Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 20/11 đến 26/11/2017 mới nhất cực chuẩn, cực hay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ ngày 20/11 đến 26/11/2017 mới nhất cho biết sự nghiệp, tình duyên, vận hạn của 12 con giáp trong tuần này.

Tuổi Tý

Tử vi tuần này của người tuổi Tý sẽ đón nhận một tuần với khá nhiều biến động. Chỉ số hung vận có phần áp đảo cát vận, nhưng cái chính là bản mệnh suy nghĩ tích cực và không ngừng nỗ lực nên vẫn đạt được những thành quả nhất định trong công việc và cuộc sống.

Vận trình tình cảm không diễn ra như dự liệu, khiến bản mệnh có chút hụt hẫng. Thậm chí, bạn còn có suy nghĩ lệch lạc, oán thán hiện thực, muốn trốn tránh, tìm về với quá khứ với mối tình xưa cũ. Trong khi đó, ở hiện tại bạn lại luôn cáu gắt, tức giận đối phương. Quan hệ đôi bên rối ren, chứa đầy mâu thuẫn. Quá khứ là thứ không thể lấy lại được, hiện tại mới là thời điểm bạn đang sống, vậy bạn làm như vậy có đáng không?

Nhìn chung, trong tuần công việc của người tuổi Tý diễn ra khá trôi chảy, không vấp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng tinh thần bản mệnh có phần bất ổn, cảm giác xử lý việc gì cũng không trọn vẹn, đôi lúc bạn còn không ý thức được đường đi nước bước, không có kế hoạch phấn đấu cụ thể nên bị mất phương hướng, tinh thần càng đi xuống.

Tuổi Sửu

Bước sang tuần mới, vận trình của người tuổi Sửu có cát hung đan xen, trong cát tàng hung, làm gì cũng nên lấy tiêu chí cẩn trọng làm đầu thì sẽ tránh được mối hung hại rình rập.

Tình cảm lứa đôi gặp trục trặc, đôi bên quay sang nghi ngờ lẫn nhau. Áp lực công việc lớn cũng là tác nhân khiến tình yêu đôi lứa không còn mặn nồng như thuở ban đầu. Cái chính là bản mệnh đã dành phần lớn thời gian trong ngày để tập trung phấn đấu cho sự nghiệp, xao nhãng chuyện tình cảm. Nếu bạn thay đổi, quan tâm nhiều hơn tới đối phương, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Trong tuần, tinh thần làm việc của tuổi Sửu lên xuống thất thường, lúc cao hứng thì đam mê cháy bỏng, nhiệt tình năng nổ, nhưng khi mệt mỏi lại chán chường, thậm chí còn nghĩ tới chuyện nhảy việc. Tâm trạng rối bời như thế khiến bạn khó tập trung làm việc đạt hiệu quả cao được. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo cao lại càng bế tắc.

Tuổi Dần

Vận trình tuần mới của người tuổi Dần giảm sút, hung nhiều hơn cát, làm gì cũng thận trọng và đề cao cảnh giác, nhớ là luôn tạo cho mình một đường rút lui trong tình huống cấp bách, không để mình rơi vào thế thụ động.

Trong công việc, tài năng của tuổi Dần chưa được bộc lộ hết trong khi đó đã có kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kị, thậm chí tìm cách quấy phá. Cách tốt nhất để bạn có thể thoát khỏi những rắc rối này là nói ít, làm nhiều và luôn thể hiện thái độ khiêm tốn. Hãy lấy lòng quân tử đối đãi kẻ tiểu nhân, cứ bao dung đi rồi bạn sẽ nhận lại được nhiều điều tốt đẹp hơn nữa.

Vận trình tình cảm không như ý. Dù đã cố gắng nhượng bộ nhưng mâu thuẫn giữa hai bạn vẫn chưa thể giải quyết triệt để. Tình trạng chiến tranh lạnh vẫn tái diễn. Nếu cứ kéo dài, e rằng mối quan hệ của hai bạn khó mà cứu vãn nổi. Bạn nên chủ động tìm cách khắc phục.

Người độc thân nên cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là nơi công sở. Tránh tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”, lại tiếp diễn một “mùa Đông rất lạnh”.

con-giap-9

Ảnh minh họa. 

Tuổi Mão

Công việc của người tuổi Mão vẫn diễn ra như thường lệ, có điều, làm việc lúc đầu sẽ gặp trở ngại, nhưng sau được quý nhân phù trợ, bản mệnh vẫn đạt được mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, bạn chưa thực sự hài lòng với kết quả ấy, tâm trạng vẫn còn băn khoăn và trăn trở nhiều lắm.

Vận trình tình cảm không có biến động gì quá lớn. Chỉ đơn thuần là vì vợ chồng bận rộn với công việc, không dành nhiều thời gian cho nhau và cho gia đình, nên không khí có phần trầm lắng đôi chút. Bạn nên tranh thủ ngày cuối tuần rảnh rỗi để mở bữa tiệc nhỏ, giúp gắn kết mọi thành viên trong nhà.

Sức khỏe của người tuổi Mão khả quan, không có gì đáng lo ngoài chứng hoa mắt, mỏi khớp cổ tay, đau lưng, đau cột sống do ngồi trước màn hình máy tính quá nhiều. Nếu luyện tập thể dục thể thao đều đặn hơn, những triệu chứng khó chịu này sẽ nhanh chóng biến mất.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của người tuổi Thìn sẽ trải nghiệm một tuần có khá nhiều thách thức. Tuy nhiên, với những ai tự tin, xông xáo sẽ biến thách thức ấy thành cơ hội để gặt hái thành công. Điều quan trọng là tâm trạng của bản mệnh khá tốt, suy nghĩ theo chiều hướng tích cực nhiều hơn nên tư tưởng thông thoáng, có thể cho ra đời những ý tưởng sáng tạo mới mẻ, độc đáo.

Trong công việc khó tránh những lúc bế tắc, nhưng nhờ vào năng lực và sự từng trải, bản mệnh sẽ nhanh chóng tháo gỡ. Nhờ điều này mà năng lực tiềm ẩn trong con người bạn cũng được khám phá và phát huy, dễ dàng “ghi điểm” với lãnh đạo, cơ hội thăng tiến không hề ít. Các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên cũng giữ ở mức hài hòa, không có gì phải suy nghĩ hay lo lắng.

Vận trình tình cảm giữ ở mức hài hòa, bình ổn. Nhiều khả năng gia đình bạn sẽ đón khách quý tới thăm. Người này mang đến tin vui về tài lộc. Người độc thân có vận đào hoa khá vượng, dễ có người thầm thương trộm nhớ. Trong mọi trường hợp, hãy là chính mình để tạo ra sự cuốn hút khác biệt với đối phương.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ đón tuần mới trong niềm cảm xúc hân hoan, phấn khởi. Vận trình tuần khá lý tưởng, nhân đà này bạn có thể tiến hành những việc quan trọng, chủ động xông xáo trong mọi chuyện để biến những thách thức thành cơ hội gặt hái thành công mang tính đột phá.

Vận trình tình cảm khởi sắc mọi bề. Theo https://skvty.com, tuần này, bạn có cơ hội đi công tác xa, tinh thần thoải mái, hơn thế, có thể gặp được đối tượng ưng ý. Tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng, tần suất cãi vã giảm đi trông thấy. Có vẻ như cái giá lạnh của mùa Đông khiến đôi lứa xích lại gần nhau hơn.

Diễn tiến công việc trôi chảy, hợp tác làm ăn thuận lợi, bản mệnh được đối tác tin tưởng, ủy thác trọng trách, đôi bên hợp tác vui vẻ và cùng thu lợi nhuận. Tuần này, bạn có thể mở tiệc chiêu đãi đối tác, bạn bè để tăng cường tình đoàn kết, hợp tác trong tương lai sẽ càng thuận lợi hơn.

Tuổi Ngọ

Vận trình tuần mới của người tuổi Ngọ có cát có hung, có thách thức song hành cùng cơ hội. Bản mệnh nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi sự biến động có thể xảy ra trong tuần. Mọi chuyện thành hay bại phụ thuộc khá nhiều vào cách nghĩ và lối tư duy của bạn. Nếu nghĩ theo chiều hướng tích cực, bạn sẽ sớm chạm tay vào thành công.

Nhìn chung, bạn sẽ trải nghiệm một tuần mới tươi vui, tràn đầy hứng khởi với nhiều dự định và kế hoạch lớn. Vận quý nhân đang vượng, bạn có thể tranh thủ sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người để biến ước mơ trở thành hiện thực. Đôi khi hành động độc lập sẽ vấp phải rất nhiều điều bất lợi, bạn cần khéo léo trong cách vận dụng sức mạnh tập thể để công việc tiến triển nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Tình cảm lứa đôi được cải thiện đáng kể. Tần suất cãi vã, bất đồng không nhiều, nó chỉ dừng ở mức giận rồi thôi, cơn giận đến nhanh và cũng tan biến không hề chậm. Tình cảm vợ chồng thêm phần gắn bó khi hai bạn lên kế hoạch sinh con. Tuy nhiên, chỉ số hung vận khá nhiều, nó tiềm ẩn kẻ tiểu nhân quấy phá. Do đó, bản mệnh vẫn nên tiết chế cảm xúc trong mọi trường hợp, tránh phạm sai lầm đáng tiếc khiến quan hệ đôi bên đi vào thế bế tắc.

Công việc mệnh chủ trên đà thuận buồm xuôi gió. Trải qua biết bao sóng gió, trở ngại, nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không biết mệt mỏi, cuối cùng bạn cũng biến ước mơ trở thành hiện thực. Nhìn vào thành quả ngày hôm nay của bạn, ai nấy cũng đều tỏ ý thán phục.

Tuổi Mùi

Vận trình tuần mới của người tuổi Mùi không lý tưởng. Bản mệnh phải đối diện với thử thách lớn trong công việc, sự nghiệp. Vì tâm lí nóng vội, bạn tìm cách để sửa chữa sai lầm nhưng càng sửa càng thấy rối, không đi đến kết quả cuối cùng.

Khó khăn là thế nhưng đây đồng thời cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực đích thực của mình. Dù chế độ đãi ngộ của công ty không tốt, còn nhiều quy định khắt khe, nhưng với sự khéo léo và nhanh trí của bạn, mọi việc đều sẽ đâu vào đó.

Vận trình tình cảm xuống dốc. Hàng loạt mâu thuẫn do bất đồng về quan điểm sống, thói quen sinh hoạt hoặc do những lời thị phi bên ngoài khiến tình cảm lứa đôi kém sắc, dần xa nhau. Trong một thời gian ngắn khó mà giải quyết được những vấn đề phức tạp này. Có những lúc vì quá căng thẳng và bế tắc, bạn còn nảy sinh ý nghĩ tiêu cực, càng khiến tình hình trở nên nghiêm trọng.

Sức khỏe của tuổi Mùi cũng gặp trục trặc. Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cần phải được đặt lên hàng đầu. Bởi dạo gần đây bạn thường xuyên bị tiêu chảy không rõ nguyên nhân, sức khỏe giảm sút trông thấy.

Tuổi Thân

Tử vi tuần này của người tuổi Thân trải qua một tuần khá bình yên, tuy có biến động nhưng không lớn, vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nhìn chung, công việc trong tuần này vẫn tiến triển theo đúng tiến độ, tuy chưa thể gặt hái thành công lớn nhưng mọi việc vẫn đang đi đúng hướng, tuổi Thân cần kiên nhẫn một chút nữa thôi là có thể chạm tay vào thành công rồi.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu gây bao sóng gió trong gia đình tạm thời được xử lý ổn thỏa. Dù ở vai trò nào đi nữa, chỉ cần tuổi Thân chủ động nhượng bộ, bạn vẫn là người “cầm trịch” mối quan hệ này.

Người độc thân kém vận đào hoa, dù trước đó có người theo đuổi đấy, nhưng giờ lại thôi. Có lẽ nhân duyên chưa tới, bạn vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi. Nói như thế không có nghĩa là bạn cứ ngồi một chỗ rồi sẽ có người đến làm quen. Trái lại, hãy nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể để mở rộng mạng lưới quan hệ xã giao, cơ hội tìm được đối tượng ưng ý sẽ nhiều hơn.

Tuổi Dậu

Tuần này người tuổi Dậu đón không ít tin vui trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Tuy chưa thực sự hài lòng với cuộc sống hiện tại và xung quanh vẫn còn kẻ tiểu nhân quấy phá, nhưng bản mệnh đã có những suy nghĩ tích cực hơn, biết nhìn xa trông rộng để bản thân không vướng vào những rắc rối thị phi, tinh thần luôn trong trạng thái phấn chấn, xua đi muộn phiền, lo âu.

Tuần này, vận thế tình duyên của người tuổi Dậu thuận lợi, tình cảm lứa đôi bình ổn, dù cũng khó tránh khỏi một vài mâu thuẫn do thời gian bên nhau không được nhiều.

Vận đào hoa của bạn khá vượng, dễ có người thầm thương trộm nhớ. Nếu còn độc thân, đây là tín hiệu tốt nhưng nếu đã có đôi có cặp, chuyện này sẽ trở nên phức tạp hơn bạn nghĩ. Nếu không cư xử khéo léo bạn sẽ vướng vào rắc rối, sự hiểu nhầm do chính thái độ không rõ ràng của mình gây ra. Từ đó ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình hay tình yêu đôi lứa.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của người tuổi Tuất khá ảm đạm với chỉ số hung vận áp đảo cát vận, mệnh chủ nên làm nhiều việc thiện trong tuần để tích thêm phúc đức, hóa hung hại thành thành cát tường.

Trong công việc, người tuổi Tuất tỏ ý nghi ngờ quyết định của cấp trên, năng lực của đồng nghiệp, thậm chí còn cho rằng chính họ đã gây ra trở ngại trong công việc của mình, từ đó dễ nổi giận vô cớ, khó tập trung làm việc, mắc khá nhiều sai sót.

Tâm trạng bất ổn khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực. Hàng loạt nỗi lo về tài chính và định hướng trong sự nghiệp bào mòn sức khỏe của bạn ghê gớm. Trong tuần, bạn nên dành nhiều thời gian chăm chút bản thân mình hơn, tránh xa những rắc rối thị phi trong công việc, làm nhiều nói ít, giữ đầu óc thư thái.

Cuộc sống hôn nhân của bản mệnh gặp phải không ít trở ngại, vợ chồng cãi vã vì chuyện liên quan đến phân chia tài sản, cha mẹ con cái mâu thuẫn, to tiếng vì khoảng cách giữa hai thế hệ ngày càng lớn. Vợ chồng mới cưới cũng khó tránh khỏi bất đồng. Dù trong tình huống nào, hai bên không nên to tiếng trước mặt người khác để giữ thể diện cho nhau.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình của người tuổi Hợi gặp không ít trở ngại, thách thức. Nếu bị đồng nghiệp chơi xấu, khách hàng hãm hại, kẻ tiểu nhân đeo thì bạn cũng đừng quá ngạc nhiên. Tâm trạng bạn uể oải, mệt mỏi, dẫn tới hiệu quả làm việc giảm sút, thậm chí còn làm sai chỉ thị của cấp trên. Tuy không gây thiệt hại lớn nhưng chí ít uy tín của bạn cũng bị giảm sút.

Vận trình tình cảm tuần mới giảm sút, hai bên to tiếng, tranh cãi vì bạn đã can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của đối phương. Mỗi người đều mang trong mình bí mật riêng, khi họ đã không muốn nói ra tức là họ không hề mong muốn bạn động chạm tới điều đó.

Người độc thân vẫn chưa có tín hiệu tiến triển trong chuyện tình cảm. Quá khứ đã qua, bạn cứ sống mãi với những nỗi đau đã thuộc về dĩ vãng như thế không đáng đâu. Ngoài kia biết bao người đang rất muốn sẻ chia nỗi lòng cùng bạn, hãy mở rộng trái tim đón nhận tình cảm của họ dành cho bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link