Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 17/4 đến 23/4/2017

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ ngày 17/4 đến 23/4/2017 cho biết sự nghiệp, tình duyên của 12 con giáp trong tuần này.

1. Tử vi tuần mới cho người tuổi Tý

Xem tử vi tuần từ 17-23/4/2017, vận trình của người tuổi Tý có phần giảm hơn so với tuần trước. Chỉ số hung vận tăng cao, báo hiệu một tuần bận rộn, vất vả, không còn thong dong, thư thái như trước.

Trong tuần, hung tinh Ngũ Quỷ có sức ảnh hưởng khá lớn, nhắc nhở người tuổi Tý hành sự thận trọng, đề phòng tiểu nhân đeo bám, gây cản trở cho công việc. Trong từng lời ăn tiếng nói, bản mệnh cần hài hòa, khiêm nhường, tránh ngạo mạn kẻo vướng họa thị phi.

Nhìn chung tiến trình công việc trong tuần diễn ra bình thường. Trong quá trình thực hiện có vấp phải trở lực, nhưng nhờ sự nhanh nhạy và lối tư duy đổi mới, bạn nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết, cuối cùng vẫn đạt được thành quả nhất định.

Vận trình tài lộc duy trì ở mức ổn định, không có biến động lớn. Nguồn thu nhập chủ yếu vẫn từ công việc chính, nghề tay trái không phát huy tác dụng nhiều. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên dành thời gian tập trung phát triển công việc hiện tại, đừng ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, hiệu quả không cao. 

Hung tinh Ngũ Quỷ còn ảnh hưởng lớn tới phương diện sức khỏe. Tuổi Tý vốn thể trạng tốt, nhưng do ăn uống, nghỉ ngơi không điều độ, lúc ăn quá no, khi lại để bụng quá đói, khiến cơ thể uể oải, mệt mỏi.

Ngoài ra, trong giai đoạn thời tiết giao mùa tiềm ẩn nhiều bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp, bản mệnh hạn chế tới những nơi đông người, cần ăn chín uống sôi để đảm bảo sức khỏe.

2. Tử vi tuần mới cho người tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu gặp khá nhiều may mắn trong tuần mới này. Mỗi khi gặp khó khăn bạn sẽ được những người thân thiết giúp đỡ hoặc là có quý nhân phù trợ. Do đó bạn cần phải tận dụng những mối quan hệ xã giao của mình để làm việc nhanh chóng và suôn sẻ hơn.

Chuyện tình cảm vô cùng tuyệt vời, bầu không khí giữa hai bạn lúc nào cũng hạnh phúc, ngọt ngào. Khi cả bạn và người ấy đều có rất nhiều ý tưởng khiến cho đối phương bất ngờ thì thời gian sẽ trôi qua nhanh chóng, bạn luôn được chìm đắm trong niềm hạnh phúc vô bờ.

tu-vi-tuan phunutoday

 

3. Tử vi tuần mới cho người tuổi Dần

Sang tuần mới, vận trình của người tuổi Dần có xu hướng khởi sắc hơn, chỉ số hung và cát vận cân bằng, hứa hẹn một tuần khá may mắn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Dịch Mã động tinh khiến bạn phải tất bật, vất vả hơn. Nhưng cái gì cũng có giá của nó, dù vất vả nhưng kiếm ra tiền, gặt hái thành quả công việc tốt cũng xứng đáng.

Tuần này bản mệnh được Chính Tài nâng đỡ, vận trình tài lộc tăng nhẹ. Một số hạng mục đầu tư ngoài luồng bắt đầu sinh lời. Ngoài nguồn thu chính, nghề tay trái giúp bạn trang trải cuộc sống hữu hiệu, bản mệnh có thể tích lũy được khoản tiền kha khá để dự phòng cho tương lai.

Tuy Chính Tài giúp đỡ về tiền bạc nhưng lại khiến tính tình bản mệnh trở nên cố chấp, bướng bỉnh. Khi làm việc, bạn nóng vội, nói năng không kiêng nể ai khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu, không ít người tỏ vẻ ngại ngần khi tiếp xúc với bạn. Điều này vô hình trung đã tạo ra rào cản ngăn bạn tiến tới thành công.

Với những ai còn đang băn khoăn, chưa tìm ra định hướng trong công việc, cần dành nhiều thời gian để tập trung suy xét vấn đề này. Không thể để mình giậm chân tại chỗ mãi như thế, đã tới lúc phải tiến lên phía trước.

Vận trình tình cảm duy trì ở mức hài hòa, không quá sóng gió. Nhưng đôi khi cuộc sống quá ư bình yên lại khiến con người ta cảm thấy buồn chán, tẻ nhạt. Bản mệnh có thể lập kế hoạch đưa vợ/chồng, gia đình đi du lịch, vừa để thay đổi không khí, vừa gắn kết tình yêu thương.

4. Tử vi tuần mới cho người tuổi Mão

Những người tuổi Mão trong tuần mới này cần phải hết sức cẩn thận. Lành ít dữ nhiều, những rắc rối liên tục tìm tới với bạn, chuyện này chưa qua thì chuyện khác đã tới. Điều này khiến cho bạn cảm thấy hoang mang, lo lắng và không biết bản thân nên làm gì để vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Chuyện tiền tài không được như ý, có nhiều khoản phải chi bất ngờ vượt quá khả năng của bạn khiến cho bạn rơi vào hoàn cảnh túng thiếu và phải đi vay mượn. Không những vậy mà thần may mắn cũng không ở bên bạn trong chuyện tình cảm đâu.

5. Tử vi tuần mới cho người tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần 12 con giáp cho biết những người tuổi Thìn sẽ được trải qua một tuần tương đối suôn sẻ. Sức lực dồi dào, tinh thần phấn chấn, bạn làm quen được với nhiều người tốt. Mỗi khi gặp khó khăn sẽ được mọi người trợ giúp nhiệt tình, cho những lời khuyên chân thành, đúng đắn từ kinh nghiệm đúc kết của họ. Trong chuyện tình cảm bạn cần phải ghi nhớ một điều đó chính là đừng nên cưỡng cầu, hãy để mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tự nhiên của nó. Bạn nên học cách chấp nhận và bao dung hơn nhé. Nếu như quá cố chấp chỉ khiến cho bầu không khí giữa hai người trở nên nặng nề hơn mà thôi. Xem tử vi tuần từ 17-23/4/2017, tuổi Tị đón một tuần lý tưởng, cả công việc, chuyện tình cảm hay sức khỏe đều thuận lợi. Nổi bật nhất là vận trình tình cảm. Nhờ Bách Việt đào hoa tinh chiếu rọi, nhân duyên bản mệnh tốt lành, tình yêu thăng hoa bất ngờ, có thể tiến tới hôn nhân viên mãn. 

Tình cảm vợ chồng hài hòa, gia đạo an yên. Giữa tuần, một số cặp đôi còn đón tin vui về chuyện con cái. Nhất là những vợ chồng hiếm muộn, cần giữ tâm lý ổn định, đừng tạo áp lực cho mình, duy trì thói quen sinh hoạt tốt, đảm bảo thể lực dồi dào, hữu xạ tự nhiên hương, rồi tới lúc đón tin mừng.

Phương diện công việc khá thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, những khó khăn hay vấn đề khúc mắc trong công việc sẽ được xử lý triệt để. Tư duy sáng tạo, trí tuệ thông thái của bạn được phát huy tối đa. Trước mọi việc được giao phó, bản mệnh tự tin, không hề nao núng, hễ hạ quyết tâm là sẽ thực hiện cho bằng được.

Tuần này là thời điểm thích hợp để tuổi Tị củng cố lại con đường phát triển sự nghiệp. Có thể mở rộng kinh doanh, đầu tư hoặc thậm chí tìm kiếm một công việc phù hợp hơn. Mọi sự thay đổi đều dẫn tới kết quả khả quan, quan trọng là bạn có dám làm dám chịu hay không mà thôi.

7. Tử vi tuần mới cho người tuổi Ngọ

Vận trình của những người tuổi Ngọ trong tuần mới có nhiều điểm sáng. Công việc ổn định, bạn sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không gặp phải bất cứ sự cố nào. Khi mà mọi chuyện vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch của bạn thì bạn sẽ có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để làm những việc mình thích đấy. Phương diện tài lộc chỉ được duy trì ở mức trung bình, nếu như muốn kiếm thêm tiền thì bạn cần phải đầu tư vào những dự án mới. Trong chuyện tình cảm bạn tỏ ra khá nhút nhát trước người ấy. Có thể nói tuy bạn có cảm tình sâu nặng với đối phương nhưng lại không dám thổ lộ.

8. Tử vi tuần mới cho người tuổi Mùi

Xem bói tử vi hàng tháng 12 con giáp chính xác cho biết những người tuổi Mùi sẽ được trải qua một tuần với khá nhiều biến động nhưng may mắn là cát nhiều hung ít. Bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc nhưng cũng phải đối mặt với không ít khó khăn. Chỉ cần bản lĩnh vững vàng, tinh thần lạc quan là bạn sẽ được bình yên.

Tuy nhiên bạn cần phải chú ý nhiều hơn tới tình hình sức khỏe của mình. Cơ thể mệt mỏi, rệu rã khiến cho bạn không có tinh thần làm bất cứ điều gì. Bạn hãy chú tâm nhiều hơn tới chuyện ăn uống cũng như cân bằng thời gian học tập, làm việc và nghỉ ngơi nhé.

9. Tử vi tuần mới cho người tuổi Thân

Những người tuổi Thân sẽ đón một tuần mới với cát ít hung nhiều, phương diện tình cảm ẩm ương khiến cho bạn cảm thấy buồn lòng vô cùng. Bạn chỉ muốn tập trung vào công việc để quên đi những muộn phiền, tránh để cho bản thân rơi vào những bế tắc trong cuộc sống. Hung tinh xuất hiện mang tới điềm báo bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn với người khác, dính vào những chuyện thị phi không đáng có. Mối quan hệ giữa bạn với người ấy cũng xuống cấp nhanh chóng, tuy vận đào hoa khá vượng nhưng bạn lại không dứt khoát với tình cảm của mình.

tu-vi-tuan1 phunutoday

 

10. Tử vi tuần mới cho người tuổi Dậu

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Dậu, chỉ số cát vận tăng mạnh, lấn át hung vận, báo hiệu một tuần hanh thông, tinh thần phơi phới, làm việc lớn nhỏ đều trôi chảy và đạt thành quả nhất định.

Dưới sự trợ lực của Tử Vi cát tinh, tư tưởng cũng như lối suy nghĩ của tuổi Dậu như được khai sáng, suy nghĩ mọi việc thấu đáo, nhìn ra cơ hội tiềm tàng trong những thách thức. Điều đó rất có lợi cho con đường phát triển sự nghiệp đang ở giai đoạn khởi sắc của bản mệnh. 

Hãy tự tin làm điều mình muốn. Đừng ngại ngần phô diễn tài năng trước tập thể. Nói như vậy không có nghĩa là khuyên bạn thể hiện nó một cách ngạo mạn. Trong mọi tình huống, nên giữ thái độ khiêm nhường, thành công đạt được sẽ dễ dàng hơn.

Tuần này Chính Quan lâm mệnh, công danh sự nghiệp của tuổi Dậu càng được dịp phất mạnh. Hãy khéo léo tận dụng những mối quan hệ xã giao để tạo nền tảng vững chắc cho bước tiến thân. 

Tình cảm lứa đôi dần đi vào giai đoạn ổn định, không còn nhiều khúc mắc hay trục trặc như trước. Tuy nhiên, để tiến tới hôn nhân thì đòi hỏi cả hai cần phải cố gắng chia sẻ, hiểu nhau hơn nữa.

Trong tình yêu, sự khác biệt về tuổi tác không quan trọng, miễn là cả hai tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn thì dù khoảng cách ấy có xa đến mấy vẫn cảm thấy gần gũi, yêu thương dạt dào. Dám yêu dám hận, đó là nét đặc trưng dễ thấy ở người tuổi Dậu.

11. Tử vi tuần mới cho người tuổi Tuất

Vận trình của những người tuổi Tuất trong tuần mới này vô cùng tốt lành, cát tinh lấn át hung tinh. Không những mọi chuyện đều thuận lợi mà bạn còn gặp được khá nhiều người tốt nữa đấy. Tình hình tài chính khởi sắc, nhờ sự nhanh trí và tinh thần mạo hiểm bạn sẽ thu được khoản lợi nhuận không nhỏ. Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn lại không được trọn vẹn trong tuần này, đây chính là điều đáng buồn nhất. Dường như thần tình yêu không quá ưu ái bạn khi mà mọi chuyện sắp thành công lại phải nhận sự đổ vỡ chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.

12. Tử vi tuần mới cho người tuổi Hợi

Trong tuần này những người tuổi Hợi sẽ phải giải quyết vô số việc không tên mà những chuyện phiền phức nhất hầu hết lại có liên quan tới phụ nữ. Cho dù bạn có là nam hay nữ thì cũng sẽ gặp phải những cô nàng không biết điều chút nào, thậm chí còn khiến cho bạn rơi vào tình trạng làm ơn mắc oán nữa đấy.

Cách giải quyết các công việc của bạn chưa thực sự thỏa đáng và không đem lại kết quả đúng như bạn mong đợi. Do đó bạn tuyệt đối không được hành động theo cảm tính đâu nhé. Trong chuyện tình cảm bạn nên nhớ có một người luôn chờ đợi bạn trong âm thầm đấy, vì vậy hãy biết trân trọng người ấy nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link