Tử vi tuần mới chuẩn nhất của 12 cung hoàng đạo từ ngày 29/5 đến 4/6/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần tới, Song Tử gặp nhiều bất lợi, Cự Giải thì có vận đào hoa khá vượng,...

Tiên tri tử vi chuẩn nhất cho 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 29/5 - 4/6.

n23

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

1. Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn vất vả, từ chuyện công việc, tình yêu cho tới gia đình. Do đó, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để có thể ứng phó với mọi chuyện một cách suôn sẻ nhất.

Công việc có thêm nhiều kế hoạch mới, Bạch Dương cần chú ý thái độ làm việc hơn nữa. Dù mình có tài giỏi hơn người thì khi làm việc cùng người khác cũng đừng vênh váo mà phải biết nhún mình, đừng để bất hòa xảy ra mà ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Mâu thuẫn dù có được hóa giải nhưng vẫn có thể để lại nguy cơ tiềm tàng.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn nhận thấy sự vô tâm của đối phương thì cũng đừng nên có những suy nghĩ tiêu cực nhé. Bạn cần nhìn nhận mọi việc theo hướng khách quan hơn, biết thông cảm và chia sẻ khó khăn với người ấy thì mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

2. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuần này Kim Ngưu phải suy nghĩ khá nhiều vấn đề về tình cảm. Bạn khao khát cảm giác an toàn từ nửa kia của mình, đồng thời cũng hy vọng tình yêu có thể mang lại thêm nhiều động lực cũng như chỗ dựa cho bản thân.

Công việc của Kim Ngưu không được suôn sẻ cho lắm, nếu như bạn không khéo léo một chút thì sẽ phạm phải sai lầm không đáng có. Hơn nữa còn có dấu hiệu cho thấy bạn sẽ bị những kẻ tiểu nhân hãm hại và lừa gạt nữa đấy.

Trong lòng có nhiều chuyện không nói được ra thì sẽ rất bực bội khó chịu, giờ không phải là lúc bạn giữ kín mọi chuyện rồi làm việc quên sầu, hãy tìm sự giúp đỡ và chia sẻ từ bạn bè nữa nhé.

3. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử trong tuần mới này gặp nhiều bất lợi, bạn chịu khá nhiều vất vả trong công việc. “Trăm dâu đổ đầu tằm”, việc thì nhiều, trách nhiệm cũng không nhỏ, bạn phải chịu rất nhiều áp lực. Khả năng có hạn, không phải tất cả mọi việc đều có thể ứng phó và xử lý một cách tốt nhất.

Song Tử là một cung hoàng đạo luôn yêu thích tự do, đây là điều mà không ai có thể phủ nhận. Nhưng trong khoảng thời gian này bạn lại có ý nghĩ muốn ở bên người ấy để cùng xây đắp tương lai. Bạn không chỉ làm cho đối phương cảm thấy bất ngờ mà ngay cả chính bạn cũng phải ngạc nhiên đấy.

4. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này Cự Giải có vận đào hoa khá vượng. Những bạn đã có đôi có cặp thì tình cảm vô cùng hòa hợp. Tuy có nhiều điều khác biệt về tính cách nhưng hai bạn lại có thể bù đắp được cho nhau mà không gây mau thuẫn.

Bạn nhìn nhận mọi việc một cách linh hoạt, theo chiều hướng khách quan hơn nên luôn có những ý tưởng mới mẻ. Trong công việc, bạn luôn là người đi đầu về xu hướng phát triển mới, là tấm gương để mọi người học tập, noi theo.

Tuần này, Cự Giải gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Tuy không đến mức rủng rỉnh nhưng cũng phần nào giải quyết được áp lực trước đó.

Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Môi trường làm việc của Sư Tử trong tuần mới này có nhiều biến động lớn, điều này khiến cho bạn cảm thấy hoang mang và lo lắng cho tương lai của mình. Tuy nhiên đây không phải là lúc bạn mất bình tĩnh đâu, hãy cố gắng để thích nghi với sự thay đổi này nhé.

Sức khỏe của bạn trong khoảng thời gian này không được tốt. Bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên đi việc quan tâm, chăm sóc cho bản thân. Do đó, cơ thể bạn nhanh chóng bị suy kiệt, tinh thần uể oải, không còn muốn làm bất cứ chuyện gì.

6. Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần này Xử Nữ bận rộn với công việc, chẳng còn nhiều thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm. Nhưng bận rộn quá mức cũng khiến bạn chán nản vì thấy bí bách và không được nghỉ ngơi.

Tình hình tài chính có nhiều dấu hiệu khả quan, không chỉ có nguồn thu chính ổn định mà bạn còn có thêm nghề tay trái cho lợi nhuận không nhỏ đấy. Bạn hoàn toàn có đủ khả năng mua những thứ mình thích mà không cần phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều.

7. Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của bạn không có quá nhiều biến động. Bạn có nhiều điều chưa hài lòng, song vì một số lý do mà quyết định nén mình lại, không bùng nổ. Các bạn độc thân thì quá mải mê làm việc nên chẳng còn tâm trí đâu mà yêu đương hẹn hò nữa. Sắp xếp thời gian hợp lý hơn bạn nhé.

Bạn phải chịu quá nhiều áp lực, mà áp lực ngày càng tăng lên chứ chẳng giảm bớt chút nào. Ai cũng tìm đến bạn nhờ giải quyết công việc, khiến bạn còn chẳng có thời gian để thở. Có kẻ thấy bạn thể hiện năng lực xuất sắc nên có phần đố kị, sinh lòng bất mãn, thậm chí còn lớn tiếng chỉ trích, đối đầu trực tiếp với bạn.

Tuy nhiên, vận tài lộc tuần này của Thiên Bình lại không được như mong đợi. Tuy có phần tăng tiến nhưng bạn vẫn phải mệt mỏi suy nghĩ tìm cách kiếm tiền. Có điều, hãy tỉnh táo và nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, đừng vội vàng hành động mà sai cũng khó lòng sửa nổi.

8. Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Công việc của Hổ Cáp có bước tiến mới. Không còn những câu hỏi hóc búa vây quanh, bạn thoải mái làm việc chẳng chút áp lực. Kế hoạch mới triển khai đem đến cho bạn niềm hứng thú mới, mọi thứ dường như tươi sáng hơn rất nhiều.

Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để Bọ Cạp chứng tỏ được năng lực của mình trong công việc. Bạn được nhiều người ngưỡng mộ, nể phục, tuy nhiên đừng nên vì thế mà có thái độ kiêu ngạo nhé.

9. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngay từ những ngày đầu tuần, Nhân Mã đã cảm thấy đau đầu với khá nhiều chuyện rắc rối liên quan tới các mối quan hệ xã hội.

Công việc không được tốt như bạn mong muốn. Mâu thuẫn với đồng nghiệp, không hòa hợp được môi trường công sở… bạn cảm thấy rất hoang mang. Bạn lo lắng mình không thể làm được việc, dù luôn mong có cơ hội một mình thể hiện.

Chuyện tiền bạc cũng theo đó mà xấu đi, nguồn thu nhập không mấy ổn định. Khoản bạn tiết kiệm được không quá nhiều, song lại phải chi tiêu khá nhiều cho các mối quan hệ xã giao nên không tránh khỏi thủng túi.

Vận trình tình cảm khá tốt, có thể nói đây là khoảng thời gian vô cùng thuận lợi để những người độc thân tìm kiếm nửa kia thích hợp cho mình. Bạn nên năng động, chịu khó đi ra ngoài, tăng cường giao lưu, kết bạn với người khác để nhanh chóng tìm được mối nhân duyên thích hợp nhé.

10. Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một tuần với nhiều buồn vui lẫn lộn khiến Ma Kết không khỏi băn khoăn. Bạn và người ấy cùng chung khá nhiều suy nghĩ, song trên thực tế khi hành động thì lại có khá nhiều mâu thuẫn. Tuy vậy, chuyện tình cảm vẫn mang lại cho bạn niềm an ủi nhỏ. Dù không đủ để thỏa mãn cảm giác an toàn nhưng nó cũng là chút gì đó khiến bạn thêm mong đợi mỗi ngày.

Tiền bạc thu về ở mức bình thường, song khả năng quản lý tài chính của Ma Kết thì phải cân nhắc lại rất nhiều.

Sức khỏe của bạn tuần này không được tốt lắm, có thể bạn sẽ thấy mệt mỏi và đau đầu khó chịu.

11. Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần này Bảo Bình có phần bảo thủ trong chuyện tình cảm, so đo từng chút một.

Trong công việc, Bảo Bình sẽ nhận được những lời góp ý chân thành từ mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo léo trong việc diễn đạt ý của mình đâu, vì vậy bạn nên hiểu và thông cảm cho họ, cố gắng tiếp thu chứ đừng nên buông lời trách móc nhé.

Những người còn độc thân cảm thấy cô đơn trong khoảng thời gian này. Bạn muốn kết thúc cuộc sống FA của mình ngay từ bây giờ.

12. Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận thế tình cảm của Song Ngư đang cực kì bất ổn, trong tuần này, Song Ngư cảm thấy vô cùng hoang mang với những vấn đề có liên quan tới tài chính. Có nhiều khoản chi bất ngờ trong khi nguồn thu không thêm được bao nhiêu.

Điều này làm cho bạn phải rất vất vả mới có thể cân đối được. Tuy bạn cảm thấy vô cùng nhàm chán với công việc hiện tại nhưng cũng không đủ can đảm để làm theo những gì mình thích. Vì vậy bạn thấy chán nản, không muốn động tay làm bất cứ chuyện gì. Nếu cảm thấy bế tắc thì bạn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người thân trong gia đình nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn