Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 17/9 đến 23/9/2018: Cự giải có tuần mới đẹp như mộng...

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới dự báo, tình cảm của Thiên Bình tuần này rất xấu, mâu thuẫn liên tiếp xảy ra giữa các cặp đôi vì bất đồng quan điểm, thậm chí có người còn mâu thuẫn với cha mẹ, khiến cả gia đình trở nên xáo trộn. Bảo Bình đón tuần mới với tâm lý thoải mái, thư giãn...

 Song Ngư

tuvicongiap111

Tử vi cung Song Ngư dự báo, tuần mới chòm sao này sẽ gặp khá nhiều rắc rối, nhất là trong công việc. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng những khó khăn, trở ngại vẫn cứ tìm tới.

Bên cạnh đó cũng phải kể đến việc bạn có thái độ không quan tâm tới công việc của người khác nên khi gặp khó khăn thì không biết hỏi ai và mọi người cũng không sẵn lòng muốn hỗ trợ bạn.

Ngư nhi gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc vì có một số khoản cần chi tiêu, dù bạn đã có một số tiền tiết kiệm từ trước nhưng cũng không thấm tháp vào đâu, nếu không khéo léo cân đối thì việc này còn ảnh hưởng tới tình hình tài chính cả tháng nữa.

Chuyện tình yêu cũng xảy ra nhiều khúc mắc khi một nửa của bạn vẫn còn vương vấn với người cũ, dẫn đến hai người hoài nghi lẫn nhau. Trong tình yêu, nếu một trong hai vẫn còn tình cảm với người cũ thì mối quan hệ trong hiện tại tan vỡ là điều khó tránh khỏi.

Sức khỏe của Song Ngư có xu hướng giảm, bạn đang chịu khá nhiều áp lực cuộc sống cùng những biến cố xảy ra liên tiếp khiến tâm trí mệt mỏi, trí nhớ kém, dễ nhầm lẫn. Kiến nghị chòm sao này nên kịp thời điều chỉnh để tránh gặp phải những tác hại không mong muốn.

Bảo Bình

Bảo Bình đón tuần mới với tâm lý thoải mái, thư giãn, một phần do công việc đang diễn ra thuận lợi, bạn cũng thể hiện sự vượt trội hơn so với đồng nghiệp.

Những thay đổi tích cực này sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn, chỉ cần duy trì mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, cùng hỗ trợ nhau thì sẽ có những tiến bộ vượt trội.

Tình hình tài chính khởi sắc, Bảo Bảo biết làm gì để tăng thêm thu nhập cho mình, thậm chí bạn còn được người thân, bạn bè hỗ trợ rất nhiều trong kinh doanh, mang lại nguồn thu nhập ngoài sức mong đợi.

Chuyện tình cảm trong tuần khá thuận buồm xuôi gió, cả hai đều cảm nhận được sự hấp dẫn thú vị của đối phương, chỉ là không ai nói ra mà thôi. Nhìn chung mối quan hệ vô cùng hài hòa, nếu yêu lâu rồi thì đã đến lúc có thể bàn tính chuyện trăm năm hạnh phúc.

Sức khỏe của bạn rất tốt, có thể nói Bảo Bình hoàn toàn đủ sức khỏe để tham gia bất cứ một môn thể thao nào. Ngoài ra nếu có thể đi du lịch thì nên đi cùng với gia đình, bạn bè vừa giúp thư giãn đầu óc, vừa cảm thấy vui vẻ, tươi mới thì bệnh tật cũng vì thế mà rời xa.

Ma Kết

tu-vi-tuan-12-cung-hoang-dao-tu-10-7-den-16-7-2017

Xem tử vi tuần mới của Ma Kết Có nhiều dấu hiệu tiến triển tích cực, bạn sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, thử thách, giành được kết quả như mong muốn. Chuyện tình cảm rất đáng mong đợi khi các cặp đôi luôn đáp ứng được kỳ vọng của nhau. Người độc thân cũng có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý, nhớ chọn trang phục tươm tất, mang lại sự tươi mới cho vẻ ngoài của bạn để thu hút ánh nhìn của đối phương.

Công việc của chòm sao này diễn ra suôn sẻ, bạn nảy ra một vài ý tưởng khá phù hợp với thực tế, nhờ vậy mà mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho công ty, được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm hoàn toàn.

Tuy nhiên chuyện tiền bạc không được như ý cho lắm, cơ hội kiếm tiền của Kết Kết không nhiều. Nhìn chung bạn phải nỗ lực hơn nữa mới có thể cải thiện thu nhập cho bản thân mình. Bên cạnh đó cần tiết kiệm trong chi tiêu, tránh lãng phí vào những khoản không cần thiết.

Sức khỏe của Ma Kết gặp một chút vấn đề do thời tiết bất thường, bạn có thể bị cảm lạnh hoặc mắc một số bệnh nhẹ, song cũng không nên quá lo lắng, chỉ cần chăm chỉ uống nhiều nước thường xuyên, tập thể dục thì không cần thiết phải dùng thuốc hay đi khám.

Nhân Mã

Xem bói tử vi dự báo tuần mới tuần mới của Nhân Mã nhìn chung không được thuận lợi, có nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn phải đau đầu.

Tình hình tài chính rất tệ, nguyên nhân là do bạn bị những kẻ xấu xúi dục tham gia vào những trò chơi đỏ đen, may rủi hoặc tham gia vào những phi vụ làm ăn bất hợp pháp, nên bị mất mát rất nhiều tiền. Bạn nên tỉnh táo hơn trong mọi vấn đề nếu không muốn sự việc đi quá xa.

Công việc về cơ bản vẫn tiến triển như mong đợi, Mã Mã thể hiện được khả năng cũng như sở trường của mình. Ban đầu bạn sẽ thấy khá bận rộn và không thu hoạch được gì đáng kể, nhưng sau một thời gian chăm chỉ làm việc bạn sẽ nhận được những hồi đáp xứng đáng.

Vận trình tình cảm cũng không được tốt lắm, các cặp đôi dường như không tương đồng suy nghĩ với nhau, nguyên do là vì hai người được nuôi dưỡng và trưởng thành trong những điều kiện hoàn toàn khác nhau.

Mâu thuẫn liên tục xảy ra vì cả hai không thể thuyết phục được đối phương trong nhiều vấn đề. Tình hình sức khỏe của Nhân Mã có dấu hiệu suy giảm rất nhiều, bạn quá lười biếng không chịu luyện tập thể dục thể thao. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng béo phì và gặp phải những vấn đề về cột sống hay chịu nhiều đau đớn về thể chất khác.

Bọ Cạp

Tử vi tuần mới nhận thấy, tình hình tài chính của Bò Cạp thăng trầm bất định. Lúc có tiền thì bạn rất hào phóng, thoải mái, sẵn sàng trả tiền cho những món đồ mình yêu thích, nhưng ngay sau đó bạn sẽ gặp phải khó khăn khi hầu bao cạn kiệt.

Đừng để những vấn đề liên quan đến tài chính làm khó mình, nếu hiểu đúng về bản chất cuộc sống, bạn sẽ không cần nhiều tiền mà hạnh phúc. Công việc của Cáp Cáp không được tốt cho lắm, ngay cả bản thân bạn cũng không hài lòng vì những sai lầm do sự bất cẩn của mình gây ra. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, hãy giải quyết từng việc rồi bạn sẽ nhận ra sự việc cũng không đến nỗi nào.

Chuyện tình cảm của Bò Cạp diễn ra rất thuận lợi, nhìn chung không có vấn đề gì đáng bàn khi bạn đang cảm thấy rất vui vẻ, hạnh phúc. Sau một thời gian dài bạn và người ấy đã tìm ra những điểm chung. Hãy tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc hiếm có này nhé.

Sức khỏe không được như bạn mong muốn là vì bạn đang có những thói quen xấu trong chuyện ăn uống. Việc ăn quá bữa, quá giờ, ăn nhiều đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt không hề tốt cho sức khỏe. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho thể chất của bạn suy giảm trong một thời gian dài.

Thiên Bình

Tử vi tuần mới dự báo, tình cảm của Thiên Bình tuần này rất xấu, mâu thuẫn liên tiếp xảy ra giữa các cặp đôi vì bất đồng quan điểm, thậm chí có người còn mâu thuẫn với cha mẹ, khiến cả gia đình trở nên xáo trộn. Bạn cần giữ bình tĩnh nếu không muốn sự khủng hoảng kéo dài khiến mối quan hệ vợ chồng không tìm được lối thoát. May mắn là công việc của chòm sao này vẫn diễn ra thuận lợi, bạn có tham vọng và yêu cầu rất cao về mình nhưng cũng có đủ can đảm để vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trước mắt. Có thể nói kết quả hiện tại khiến bạn khá hài lòng.

Tình hình tài chính ổn định, Bình Nhi có nhiều khoản cần chi nhưng nhìn chung không ảnh hưởng nhiều tới thu nhập hiện tại. Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu gia tăng, nhất là những người buôn bán kinh doanh thì càng cảm thấy không bị áp lực quá.

Sức khỏe của Thiên Bình không được tốt vì bạn thường xuyên ăn uống thất thường, ăn đồ ăn vặt nhiều không tốt cho sức khỏe, khiến dạ dày bị quá tải dẫn đến đầy bụng, chướng hơi. Có lẽ bạn nên hạn chế thói quen này càng sớm càng tốt.

Xử Nữ

tu-vi-thu-tu-ngay-09-05-2018-cua-12-cung-hoang-dao-

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo cho biết, tình hình công việc của Xử Nữ không được tốt. Mặc dù bạn dành khá nhiều thời gian để làm việc, nhưng vì áp lực quá lớn đã gây ra những tác động tiêu cực lên cả thể chất lẫn tinh thần. Cơ thể yếu nhược khiến bạn không tập trung làm việc được như mong đợi, hiệu quả công không cao, bị cấp trên khiển trách là điều khó tránh.

Chuyện tiền bạc cũng hoàn toàn không được như ý muốn, chòm sao này nên hạn chế các khoản chi tiêu không cần thiết. Bên cạnh đó cũng không nên đầu tư vào những hạng mục có tính rủi ro cao vì tỷ lệ thành công không nhiều, thậm chí bạn còn phải bỏ cả tiền tiết kiệm để bù đắp cho khoản mất mát này.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ thuận lợi, đôi lứa hạnh phúc, quấn quýt bên nhau. Bạn và người ấy đang dành cho nhau những sự quan tâm và cử chỉ ngọt ngào, dường như mọi mệt mỏi trong công việc cũng như cuộc sống đều tan biến khi hai người ở cạnh nhau.

 Sức khỏe của bạn không được ổn định do phải chú ý tới công việc nên luôn trong tình trạng mệt mỏi, gặp nhiều vấn đề tiêu cực về thể chất. Đây cũng là những dấu hiệu cảnh báo cho thấy bạn đang lơ là việc chăm sóc cơ thể dẫn đến kiệt sức, tâm trí không minh mẫn và là nguyên nhân chính khiến công việc không được thuận lợi.

Sư Tử

Tử vi mới cho biết, công việc của Sư Tử diễn ra đều đều, mọi việc tiến triển bình thường, không có biến động gì lớn. Tuy nhiên điều này cũng mang đến cảm giác nhàm chán, đôi khi bạn không còn thấy hào hứng gì khi mỗi sáng thức dậy lại phải đi làm và không tìm thấy niềm vui trong công việc.

Mặc dù chưa đến cuối tháng nhưng chòm sao này đã bắt đầu thấy hết tiền, bạn cần học cách quản lý chi tiêu hợp lý hơn, tốt nhất nên cắt giảm những khoản chi không cần thiết và tiết kiệm trước khi muốn mua cái gì mới. Ngoài ra cũng nên bắt đầu tìm hiểu học cách đầu tư, thu lợi.

Chuyện tình cảm của Sư Tử tuần mới nhìn chung khá tốt, người độc thân nhận được những lời mời tụ tập hẹn hò thì nên gật đầu đồng ý, đây là cơ hội để bạn kết thúc tình trạng độc thân. Trong khi đó những người có đôi có cặp vẫn duy trì được mối quan hệ hài hòa, cũng không xảy ra mâu thuẫn bất đồng gì quá lớn vì cả hai đã tìm được tiếng nói chung trong nhiều việc.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, cố gắng duy trì những thói quen tốt để có nền tảng sức khỏe ổn định và tinh thần vững vàng. Nếu bạn có thói quen uống cà phê để giúp mình tỉnh táo thì nên hạn chế nhé, thay vào đó là uống trà sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn.

Cự Giải

tu-vi-tuan-12-cung-hoang-dao-23-1-den-29-1-2017

Vận trình tuần mới của Cự Giải nhìn chung ổn định, không xảy ra vấn đề gì quá lớn, chỉ cần bạn chú ý đến phương diện tình cảm một chút thì sẽ có một tuần hoàn hảo. Đôi khi bạn bị những điều không hay trong quá khứ ảnh hưởng nên để lỡ mất cơ hội trước mắt, vì vậy hãy tham gia các hoạt động tập thể để tăng cơ hội gặp gỡ với những người khác giới, như vậy mới có thêm may mắn gặp được đối tượng ưng ý.

Khối lượng công việc trong tuần còn khá nhiều nên chòm sao này khó có thể hoàn thành hết được. Mặc dù trước mắt còn rất nhiều khó khăn và bạn cũng không nhận được phần thưởng tương xứng với công sức đã bỏ ra, nhưng với những gì đang có tại thời điểm hiện tại, bạn vẫn cảm thấy hài lòng.

Về phương diện tiền bạc của Giải Giải trong tuần rất tốt, nhất là những người đầu tư kinh doanh sẽ có người hướng dẫn, chỉ bảo cho cách kiếm tiền, đảm bảo cơ hội thành công đến với chòm sao này rất cao. Tình hình sức khỏe của bạn ổn định, không có gì đáng lo. Mối quan hệ với gia đình bạn bè hài hòa, thoải mái, Cự Giải có thể tự nhiên bộc bạch mọi việc với mọi người, không cần suy nghĩ quá nhiều vì trạng thái tinh thần của bạn đang rất tốt.

Song Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, chuyện tình yêu của Song Tử trong tuần này không được tốt vì hai người muốn thể hiện cái tôi quá mạnh mẽ. Dù người kia đã yêu cầu bạn biết lắng nghe, nhưng không ai chịu nhường nhịn nên xảy ra tranh cãi.

Có vẻ như bạn đã quá quen với điều này và người ấy thường xuyên không hiểu được bạn. Về cơ bản công việc không hoàn toàn tốt, nhưng cũng không đến nỗi lần nào. Có một số việc diễn ra rất thuận lợi nhưng Tử Nhi không tạo ra được bất cứ một thành tích nào xuất sắc, vì thế rất khó có được sự chú ý và đánh giá cao của cấp trên.

Tình hình tài chính không thực sự tốt lắm, bạn có một vài kế hoạch dự định lớn nhưng không đủ tiền thực hiện, cần phải tiết kiệm một thời gian nữa mới đủ. Vì vậy chòm sao này cảm thấy thực sự áp lực về chuyện tiền bạc trong những ngày tới đây.

Sức khỏe của Song Tử rất tốt, bạn nên cố gắng duy trì tình trạng thể lực như hiện tại, ngoài ra có thể tăng cường thêm các thực phẩm giàu canxi và dinh dưỡng hơn nữa, bổ sung thêm nhiều rau xanh, hoa quả cũng rất có lợi, cố ăn càng nhiều càng tốt.

Kim Ngưu

Xem tử vi tuần mới công việc của Kim Ngưu chưa có dấu hiệu tiến triển tích cực, thậm chí bạn còn trì hoãn một số hạng mục vì không đáp ứng được yêu cầu về thời gian. Với kết quả này cấp trên cảm thấy không hài lòng, nếu không muốn mất việc thì bạn cần cải thiện thái độ của bản thân ngay lập tức.

Tiền bạc trong tuần mới của Ngưu không được như mong đợi, nhìn chung bạn không có khoản thu nào bất ngờ, nhưng lại có điềm báo tranh chấp về tiền bạc. Có vẻ như mọi chuyện tiến triển không lạc quan chút nào, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và sa sút tinh thần. Bù lại chuyện tình cảm khá ổn định, không vấp phải sóng gió gì.

Bạn và người ấy vẫn thường xuyên hẹn hò, ăn uống, mua sắm như trước đây hai người vẫn làm. Có chăng cũng chỉ là một chút giận hờn nhưng sẽ nhanh chóng được hóa giải. Sức khỏe của Kim Ngưu rất tốt, một phần là do bạn tự biết chăm sóc bản thân, phần khác là được gia đình chăm lo cho việc ăn uống nên không có bất cứ vấn đề gì đáng lo ngại. Đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi đôi chút, nhưng điều đó không quan trọng vì bất cứ ai cũng có thể trải qua những giai đoạn như vậy.

Bạch Dương

tuvituancg630-1

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 17/9 đến 23/9/2018 cho biết, công việc của Bạch Dương không có gì đáng lo ngại, tinh thần làm việc của bạn rất nhiệt huyết do được các đồng nghiệp truyền cảm hứng. Mọi người thường xuyên trao đổi về công việc và tiến hành ngay một vài kế hoạch mới, hứa hẹn sẽ có kết quả bất ngờ.

Về phương diện tình bạc tiền bạc khá ổn, Dương Cưu không có những khoản chi nào bất ngờ. Thời điểm này cũng khá thuận lợi để bạn để dành tiền tiết kiệm, nhìn chung tình hình tài chính không có gì đáng lo, chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc thì sẽ có nguồn thu khá.

Chuyện tình cảm của chòm sao này cải thiện hơn trước rất nhiều, trải qua những ngày mưa mù mệt mỏi trong chuyện tình cảm, khiến cả tinh thần và thể chất của bạn bị ảnh hưởng nặng nề, đến nay mọi việc đã dần ổn định trở lại.

Tuần mới sức khỏe của Bạch Dương không có điều gì đáng lo ngại, một phần là do bạn đang áp dụng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ điều độ. Ngoài ra bạn cũng rất để tâm tới việc duy trì thể lực tốt bằng cách luyện tập thể dục thể thao hàng ngày, tăng cường những thực phẩm có lợi cho cơ thể.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link