Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 2/10 - 8/10/2017: Con giáp HUNG CÁT đan xen, cẩn trọng kẻ xấu đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới, những con giáp này có cả niềm vui lẫn chuyện buồn. Song nếu bản thân vững ý chí thì mọi thứ sẽ đâu vào đó cả.

Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tuần mới, tuổi Tý sẽ có một tuần buồn vui lẫn lộn, hung cát đan xen, lúc thăng lúc trầm. Tuy nhiên, bạn là người nhanh nhẹn và có khả năng ứng biến nên có thể đối phó với mọi hoàn cảnh, vì thế tuần này vẫn khá lý tưởng với tuổi Tý.

Công việc suôn sẻ nhất là những người làm ăn kinh doanh. Chuyện tình cảm đôi lứa thăng hoa, ngọt ngào, nên tăng tốc giai đoạn yêu của bạn nhé.

Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tuần này, khoảng thời gian đầu tuần tuy có chút khó khăn tuy nhiên nhờ quý nhân trợ giúp nên không phải lo lắng gì, từ giữa tuần trở đi mọi việc lại hanh thông phơi phới.

56 

Các mối quan hệ hài hòa, có nhiều người tốt sẵn sàng giúp đỡ cho công việc của bạn. Những người tuổi Dần còn độc thân có vận đào hoa vượng, bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt mọi người, cơ hội tìm được nhân duyên rất lớn. Tuổi Dần hãy tích cực tham gia các hoạt động tập thể như tình nguyện, hoạt động cộng đồng nhé.

Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tuần này tuổi Thìn cũng có hung - cát đan xen nhưng tính tình cẩn thận bởi thế bạn sẽ không để tình trạng xấu nhất xảy đến.

Tuy nhiên, những người tuổi Thìn vẫn nên vui vì dẫu bản mệnh có gặp hung thì cũng hóa cát, hơn nữa biết biến khó khăn thành cơ hội để nâng cao bản thân và phát triển kỹ năng thì bạn sẽ không bao giờ thua cuộc.
Tuần này tình cảm của người tuổi Thìn độc thân và đang yêu đều không thuận lợi, hãy tiết chế bản thân nhé.

Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Vận trình tuần này của tuổi Dậu khá sáng nhờ quý nhân trợ lực, hung cát đan xen nhưng cát vận lấn át hung vận.

Tuổi Dậu làm việc tự tin, khéo léo, cẩn trọng nên mọi việc đến cuối vẫn êm xuôi. Tuy nhiên, chuyện tình cảm vẫn còn nhiều muộn phiền, hãy cố giữ tinh thần lạc quan, sống hết mình vì hôm nay nhé.

Trong tuần này, những người tuổi Dậu còn độc thân có cơ hội làm quen với một số đối tượng ưng ý từ ngoại hình đến khả năng tài chính. Nhân duyên không thể tự sắp đặt trước nhưng nếu biết vun vén thì tình cảm cũng dần thay đổi và tốt đẹp hơn.

- Thông tin bài viết mang tinh chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link