất tiền

( PHUNUTODAY ) - Sang tuần mới, tuần thứ 2 của tháng 8 dương lịch, sự nghiệp của top con giáp này không gặp nhiều may mắn do tiểu nhân quấy phá.

Tuổi Dậu

Tuần này, tuổi Dậu gặp cả may mắn và xui xẻo. Mặc dù phần may mắn nhiều hơn nhưng tiền bạc thất thoát không ít. Trong tuần này bạn nên cẩn thận không sẽ bị mất oan, bị mất đồ, bỏ quên hoặc làm hỏng đồ đạc.

tu vi tuan moi 12 con gia

Công việc có vài chuyện khiến bạn dễ bực dọc, điều này ảnh hưởng khá nhiều tới hiệu quả công việc cả tuần của bạn.

Tuổi Tý

Tuần này con giáp tuổi Tý gặp nhiều khó khăn hơn những tuần trước, có sự trắc trở về đường sự nghiệp. Một số mục tiêu của bạn bị mơ hồ, trì trệ. Nên chưa mang tới cho bạn nguồn tài lộc nào đáng kể, tuần này bạn phải lên kế hoạch chi tiêu thật hợp lý không sẽ dễ dàng bị thất thiệt về tài sản đấy nhé!

Chuyện tình cảm của bạn tuần này cũng gặp khá nhiều rắc rối do đôi bên không chịu nhường nhịn. Hãy hài hòa mọi thứ nhé.

Tuổi Sửu

Tuần này, ngoài công việc, chuyện tình yêu của tuổi Sửu biến động không ngừng khiến bạn rất mệt mỏi. Công việc vì thế không tập trung, đôi khi bạn muốn buông xuôi tất cả nhưng lại không nỡ.

Sang tuần mới này bạn hãy nghỉ ngơi thư giãn, không nên ôm nhiều việc mọi công việc của bạn sẽ dần đi vào trạng thái ổn định.

Tuổi Dần

Tuần này tuổi Dần khá đen đủi, tiền bạc mất đi khá nhiều, tài chính tiêu hao. Nhưng phần nào cũng gặp một chút may mắn nên có lẽ sẽ giảm bớt được hung họa.

tu vi tuan moi 12 con gia

 
Nên tránh ký kết các hợp đồng quan trọng cũng như tiêu tiền trong tuần này.

Mọi thứ đều không tốt. Người thân bất hòa, bạn ở giữa chịu trận, hòa giải khuyên can đều không có tác dụng. Tình cảm riêng thì đi vào ngõ cụt, hai người không tìm được tiếng nói chung, nhưng đến cuối tuần thì mọi sự đều lắng đọng hơn.

- Thông tin bài viết mang tính chất trắc nghiệm vui -

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT