Tử vi mới nhất Thứ Hai ngày 25/9/2017 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

( PHUNUTODAY ) - Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 cho thấy, dù không khí uể oải của những ngày cuối năm đã tới từ lâu nhưng hôm nay, tham vọng của Bạch Dương rất mạnh mẽ. Với tâm lý cố gắng làm việc cho đến ngày cuối cùng của năm, bởi thế, dù ngày mai Bạch Dương làm gì thì cũng đạt được ít nhiều thành công như mong đợi.

Bạch Dương cũng nên nhấc điện thoại lên và gọi điện cho một vài người bạn cũ. Một buổi gặp mặt bên tách cà phê hoặc đơn giản hơn là trà đá sẽ giúp các bạn, không chỉ ôn lại kỷ niệm xưa cũ mà bạn cũng sẽ nhận được khá nhiều thông tin bổ ích đó.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày mai là ngày may mắn nhất trong tuần của Kim Ngưu. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ bất ngờ và có tính chất quyết định cho thành công đạt được. Bạn sẽ được đánh giá cao hơn nữa nếu chia sẻ niềm vui của mình với những người kém may mắn hơn.

Trong chuyện tình cảm, người nhà quá lo lắng cho bạn, điều này thực sự là tốt, nhưng lo lắng thái quá lại vô tình tạo ra áp lực cho bạn. Bạn nên nói thẳng, trao đổi thẳng thắn là họ nên tin vào khả năng của bạn, đừng để người nhà lo lắng quá nhé.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự thật thà luôn được đánh giá cao. Thà ngày mai bạn bị trách mắng một lần rồi rút kinh nghiệm còn hơn cứ giấu diếm rồi tâm trạng luôn lo sợ bị người khác phát hiện ra.

Nếu bạn có hẹn với người ấy vào tối nay thì không khí lãng mạn sẽ không phù hợp đâu, vì vậy bạn không nên lui tới những nhà hàng sang trọng nhé. Thay vào đó chỉ đơn giản là trà chanh vỉa hè, hai bạn sẽ cùng nói về ký ức thời trẻ con, sẽ rất thú vị và cả hai cũng hiểu nhau hơn đó.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nghiêm túc và trách nhiệm là tinh thần chính trong tháng tới của Cự Giải. Tâm điểm tháng này của bạn là gia đình và người thân cũng như các nhu cầu của bản thân để có một nền tảng vững chắc hơn. Những nghĩa vụ và trách nhiệm mới ở nhà và với gia đình có thể đến trong tháng này và bạn đã được chuẩn bị kĩ càng để đảm nhận chúng.

Tình hình tài chính của Cự Giải trong ngày mai có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, bạn nên thắt chặt chi tiêu một gì, cái gì thực sự cần thiết mới nên chi tiền. Khi trả tiền cũng cần đọc kỹ hóa đơn, tránh nhầm lẫn, tuyệt đối không chi trả cho những món hàng có giá trị quá lớn.

tu-vi-moi-nhat-thu-hai-ngay-25-9-2017-cua-12-cung-hoang-dao-cuc-chuan-cuc-thu-vi-1

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn đang đứng giữa bởi những ý kiến trái chiều. Thời điểm này mà gặp một tên Song Tử để xin tư vấn thì hoàn toàn hợp lý. Nhớ cho nó không gian riêng và đừng quấy rầy thúc giục, bạn sẽ sớm nhận được lời gợi ý từ nó thôi.

Nếu trên đường chẳng may gặp chuyện bất bình thì bạn nên nhờ một người khỏe mạnh hơn và “lớn” hơn bạn can thiệp hộ, đừng cố tự mình giải quyết, nếu không bạn sẽ gặp phải rắc rối lớn đó, chưa kể còn bị người khác hiểu lầm nữa cơ.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày mai một ngày may mắn của Xử Nữ, tình hình tài chính cũng khá ổn, bạn có thể lui tới những nơi đông người như rạp chiếu phim hoặc trung tâm mua sắm, hãy cho bản thân mình cơ hội để hưởng thụ nha.

Bạn nên điều chỉnh gấp khẩu phần ăn hàng ngày và tránh ăn quà vặt nhé. Cân nặng của Xử Nữ đang có chiều hướng tăng lên rồi đấy. Bạn cố giữ dáng người như hiện tại là chuẩn, tăng thêm hay hụt cân đi đều không tốt.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bay bổng với những ý tưởng không có nghĩa bạn là người kém thực tế và mơ hão huyền. Những ý tưởng giúp con người ta sống có mục đích và là nguồn sáng tạo vô tận của nhân loại. Ít nhất trong 365 ngày của một năm, hãy cho mình 10 ngày được nghĩ về những điều hơi phi thực tế 1 chút. Và tất nhiên, hãy bỏ ngoài tai những lời nói "xỏ xiên" của người khác. Quan trọng là bạn luôn làm mọi thứ trong tầm kiểm soát của mình.

Cười nhiều không chỉ giúp bạn vui vẻ, trẻ lâu, tinh thần sảng khoái mà còn giúp cho khoảng cách giữa bạn và mọi người rút ngắn lại hơn, nhất là với người ấy. Một nụ cười bẽn lẽn khi hai người gặp nhau sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên đáng yêu hơn trong mắt người ấy đấy.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy chú ý đến những dấu hiệu của sự im lặng ngày kia. Có thể ai đó không được phép nói hết tình tiết của toàn bộ câu chuyện. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng của Bọ Cạp ngày mai rất dồi dào nhưng nó lại chỉ phù hợp với nhu cầu về thể chất. Hãy dành thời gian để đi bộ, chạy hoặc tập trong phòng gym nhé. Sẽ rất tốt cho sức khoẻ của bạn!

Ngày mai Bọ Cạp khá là an nhàn đó, vậy nên đừng lãng phí, hãy tận dụng, rủ người ấy hoặc đứa bạn thân đi mua sắm, hoặc “ăn ngon mặc đẹp”, hưởng thụ một hôm nhé. Tuy nhiên, nếu đi mua sắm, bạn cũng cần tiết chế ham muốn của bản thân, đừng có tiêu xài quá tay mà cuối tháng phải nhịn ăn đó nhé.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 25/9/2017, có thể Nhân Mã sẽ dễ bị cuốn vào những cuộc "đấu khẩu" không đâu với ai đó. Những chuyện nhỏ nhất cũng có thể trở thành đề tài để mọi người cự cãi lẫn nhau. Chớ tiêu xài năng lượng của mình vào chuyện thừa thãi thế chứ Nhân Mã. "Một sự nhịn bằng chín sự lành", hơn nữa, bạn còn nhiều công việc khác để tiêu tốn năng lượng hơn đấy, Nhân Mã!

Nếu có ý định đi du lịch hoặc muốn khám phá một vùng đất mới nào đó thì bạn hãy lên kế hoạch ngay đi nhé, có săn vé rẻ thì cũng săn luôn đi, muốn đồng hành cùng ai thì cũng rủ luôn đi nhé.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tất nhiên Ma Kết là một người rất tự chủ và có tính kỷ luật. Tuy nhiên, bạn có cần phải suy nghĩ nhiều đến thế không khi quyết định tự cho mình một khoảng thời gian vui chơi? Sưy nghĩ một hướng hơi già nua một chút thì cuộc đời con người tưởng rất dài nhưng cũng rất ngắn, vì vậy, tranh thủ một vài giờ sử dụng có hiệu quả còn hơn là một thời gian dài vô nghĩa. Do vậy, đừng nghĩ thật tội lỗi và vui chơi hết mình đi, Ma Kết à!

Ngày mai, chuyện tình cảm của Ma Kết khá tốt, hai bạn khá là hòa hợp, nếu đã chắc chắn thì hai bạn nên nghĩ tới việc chuẩn bị một đám cưới hạnh phúc đi nhé. Còn với những Ma Kết còn độc thân thì cũng cần ăn mặc đẹp, bề ngoài chỉn chu sẽ khiến cho độ hấp dẫn người khác phái của bạn cao lên đó.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn là người dễ tính, nhưng điểm yếu là hay lưỡng lự. Điều đó làm bạn mất đi nhiều cơ hội và hay bị người khác nhanh chân dành lấy chỗ tốt hơn. Hãy cố gắng cải thiện điều đó bằng cách quyết đoán và nhanh nhạy với tình hình hơn.

Do thiếu tập trung vào công việc nên Bảo Bình làm việc hiệu quả không tốt, khiến người khác không đủ lòng tin để tin vào năng lực của bạn, bạn sẽ gặp phải rất nhiều chướng ngại vật đó.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự sáng tạo mang đến hiệu quả rõ rệt trong công việc, Song Ngư dễ dàng thành công với những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, thật khó chấp nhận những ý kiến chỉ trích từ người khác, và đó là nguyên nhân của những xung đột trong ngày. Tốt hơn là bạn nên có thái độ ôn hòa, nếu không thì mọi việc sẽ đi quá tầm kiểm soát.

Bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người thân nhé. Có thể bạn sẽ chẳng nhận ra thời tiết thay đổi và sức khỏe của bố mẹ yếu đi nhiều, hoặc đứa em tuổi mới lớn đang có một tâm sự thầm kín nào đó mà lại chẳng thể chia sẻ với ai.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn