Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 21/8 đến 27/8/2017 mới nhất cực chuẩn, cực hay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ ngày 21/8 đến 27/8/2017 mới nhất cho biết sự nghiệp, tình duyên, vận hạn của 12 con giáp trong tuần này.

1. Tuổi Tý

Tử vi tuần này của người tuổi Tý có một tuần bận rộn, vui buồn đều có. Tâm trạng mệnh chủ thay đổi liên tục, sáng nắng chiều mưa, không biết đâu mà chiều chuộng. Bạn tỏ ra kỹ tính, khó tính, đặt tiêu chuẩn cao trong công việc, đối với mọi người xung quanh. Các mối quan hệ xã giao dần bị phức tạp hóa, chồng chéo nhau, xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Vận trình công việc của bản mệnh kém sắc hơn so với tuần trước. Bản mệnh tỏ ra do dự, thiếu quyết đoán, thậm chí còn phạm sai lầm mang tính chuyên môn. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, nên xem xét lại cách làm của bản thân hơn là đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc ai đó.

Thời tiết biến đổi mạnh, nắng mưa thất thường, lúc nóng lúc lạnh khiến sức khỏe của mệnh chủ có phần giảm sút. Ngoài vấn đề về da dẻ, bạn còn có thể gặp phải một số trục trặc về thính lực, thị lực. Đừng quên khám sức khỏe định kỳ bạn nhé.

2. Tuổi Sửu

Vận trình tuần trước trầm buồn bao nhiêu, tuần này của tuổi Sửu lại khởi sắc rạng ngời bấy nhiêu. Đây chính là thời điểm tốt để tuổi Sửu bàn tính tới chuyện hôn nhân đại sự cũng như tiến hành bước đột phá trong sự nghiệp.

Vận trình công việc của bản mệnh khởi sắc như nắng hạn gặp mưa rào, bạn làm việc quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm nên được cả người trên bề dưới tôn trọng, giao phó trọng trách. Dù thách thức nhiều, nhưng điều đó không có nghĩa nó sẽ khiến bạn lùi bước. Trái lại, bạn sẵn sàng đương đầu với tất cả để chạm tay tới vinh quang.

Tuần này bạn đã thay đổi ý định nhảy việc, tiếp tục gắn bó với công việc hiện tại. Đôi khi làm trái ngành trái nghề lại giúp bạn tích lũy được kinh nghiệm dồi dào, cái đó có tiền cũng không mua được.

3. Tuổi Dần

Vận trình tổng quan của người tuổi Dần trong tuần này giảm sút đáng kể so với tuần trước. Tình cảm không như ý, mối quan hệ của bạn luôn có kẻ thứ ba xen ngang. Dù với mục đích tốt hay xấu, người này cũng như “kỳ đà cản mũi”, khiến tình yêu của hai bạn khó mà thăng hoa.

Công việc của bản mệnh tuần này gặp nhiều trở ngại. Dù tuần trước bạn đã lên kế hoạch tỉ mỉ, tuần này hạ quyết tâm triển khai dự án mới, nhưng lại vướng vào yếu tố khách quan như thủ tục, giấy tờ, quy định luật pháp, chính sách mới… mọi việc vẫn chưa đâu vào đâu, thậm chí bạn còn phải bỏ tiền túi ra để đền bù thiệt hại.

Sức khỏe của bạn xuất hiện dấu hiệu bất thường, nhất là về thị lực. Nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, hạn chế nhìn màn hình máy tính, tivi, điện thoại quá nhiều, mắt bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.

tu-vi-1

Ảnh minh họa. 

4. Tuổi Mão

Nhìn chung, vận trình tuần mới của người tuổi Mão có xu hướng suy yếu, kém sắc hơn so với tuần trước. Tình cảm vợ chồng thiếu yếu tố bất ngờ và lãng mạn. Hai bên chiến tranh lạnh liên miên, thậm chí còn chẳng có thời gian nhìn mặt nhau vì quá bận rộn với công việc, con cái, các mối quan hệ khác.

Trong tuần xảy ra nhiều chuyện phức tạp. Một phần do sự khách quan, nhưng phần lớn chính vì tính cách chủ quan, sự đố kị trong bạn quá lớn. Vì kỹ tính, lại hay để ý tới việc của người khác, bạn chẳng thể tập trung làm tốt việc được giao, hiệu suất làm việc giảm là điều khó tránh.

Dạo gần đây tuổi Mão ăn uống không ngon miệng, người đau ê ẩm, cảm giác như chân tay rệu rã, không có chút sức lực nào. Nhiều khả năng bạn đã mức chứng máu nhiễm mỡ, khí huyết không được đả thông. Nên đi khám càng sớm càng tốt.

5. Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn xuống dốc nghiêm trọng trong tuần này. Vợ chồng soi mói, làm tổn thương nhau bằng những lời lẽ mang tính khinh bỉ, miệt thị.

Tuần này, thị phi đầy rẫy, bản mệnh ăn nói giữ mồm giữ miệng kẻo chỉ vì lỗi vạ miệng mà ảnh hưởng đến tâm tư tình cảm cũng như uy tín của mình.

Công việc tất bật cả tuần, nhưng bạn vẫn có cảm giác làm nhiều nhưng không đạt được thành quả lớn, vẫn cần phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa. Quan hệ với đồng nghiệp căng như dây đàn, tựu chung cũng chỉ vì động chạm đến lợi ích của nhau. Trong mọi tình huống, bạn cứ mỉm cười cho qua, khiêm nhường không có nghĩa là hèn hạ, đó chỉ là cách để bạn vượt qua sóng gió thị phi.

6. Tuổi Tỵ

Vận trình tuần mới của người tuổi Tỵ tốt đẹp rạng ngời, tinh thần phơi phới, nụ cười luôn nở trên môi. Dù chỉ làm ở văn phòng hay đi công tác xa, mọi lộ trình của bạn đều được quý nhân phù trợ, an lành và thành công.

Vận trình tình cảm của bản mệnh tung bay phơi phới, giữa các cặp đôi dường như không còn bất cứ trở lực nào, tình yêu cứ thế thẳng tiến đến “ngôi nhà hạnh phúc”.

Với những cặp vợ chồng kết hôn lâu mà chưa được thỏa nguyện ước mơ làm cha mẹ, tuần này là thời cơ tốt để hai bạn “gieo giống”, tỷ lệ thụ thai rất cao. Ngoài tuân thủ yếu tố khoa học về dinh dưỡng, bạn cần giữ tinh thần thoải mái. Như vậy, tin vui mới nhanh tới.

7. Tuổi Ngọ

Công việc trong tuần này của người tuổi Ngọ thuận lợi đủ đường. Kế hoạch hay ý tưởng mới được triển khai. Tuy là một tuần vất vả nhưng thu về thành quả xứng đáng.

Tình yêu, hôn nhân của bản mệnh như ý nguyện, hạnh phúc ngập tràn khắp nới. Mối quan hệ đôi bên trở nên sinh động, linh hoạt, cả hai tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, cùng nhau phấn đấu vì những mục tiêu lớn trong cuộc sống.

Người độc thân có vận đào hoa cực sáng, trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Chính vì thế, cơ hội để tìm được ý chung nhân không hề ít, cần phải chủ động nắm bắt.

8. Tuổi Mùi

Tình cảm lứa đôi của người tuổi Mùi trong tuần này có nhiều cơ hội thăng hoa, hai bạn trải nghiệm nhiều cung bậc lãng mạn. Dù một trong hai bạn phải đi công tác xa, cơ hội gặp gỡ tuy ít nhưng tình cảm vẫn vẹn nguyên. Thậm chí, theo http://skvty.com, đây còn là dịp để cả hai củng cố lại tình cảm, tìm kiếm nguồn cảm hứng lãng mạn đã dần phai nhạt trong suốt thời gian qua. Cả hai cảm giác tuy xa mà gần, tình yêu lúc nào cũng nồng nàn.

Công việc của bản mệnh trong tuần mới suôn sẻ, đón nhận nhiều tin vui. Đây là thời điểm lý tưởng cho những ai có ý định nhảy việc, tìm ngành nghề phù hợp hơn. Rụt rè trong giao tiếp là điểm yếu chí mạng của bạn, nên thay đổi nếu như bạn muốn gặt hái thành công nhanh hơn, lớn hơn.

Tài vận sáng, người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh tự do được đón nhận tin vui tiền tài, vốn liếng nhiều, tiềm lực kinh tế mạnh mẽ. Bạn có thể chủ động đề nghị hợp tác làm ăn với người tuổi Tý hoặc Ngọ để hai bên cùng thu lợi nhuận lớn.

9. Tuổi Thân

Phương diện tình yêu tuần này, người tuổi Thân trở nên đa nghi, hoài nghi sự chung thủy của đối phương, phá vỡ bầu không khí của sự lãng mạn và tin tưởng trước đó. Thậm chí, bạn còn mắc “tâm bệnh”, vì tương tư hay mơ mộng quá nhiều để trốn tránh thực tại phũ phàng.

Nếu cứ chìm đắm trong suy nghĩ tiêu cực như thế, bạn sẽ bỏ lỡ hạnh phúc đích thực trong đời mình. Hạnh phúc tuy khó nắm giữ, nhưng một khi đủ niềm tin và sự chân thành, nó luôn ở quanh bạn.

Sự nghiệp của bản mệnh đang có dấu hiệu chững lại, không quá lý tưởng. Thói cao ngạo, sự ích kỷ của bạn chính là rào cản khiến các mối quan hệ trục trặc, công việc trì trệ, không tìm ra định hướng sáng suốt. Bạn bị cảm xúc cá nhân chi phối quá nhiều, càng nghĩ nhiều càng dễ làm mọi chuyện phức tạp hơn. Tại sao bạn không thử cách làm, cách nghĩ đơn giản hơn?

Tinh thần của bạn xuống dốc cũng một phần do sức khỏe xuất hiện nhiều vấn đề bất thường về cổ họng, da dẻ, hệ bài tiết trong cơ thể. Đã tới lúc bạn cân bằng lại chế độ dinh dưỡng cũng như nghỉ ngơi và luyện tập thể thao hợp lý.

10. Tuổi Dậu

Vận trình tuần mới của người tuổi Dậu chuyển biến tích cực. Tình cảm thuận buồm xuôi gió, tình yêu lứa đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người xung quanh, kết hôn chỉ là vấn đề sớm muộn.

Trong công việc, vận quý nhân vượng phát, làm gì bạn cũng được trợ giúp từ nhiều phía. Công việc cứ thế trôi chảy, thu về lợi nhuận cho chính mình và cả tập thể.

Tuần này, bạn suy nghĩ lý trí và quyết đoán hơn nhiều. Thêm nữa, bạn đã quen với việc lập kế hoạch cho mọi việc, khối lượng công việc dẫu có nhiều nhưng không bị chồng chéo, vẫn được bạn giải quyết triệt để.

11. Tuổi Tuất

Về tổng quan, vận trình của người tuổi Tuất khá vượng, tuần mới thảnh thơi, có thể dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm chút cho bản thân.

Công việc của bản mệnh trong tuần này phát triển thuận lợi và đạt được thành công tốt đẹp. Trong mắt mọi người, bạn thực sự đã tỏa sáng, hãy duy trì và phát huy phong độ ấy.

Tài vận trong tuần khá vượng, người kinh doanh buôn bán kí kết được hợp đồng có giá trị kinh tế lớn, nhưng cần hết sức lưu ý, rà soát kĩ càng các điều khoản trong hợp đồng, chỉ một chi tiết không chú ý cũng đủ gây ra thiệt hại nặng nề.

12. Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của người tuổi Hợi bình ổn, nhưng cũng không kém sắc màu sinh động. Về công việc, tư tưởng, trí tuệ của bạn trở nên minh mẫn, sáng suốt trong giải quyết các vấn đề, gặt hái không ít thành công.

Tình duyên khởi sắc, đôi lứa hòa hợp, sớm có tin vui. Vợ chồng hòa thuận, đồng tâm hiệp lực vun vén gia đình, cùng nhau lên kế hoạch cho những mục tiêu lớn như cho con cái đi du học, xây nhà cửa…

Người độc thân vận đào hoa chưa sáng, tuy có người theo đuổi nhưng chưa thật tâm. Bạn nên dành thời gian để cả hai tìm hiểu nhau kỹ càng hơn, sau này không phải nói lời hối tiếc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn