Ngẩn ngơ nhan sắc 'trông mòn con mắt' của những hoa hậu Việt lặng lẽ làm mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - Dù làm mẹ đơn thân song những Hoa hậu này khiến khán giả trầm trồ khen ngợi bởi vẻ đẹp thách thức thời gian.

 Hoa hậu Ngọc Diễm

ngocdiem2

Sau một thời gian giấu kín, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 đã bất ngờ hé lộ thông tin làm mẹ đơn thân khiến khán giả bất ngờ. Cô sinh con gái đầu lòng vào năm 24 tuổi. "Tôi bị áp lực, trong đó áp lực lớn nhất là sự hoài nghi về bản thân: liệu rằng tôi có đủ vững chải, có đủ mạnh mẽ để bảo vệ con mình hay không? Giờ tôi thấy mình đã vượt qua được, trưởng thành hơn“ - Ngọc Diễm chia sẻ về khoảng thời gian cô âm thầm sinh con và giải quyết mọi việc trong đời sống riêng tư. Hiện tại, Hoa hậu vẫn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ và cực kỳ cuốn hút.

ngocdiem1

Nói về lý do công khai thông tin, hoa hậu cho rằng đã đến lúc con gái cô cần xuất hiện trước mọi người. Giống như nhiều bà mẹ khác, Ngọc Diễm muốn được chia sẻ những khoảnh khắc của con với bạn bè, khán giả. Được biết, bố của con gái Ngọc Diễm là một người đàn ông từng được cô yêu thương rất nhiều. Hoa hậu Du lịch đã tin rằng sẽ “cùng đi với nhau” đến trọn cuộc đời nhưng cuối cùng, chuyện tình này lại nhanh chóng đổ vỡ. Bạn trai cũ của Ngọc Diễm cũng nhận phần giữ con, đưa con đi chơi, tổ chức sinh nhật cho bé mỗi khi hoa hậu đi công tác.

 Hoa hậu Thu Thủy

thuthuy1

Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy kết hôn ở tuổi 26. Tuy nhiên, chỉ ba năm sau, cô đệ đơn ly dị chồng. Chuyện đời tư của Hoa hậu từng là chủ đề gây bàn cãi lớn trong dư luận thời điểm đó. Thu Thủy từng chia sẻ, nếu được lựa chọn lại, cô nhất định sẽ không bỏ học giữa chừng, không lấy chồng sớm và sẽ biết cách cân bằng giữa cuộc sống gia đình và sự nghiệp, không bao giờ để đánh mất mình.

thuthuy2

Là mẹ đơn thân của 2 đứa con song Thu Thủy vẫn sở hữu vẻ đẹp mặn mà, thắm đượm theo thời gian. Con trai lớn của Hoa hậu là Trần Duy Anh năm nay 15 tuổi. Con gái nhỏ Mỹ Tuệ đã được hơn 7 tuổi. Hiện tại, Hoa hậu Thu Thủy không còn xuất hiện nhiều tại các sự kiện của showbiz mà chuyên tâm vào công việc kinh doanh riêng của mình trong lĩnh vực làm đẹp.

 Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

nguyenhuyen1

Nguyễn Thị Huyền trở thành Hoa hậu năm 2004, khi là sinh viên năm thứ nhất của Học viện Báo chí và tuyên truyền. Cô kết hôn khi đang du học ở Anh với một người đàn ông hơn 7 tuổi và sinh cô con gái Khánh Linh ngay sau đó. Hôn nhân của Nguyễn Thị Huyền gặp sóng gió từ khi về nước. Cô không tâm sự chuyện riêng tư mà chỉ có một số bạn bè thân thiết biết chuyện gia đình Hoa hậu "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". Khi tin đồn Nguyễn Thị Huyền li dị chồng được phát tán rộng rãi, cô vẫn quyết định giữ im lặng không trả lời về vấn đề này. 

nguyenhuyen2

Bước sang tuổi 30, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền gần như lánh xa những thị phi của làng giải trí, bằng lòng với cuộc sống của một viên chức bên cô con gái nhỏ đáng yêu đang lớn lên từng ngày. Cô vẫn giữ được nét trẻ trung cùng nhan sắc bất chấp thời gian khiến không ít người phải ngưỡng mộ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn