Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 17/7 đến 23/7/2017

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ ngày 17/7 đến 23/7/2017 cho biết sự nghiệp, tình duyên, vận hạn của 12 con giáp trong tuần này.

1. Tuổi Tý

Tử vi tuần này, vận thế sự nghiệp của tuổi Tý có phần kém sắc hơn so với tuần trước tuy nhiên cũng không gây ảnh hưởng quá nhiều. Trong khi làm việc bạn có thể sẽ phát hiện ra hành vi gian lận từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Tuy nhiên, trong bạn bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn đó là một mặt bạn muốn tố cáo sự việc nhưng mặt khác lại lo sợ nó sẽ mang đến tổn hại cho bản thân mình. Hãy thật bình tĩnh nhé, chắc chắc với sự nhanh nhạy của mình, bạn sẽ tìm được giải pháp tối ưu thôi.

Từ những áp lực trong công việc khiến người tuổi Tý uể oải tinh thần và chẳng muốn nghĩ đến chuyện yêu đương. Những chuyện cãi vã, mâu thuẫn có thể bắt đầu nảy sinh và người thứ ba xuất hiện gây ra chuyện thị phi giữa hai người. Những người còn độc thân thì nên dành thời gian suy xét lại tình cảm của mình nhé.

2. Tuổi Sửu

Có vẻ như tuần này người tuổi Sửu sẽ có một tuần đầy biến động trong công việc. Bạn có thể sẽ tiếp xúc với những người khác giới với một tần suất cao, họ sẽ là đồng nghiệp hoặc những đối tác trong làm ăn.

Giữa hai người có thể nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm hay những tranh chấp trong công việc. Theo tử vi trực tuyến http://skvty.com, là một người làm chủ bạn hãy đề phòng những tình huống có thể gây ra hao tổn tiền bạc hoặc cẩn thận trong khi đi công tác.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu tuần này cũng có nhiều cải thiện. Bạn có thể gặp nhiều tin vui liên tiếp. Nếu đã kết hôn, hai vợ chồng bạn hãy dành thời gian để giải quyết những mâu thuẫn xảy tra trước đó. Nếu còn độc thân thì rất có thể bạn sẽ gặp được đối tượng ưng ý vào cuối tuần đấy.

3. Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có một tuần mới gặt hái được rất nhiều thành công, mọi việc thuận buồm xuôi gió, không những thế bạn có thể sẽ nhận được những nhiệm vụ quan trọng từ cấp trên giao phó.

Mặc dù khối lượng công việc khá lớn nhưng chắc chắn bạn sẽ hoàn thành một cách xuất sắc, thậm chí đây có thể là một bước đột phá trong sự nghiệp của bạn đấy. Nếu như bạn có ý định muốn đầu tư, thì hãy bắt tay vào làm vì tỉ lệ thành công rất lớn đấy.

Những cặp vợ chồng tuổi Dần sẽ có cảm giác tình yêu hồi sinh trong tuần này, nửa kia của bạn thay đổi khá nhiều và chủ động gánh vác việc nhà. Ngày cuối tuần này tình yêu của tuổi Dần sẽ vô cùng thăng hoa, nó giúp bạn xóa tan đi những rào cản trong cuộc sống và nhận lấy một cái kết thật viên mãn.

dong-le-a4

 Ảnh minh họa.

4. Tuổi Mão

Công việc trong tuần mới của tuổi Mão gặp vài trở ngại nho nhỏ, nó cũng ảnh hưởng không ít tới tâm trạng của bạn vì thế bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần để cân bằng được trạng thái tâm lý của mình, tránh những rắc rối thị phi có thể làm giảm hiệu suất làm việc.

Những vấn đề liên quan tới tài chính cũng gặp bất ổn hoặc xáo trộn, bạn cần nhanh chóng đưa ra những phương án giải quyết và mọi chuyện sẽ thay đổi tích cực mà thôi.

Tình duyên trong tuần này có vẻ kém sắc hơn so với tuần trước đó. Một số mâu thuẫn có thể xảy ra giữa bạn và nửa kia của mình, thậm chí sự xuất hiện của người thứ ba chính là nguyên nhân phá hoại tình cảm của các bạn. Ngoài ra, những người tuổi Mão cần biết cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi một cách hợp lý, tránh để mình bị kiệt sức nhé.

5. Tuổi Thìn

Vận thế sự nghiệp trong tuần này của tuổi Thìn khá bình ổn, bạn có thể được giao thêm nhiều công việc nên lúc nào bạn cũng trong tình trạng bận tối mắt tối mũi nên sai sót khó có thể tránh khỏi.

Tuy nhiên cuối tuần lại có nhiều khởi sắc khi một cơ hội trong công việc tìm đến, đây chính là lúc bạn nên thể hiện năng lực tiềm ẩn của mình nhé. Nếu bạn là người kinh doanh, doanh thu sẽ có nhiều tin vui đáng kể đó.

Sức khỏe thời gian này của tuổi Thìn khá tốt, không gặp phải vấn đề nghiêm trọng nào hết. Mặc dù vậy bạn vẫn nên chú ý giữ gìn.

Tình duyên của bạn khá lý tưởng, ngày càng gắn bó mặn nồng với người ấy hơn nữa. Những tuổi Thìn còn độc thân nên chủ động mở rộng mối quan hệ, tạo điều kiện cho việc tìm kiếm một nửa của mình.

6. Tuổi Tỵ

Một số kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng sơ hở của bạn để làm giảm uy tín của bạn với cấp trên, vì thế tuổi Tỵ cần hết sức thận trọng trong công việc, cần phải tỉ mỉ hơn nữa nếu không chỉ với một sai sót nhỏ thôi cũng khiên bạn không ghi được điểm với cấp trên.

Trong tuần này hãy luôn tỉnh táo trong những tranh chấp về tiền bạc, khi làm việc hãy thận trọng với những người tuổi Tuất, Ngọ hay tuổi Sửu.

Cuộc sống những thành viên trong gia đình của bạn đang bị đảo lộn bởi sự xuất hiện của một người mới. Nếu như cứ quá quan tâm tới người mới kia, bạn sẽ không còn thời gian để quan tâm đến những người trong gia đình mình vì thế mà tình cảm dần bị phai mòn đi đó.

7. Tuổi Ngọ

Một số mối quan hệ xã giao phức tạp và rối ren đã làm ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của bạn, khiến hiệu quả không được cao cho lắm. Cách tốt nhất cho tuổi Ngọ trong thời điểm này chính là giữ khoảng cách với mọi người và tránh xa những rắc rối thị phi.

Những áp lực về doanh thu và nhân sự cũng thử thách tinh thần của bạn, đã đến lúc bạn cần thay đổi phương thức làm việc để đạt được hiệu suất cao hơn.

Những cặp đôi đang yêu liên tiếp xảy ra các cuộc “chiến tranh lạnh”, bạn biết là nếu không biết tiết chế cảm xúc thì rất có thể mâu thuẫn sẽ bị đẩy lên tới đỉnh điểm, khiến cả hai cùng thấy mệt mỏi và khó tìm ra hướng giải quyết phù hợp đó.

8. Tuổi Mùi

Công việc của những người tuổi Mùi diễn ra khá suôn sẻ trong tuần mới này. Chỉ cần theo sát với kế hoạch đã vạch ra và kiên định giữ mục tiêu thì chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công tốt đẹp.

Ngoài ra bạn cũng nên quan tâm cải thiện những mối quan hệ với đồng nghiệp hay cấp trên, điều này sẽ giúp cho công việc của bạn tiến triển thuận lợi hơn.

Theo tử vi trực tuyến skvty.com, trong chuyện tình cảm bạn cần phải hành động lý trí hơn nữa, đừng bao giờ để bản thân mình rơi vào thế bị động, nếu có chuyện không hay xảy ra thì chính bạn sẽ là người chịu thiệt đó.

9. Tuổi Thân

Tinh thần làm việc của tuổi Thân xuống dốc khá nhanh, những ai làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật hay thiết kế dường như gặp phải rất nhiều bế tắc. Bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý để đối mặt với những lời phàn nàn hay chỉ trích từ khách hàng hay cấp trên.

Áp lực công việc khiến cho người tuổi Thân chẳng còn tâm trí đâu mà nghĩ đến chuyện tình cảm. Không khí trong gia đình vì thế cũng trở nên trầm lắng hơn.

Sức khỏe của bạn đang có những dấu hiệu bất ổn, bạn nên đi khám và dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe của mình nhé.

10. Tuổi Dậu

Trong tuần này những mối quan hệ xung quanh người tuổi Dậu từ trong gia đình đến bạn bè, tình yêu đều rất lý tưởng.

Chuyện tình cảm thăng hoa khiến cho mọi mâu thuẫn và rạn nứt trước đó đều bị thổi bay. Không những thế bạn còn có thể nhận được những tin vui từ các thành viên trong gia đình.

Công việc khá hanh thông, nhờ năng lực và khả năng phân tích vấn dề của mình nên bạn có thể thu được nhiều món lợi lớn từ những đánh giá của mình. Nếu có ý định đầu tư thì hãy bắt tay vào ngày cuối tuần thì tỷ lệ thành công sẽ cao hơn rất nhiều đó.

11. Tuổi Tuất

Cảm giác bao trùm lấy bạn trong tuần này là làm việc gì cũng thấy không thuận lợi và trục trặc. Bạn dường như bị mất đi cảm hứng làm việc và thấy bế tắc khi phải đưa ra những ý tưởng sáng tạo mới.

Thay vì cố ép bản thân mình phải làm việc theo khuôn mẫu, người tuổi Tuất nên dành thời gian thư giãn và hít thở không khí trong lành giúp tinh thần sảng khoái và có hứng thú làm việc hơn.

Bạn dễ rơi vào tâm trạng buồi tủi, thậm chí có thể khóc vì những câu nói hoài nghi hay sự lạnh lùng của đối phương. Tuy nhiên chuyện này cũng hoàn toàn dễ hiểu mà thôi, đừng quá bận tâm vào thái độ của người khác, hãy để mình được tự do đừng quá phụ thuộc vào họ.

12. Tuổi Hợi

Một số trở ngại có thể khiến bạn phải đau đầu trong tuần này, tuy nhiên vào giữa tuần bạn có thể gặp may mắn vì thế mọi khó khăn đều có thể vượt qua dễ dàng.

Tuần này người tuổi Hợi có quý nhân phù trợ nên dễ dàng đạt được tâm nguyện của bản thân, mọi chuyện sẽ chuyển từ hung thành cát.

Nếu là người kinh doanh hay buôn bán, thì đây chính là một tuần may mắn bởi bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ, một số tin tốt lành sẽ đến khiến bạn không thể ngồi yên được một chỗ đâu.

Sức khỏe của bạn khá tốt nhưng bạn đừng chủ quan, một số vấn đề liên quan đến mắt hay dị ứng có thể tìm đến bạn. Nếu không muốn bị chúng “làm phiền” thì hãy luôn quan tâm tới sức khỏe của bản thân mình nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn