Khánh Thi bị tố phẫu thuật thẩm mĩ ở tuổi U40, Phan Hiển đăng đàn 'dằn mặt' không thương tiếc!

( PHUNUTODAY ) - Không ít lần bị tố phẫu thuật thẩm mĩ hay nhan sắc "xuống dốc" trầm trọng ở tuổi U40 song Khánh Thi luôn được ông xã Phan Hiện lên tiếng phản pháo, bảo vệ trước thị phi dư luận.

Khác với những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, Khánh Thi xuất hiện giản dị và đầy tự tin khi khoe mặt mộc bên người chồng kém 17 tuổi - Phan Hiển. Tuy nhiên, Khánh Thi lại vấp phải hàng loạt thị phi, đồn đại ác ý từ dư luận. Nhiều ý kiến nhận xét, nhan sắc của Khánh Thi ở tuổi U40 xuống sắc trầm trọng, mặt mộc của Khánh Thi xấu và già,... Thậm chí, một số cư dân mạng còn tố cô phẫu thuật thẩm mĩ.

khanhthi1

 

khanhthi

Khánh Thi thường xuyên chia sẻ hình ảnh với gương mặt mộc bên chồng con.

Trước hàng loạt thị phi, bàn tán, "nữ hoàng dancesport" chưa một lần lên tiếng hay phản pháo. Mới đây nhất. Khánh Thi bị tố nâng mũi, mày xăm, cằm độn. Trước lời nói xấu vợ mình, Phan Hiển đã thẳng thắn lên tiếng trên trang cá nhân: "Vợ mình mà mình không biết vợ mình sửa mà chị này biết rõ ghê. Chắc chị có kinh nghiệm lắm nhỉ. Chị có thể nhìn giúp em xem mặt em có sửa gì không".

khanhthi3

 Dòng trạng thái mới đây trên trang cá nhân của Phan Hiển.

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ fan hâm mộ. Ngay sau đó, Khánh Thi cũng đã bình luận: "Không sao đâu ông xã. Em cảm ơn chị ý mới đúng.Vì em sẽ xin tiền ông xã đi sửa lại thêm cho giống tự nhiên. Chứ để tự nhiên người ta nghĩ mình sửa. Mà sinh con xong em thấy lắm thứ phải trùng tu".

Không hiếm những hình ảnh về gương mặt mộc của Khánh Thi được chính cô chia sẻ trên trang cá nhân. Phan Hiển từng bộc bạch rằng, anh rất thích vợ để mặt mộc bởi lúc đó anh thấy cô rất xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị.

khanhthi4

 Phan Hiển rất thích bà xã để mặt mộc vì với anh, lúc đó bà xã rất xinh đẹp.

Đáp lại mọi sự công kích cũng như đồn tố của dư luận trong suốt một thời gian dài, gia đình nhỏ của Phan Hiển - Khánh Thi vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào và đầm ấm. Khánh Thi đã nhiều lần chia sẻ, Phan Hiển là chỗ dựa vững chắc cho Khánh Thi vượt qua những "sóng gió". Anh đã nắm tay Khánh Thi bước qua thị phi để có được hạnh phúc thực sự. "Ông bố trẻ" này còn đảm đang chăm con khi Khánh Thi đi vắng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn