Dù có gia đình hay chưa là phụ nữ bạn nhất định phải KHẮC CỐT GHI TÂM điều này mới không khổ

( PHUNUTODAY ) - Dù có gia đình hay chưa là phụ nữ bạn nhất định phải KHẮC CỐT GHI TÂM điều này mới không khổ chị em nên nằm lòng ngay nhé!

1-phu-nu

 

Tìm được một công việc yêu thích và đừng vội từ bỏ

Bạn không cần phải lúc nào cũng yêu công việc của mình, nhưng bạn nên thích nó. Có thể bạn sẽ gắn bó cả cuộc đời với một công việc, vì vậy hãy chắc chắn rằng mỗi ngày của bạn không phải trôi qua trong sự nhàm chán và tồi tệ. Hãy bỏ công việc hiện tại nếu nó khiến bạn mệt mỏi.

Có công việc ổn định hãy quyết định kết hôn

Không chỉ con gái mới quan tâm đến điều này. Với bất kể người nào nếu muốn có được hạnh phúc và cuộc hôn nhân viên mãn phải củng cố sự nghiệp bản thân. Hãy chắc chắn rằng mình đã có một công việc ổn định, có thể tự lo cho bản thân và lo cho cả gia đình (nếu là con trai) thì hãy nghĩ đến hai từ “ kết hôn ”. Khi có được một công việc ổn định, không còn là một cô nàng lông bông, thích chơi bời nữa tức khắc bạn sẽ muốn trở thành người phụ nữ của gia đình. Đây là thời điểm tốt để bạn kết hôn .

Học cách nói thẳng thắn và góp ý trực tiếp để hiểu nhau

Thấy khó chịu với ai đó, hãy thẳng thắn góp ý với họ. Nghĩ họ đang hiểu lầm và tỏ thái độ gì đó đối với mình, hãy trực tiếp hỏi họ nguyên do. Nếu có những tin đồn xung quanh bạn, hãy xác minh bằng cách nói chuyện, tìm hiểu xem tại sao mọi người lại nói bạn như thế. Còn nếu đã quyết định đó chỉ là tin đồn, thì đơn giản là bạn chẳng việc gì phải quan tâm. Đừng để “trí tưởng tượng” bị dùng nhầm chỗ.

Đừng vội phán xét 1 ai đó vì bạn không phải là họ

Bạn không bao giờ đủ hiểu biết và thời gian để nhìn thấy tất cả các mặt của một vấn đề. Sự thật cũng chỉ là sự thật ở một tình huống cụ thể mà thôi. Mỗi người một câu chuyện, mỗi người một hoàn cảnh, nếu bạn không phải là họ thì sẽ chẳng bao giờ hiểu được họ đang phải đối mặt với những vấn đề gì. Vì thế, hãy luôn tử tế và lắng nghe. Khi người khác nhìn vào bạn mà phán xét, bạn cũng rất muốn nói “anh/chị thì biết gì về tôi” đúng không?

Cần hết sức cẩn thận trước những cuộc tranh luận

Trong mọi cuộc thảo luận, tranh luận đặc biệt là trên mạng xã hội. Hãy chỉ tham gia vào khi đó là một cuộc tranh luận nơi mọi người tôn trọng và lắng nghe ý kiến lẫn nhau. Đừng trở thành “nô lệ cảm xúc”, phí thời gian vào việc nghĩ ra những ngôn từ xúc phạm để mạt sát người khác, hay cố gắng bảo vệ bản thân khỏi những lời ném đá. Người ta đã muốn dìm bạn, bạn có đúng thế nào họ cũng có cách nói bạn thành sai. Rốt cuộc chỉ có bạn là tổn thương, còn người gây ra tranh cãi lại “lời to” vì có nhiều người tham gia khiến họ trở nên “hot”, được quan tâm chú ý hơn bao giờ hết.

Yêu người đã hơn 28 tuổi, nhất định phải kết giao với bạn bè và người trong gia đình anh ta

Bởi lẽ chỉ cần không tìm hiểu kĩ, bạn rất có khả năng sẽ trở thành kẻ thứ 3, hoặc là người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, và cuối cùng người chịu tổn thương nhiều nhất vẫn là bạn mà thôi.

Đừng kỳ vọng nhiều ở những lần hò hẹn dù bạn trải qua mấy mối tình

Ở độ tuổi này việc đi xem mắt là hoàn toàn bình thường, nhưng bạn cũng đừng bao giờ kỳ vọng quá cao. Đi xem mắt, bạn hãy coi nó giống như là đi ăn 1 bữa cơm, bữa ăn vui vẻ thì nói thêm vài câu chuyện, nếu như không khí không được tự nhiên thì ăn xong ra về, chẳng ai trách bạn cả. Nếu đi xem mắt mà bạn có thể gặp được chàng bạch mã hoàng tử trong mơ của mình thì coi như là bạn may mắn, còn nếu gặp phải hoàng tử ếch thì cũng chẳng có gì lạ. Bạn đừng vội nản và hãy tiếp tục tìm kiếm chàng hoàng tử phù hợp với mình.

1-phu-nu1

 

Đừng vội chấm dứt đời độc thân hãy chọn thật kỹ đừng chọn nhầm

Chỉ vì mấy đứa bạn thân đã kết hôn và sắp "lên chức" mẹ nên bạn cũng cảm thấy chút lo lắng và muốn tìm một "bến đỗ" cho bằng bạn bằng bè? Hãy đừng, cô gái 26 tuổi ơi! Hôn nhân có thể là thiên đường nhưng cũng có thể là địa ngục nếu bạn "chọn nhầm" chồng. Vì thế, cứ từ từ tìm đối tượng, hẹn hò và tìm hiểu nhé!

Học cách chịu trách nhiệm với mọi vấn đề

Cô gái 26 tuổi có quyền để quyết định và chọn lựa người yêu cho mình, quyền quyết định tiến đến hôn nhân với một ai đó hay quyết định lối sống cho bản thân. Nhưng trước khi quyết định bạn phải suy nghĩ thật kĩ, cho dù kết quả có như thế nào thì cũng phải học cách chịu trách nhiệm. Hãy tìm một chàng trai đích thực - là người có thể giới thiệu bạn với người thân và "chiến hữu" của anh ta một cách đầy tự hào và ngược lại bạn cũng vậy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn