Tuổi Tuất tháng 1 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới 2018, vào tháng đầu tiên của năm mới, người tuổi Tuất cần có những lưu ý gì, nên làm gì và không nên làm gì để tăng tính may mắn cho mình? Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Tuất tháng 1 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

+ Về công việc:

Nhìn chung, tử vi tháng 1 năm 2018 của tuổi Tuất có phần sa sút hơn với tháng trước đó. Sự nghiệp của bạn không có biến động lớn, do đó trên mọi phương diện nên lấy phương trâm ổn định làm trọng. Với những người làm chức vụ quản lý, lãnh đạo thì trọng trách ngày càng lớn, theo đó là áp lực tăng lên từng ngày.

Người làm công ăn lương thì chỉ cần làm theo kế hoạch định sẵn cũng sẽ gặt hái được không ít thành quả.

+ Về tài chính:

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất ổn định hơn trong tháng đầu năm, khoản thu chính khởi sắc hơn các khoản phụ, vì thế bạn nên tập trung làm tốt công việc của mình thì thu nhập sẽ được cải thiện vào những ngày cuối tháng.

Tuổi Tuất cần hết sức thận trọng trong đầu tư làm ăn, không được nóng vội kẻo thua lỗ nặng nề, thời gian này tốt nhất nên tiến hành thu hồi vốn liếng hơn là đầu tư mạo hiểm.

+ Về vấn đề tình cảm:

11.tuoi-tuat-nam-2018-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutodayvn

 

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tuất ngày càng có khuynh hướng thu mình, ngại tiếp xúc, giao lưu với mọi người. Có lẽ nguyên nhân chính là những áp lực cuộc sống khiến bạn có suy nghĩ này, càng như vậy lại càng thấy bế tắc và khiến tinh thần đi xuống, ảnh hưởng không ít tới vận trình tình cảm. Vận đào hoa có xu hướng tăng nhưng đôi lứa vẫn gặp không ít sóng gió, do đó cần học cách tiết chế cảm xúc, quan tâm tới đối phương nhiều hơn.

+ Về sức khỏe:

Tháng này, sức khỏe của tuổi Tuất có phần giảm sút, biểu hiện bên ngoài chính là những căn bệnh vặt, tuy nhẹ nhưng cũng không nên chủ quan vì để tích tụ lâu ngày sẽ thành bệnh trọng.

Tính cách của người tuổi Tuẩt

Người sinh năm Tuất nói chung là người chính trực, thành thật, thẳng thắn, giàu lòng chính nghĩa. Họ là người trượng nghĩa, làm việc công bằng, ngay thẳng chân thành, rất thích bênh vực kẻ yếu, tự nguyện nghe người khác tâm sự, sẵn sàng chia sẻ nỗi buồn với họ. Vì thế, người tuổi Tuất biết cách sống hoà bình với mọi người.

Nếu là người tuổi Tuất có tính thẳng thắn, bạn có thể có cảm nhận như thế này: Khi gặp chuyện phiền phức, bạn tìm sự giúp đỡ bằng cách đến gõ cửa hoặc điện thoại cầu cứu họ. Lúc đầu có thể họ do dự hoặc từ chối.

Tuy nhiên, một khi họ biết được sự thực là bạn rất cần sự giúp đỡ thì họ liền hết sức giúp đỡ không một chút do dự. Có lúc người tuổi Tuất còn bảo vệ lợi ích của người khác và coi đó là việc quan trọng hơn là bảo vệ lợi ích bản thân. Người tuổi Tuất sẽ hết mình với những ai tốt với họ.

Giống như người tuổi Dần, khi đứng trước sự bất công, họ không thể bỏ qua được mà sẽ nổi cáu, tức giận, nhưng khi sự nóng giận qua đi thì họ bình tĩnh ngay, cần chú ý là họ không nổi cáu với sự đố kỵ hay hoài nghi mà chỉ tức giận với sai lầm, hơn nữa, họ không để bụng khi sự việc đã qua. Đương nhiên, người tuổi Tuất có lòng nhân ái hơn người tuổi Dần.

Có trách nhiệm, tận lực làm việc nên có được lòng tin, làm việc không bỏ dở, đó chính là sở trường của người tuổi Tuất. Một điều may mắn nữa là sự nghiệp mà người tuổi Tuất theo đuổi kiên trì thường rất giá trị và cao quý. Trong sự nghiệp của mình, họ rất chăm chỉ và kiên trì, đương nhiên, đó là việc chính nghĩa. Vì vậy, họ luôn đạt được thành tích tốt trong công việc.

Với vẻ bề ngoài giản dị, thật thà nhưng ẩn chứa bên trong sự thông minh, nhạy bén. Họ thường chiêm nghiệm cuộc đời và quan sát người khác nhưng đối với những việc cụ thể hay khi tranh cãi, đừng hy vọng họ đứng ra gánh vác, giúp đỡ. Thiên tính của họ là ẩn tránh, họ chỉ muốn bảo vệ bản thân không bị người khác xâm phạm. Người khác giao tiếp với họ phải bỏ ra rất nhiều công sức mới giành được sự tín nhiệm của họ.

Người tuổi Tuất thường phân chia mọi người theo hai kiểu: Bạn bè và đối thủ, không có người đứng giữa. Khi giao tiếp với người khác, họ rất thích tìm hiểu xem người đó là bạn hay thù. Đương nhiên, họ sẽ không vô duyên cớ mà kết luận vội vàng cho người khác, nhưng một khi đã có thành kiến với ai thì sẽ rất khó sửa.

Đặc điểm trên để lại cho mọi người một ấn tượng mạnh. Người tuổi Tuất sông quá lý trí, có lúc bên ngoài còn mang vẻ mặt lãnh đạm, thờ ơ, bị mọi người cho rằng họ coi bản thân là trung tâm.

Người tuổi Tuất vốn lanh lợi, hiểu bằng trực giác rất mạnh. Sở trường của họ là có thể dựa vào lí trí để biết được tính cách đối phương ngay lần gặp đầu tiên. Cảm giác trực tiếp nhạy bén này đã phân biệt được sự đúng sai, phải trái một cách cơ bản chính xác. Tuy nhiên, cũng không nên quá tin vào trực giác này, nó có thể khiến bạn mất đi cơ hội tiếp xúc với những người tài giỏi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn