Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 11/9 - 17/9/2017: Top con giáp làm đâu thắng đó, TÀI LỘC kéo đến ùn ùn

( PHUNUTODAY ) - Khởi động tuần mới, những con giáp này sẽ có một tuần tràn ngập niềm vui, bạn sẽ có nhiều hứng khởi làm việc cho tuần mới năng động.

Top 1: Tuổi Tý

Tuần này, người tuổi Tý có nhiều cơ hội thành công, thuận lợi trên tất cả các lĩnh vực. Nếu bạn chủ động hơn nữa thì càng dễ dàng gặt hái thành công. Chuyện tài chính cũng được nâng lên rõ rệt.

Về chuyện tình cảm, tuần này đối với bạn sẽ là một thử thách. Chỉ cần bản thân bạn kiên trì nhất định tình yêu sẽ chiến thắng tất cả mọi khó khăn.

Top 2: Tuổi Tỵ

Theo tử vi Phương Đông, tuần này, tuổi Tỵ có công danh sự nghiệp lên cao như diều gặp gió bởi Ấn Quan dẫn đường chỉ lối. Đặc biệt, bạn còn được cát thần trợ lực, nên mọi khó khăn đều vượt qua hết.

7

 
Song đừng vội vàng, tiểu nhân vẫn rình rập ngáng đường bạn bất cứ lúc nào. Thế nên trong tất cả trường hợp, bạn phải thật bình tĩnh cân đối nhé.
Tài lộc ổn định nhưng nếu không biết chi tiêu hợp lý rất có thể sẽ thất thoát hết đấy.

Tuần này, tình cảm của bạn sẽ gặp một số bất hòa, hãy tiết chế tính cách mình một chút để tìm được tiếng nói chung, có như vậy tình yêu mới bền lâu.

Top 3: Tuổi Dậu

Tuần này, tuổi Dậu sẽ có nhiều sự giúp đỡ trong công việc từ những người thân cận. Song không phải ai cũng cho bạn được những lời khuyên hữu ích, bản thân bạn phải biết chắt lọc.

Tài chính dồi dào nhưng bạn vẫn chưa thực sự thỏa mãn được nên luôn tìm cách tăng lên từng ngày. Điều may mắn là tuần này cũng là thời điểm đầu tư khá tốt đấy.

Nên chú ý sức khỏe, tránh bị những thói quen xấu làm ảnh hưởng nhé.

Top 4: Tuổi Hợi

Ngay từ những ngày đầu tuần, Tuổi Hợi đã có tâm lý vô cùng vui vẻ bởi tin mừng liên tiếp ập đến. Rất có thể công việc tuần này của bạn sẽ lên một bước tiến mới.

9 

Rắc rối duy nhất là tình cảm, tình gia đình và đồng nghiệp có phần đi xuống. Hãy chú ý cân bằng tất cả các mối quan hệ để công việc thêm hiệu quả nhé.

Điểm sáng trong tuần có lẽ là đường tài lộc của bản mệnh khá suôn sẻ, tiền bạc về ào ào như nước, an ủi phần nào những nỗi buồn trong cả tình yêu lẫn công việc.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link