Phụ nữ hiện đại phải nắm chắc bí quyết giữ chồng thông minh

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để giữ chồng luôn là đề tài muôn thuở mà các chị em phụ nữ quan tâm. Là phụ nữ hiện đại hãy nắm chắc ngay những bí quyết giữ chồng sau đây để gia đình luôn vui vẻ, đầm ấm.

 Lộng lẫy khi ra đường, quyến rũ khi về nhà

Đàn ông yêu bằng mắt, do đó, phụ nữ phải đẹp. Nếu bạn có bận rộn với công việc đến đâu cũng nhớ luôn phải tự chăm sóc mình và không bao giờ cho phép mình xấu xí trong mắt chồng.Ra đường phải xinh đẹp, lộng lẫy để bạn luôn là niềm tự hào của chồng. Về nhà phải tươi tắn, quyến rũ để chồng luôn muốn về nhà cùng bạn.

Việc làm đẹp cũng không mất quá nhiều thời gian, chi phí nếu chúng ta biết cách. Ngay cả khi bận rộn đến mấy, phụ nữ cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc bản thân.

Nhẹ nhàng, khéo léo trong giao tiếp

Các ông chồng thường thích nghe những lời ngọt ngào, nũng nịu. Hãy gọi chồng bằng những cái tên âu yếm chỉ 2 người dành cho nhau. Đồng thời phải nhớ khen ngợi những việc chồng làm giúp bạn.

Khi cãi nhau, nên tránh việc hét lên với chồng và thách thức chồng. Hãy kiềm chế, im lặng cho qua cơn giận, sau khi bình tĩnh thì ngồi lại nói chuyện cùng nhau giải quyết. Nhưng chị em phải nhớ là phải nói sao cho nhẹ nhàng theo cách “vừa đấm vừa xoa”.

7-cach-ung-xu-kheo-leo-voi-ho-hang-nha-chong

Giữ mối quan hệ tốt với những người bạn của chồng

Bạn đừng bao giờ than phiền về các mối quan hệ bạn bè của chồng, thay vào đó hãy cố gắng lấy lòng của họ. Những người bạn tốt của chồng sẽ là người giữ chồng thay bạn. Nhất là khi hai bạn có vấn đề xích mích họ sẽ là người hòa giải.

Giữ lửa “yêu” trong chuyện chăn gối

Trong chuyện chăn gối không nên để chồng một mình làm mưa làm gió từ đầu đến cuối mà bản thân các chị đôi khi phải bùng nổ. Hãy làm những gì cảm giác mách bảo. Đàn ông họ rất thích phụ nữ chủ động một tí trong chuyện đó. Bạn đừng nghĩ mình là “gái hư” mà đây chính và vũ khí giữ “lửa yêu” của gia đình. Một người phụ nữ biết cách chiều chồng làm cho các ông phải mê mẩn thì chẳng ai dại mà đi “ăn phở” ngoài đường. Chuyện ấy có vai trò rất quan trọng trong đời sống hạnh phúc lâu dài, vì vậy ngay từ lúc này bạn nên trang bị cho mình những kiến thức về sex.

photo-0-1480065026273

Yêu thương, quan tâm mẹ chồng hơn

Mẹ bao giờ cũng chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim. Dù có yêu vợ đến mấy nhưng trong thâm tâm, chồng vẫn quý trọng mẹ. Bởi thế, chị em phải hết sức cẩn thận trong quan hệ với mẹ chồng. Tạo mối quan hệ thân thiết bằng cách liên lạc thường xuyên. Vào các dịp lễ Tết hay một số ngày trọng đại của gia đình, bạn nên hỏi mẹ chồng có cần giúp đỡ gì không? Những câu hỏi thăm, quan tâm như vậy chắc chắn sẽ giúp mẹ chồng có cái nhìn thiện cảm hơn đối với bạn.

 Ngoài ra bạn cần phải biết cách đề cao vai trò của mẹ chồng. Hãy hãy hỏi mẹ chồng bạn về những thứ mà chồng bạn yêu thích, đại loại như: “Chồng con thích ăn món gì, dị ứng với thực phẩm nào”... Như vậy, bạn sẽ biết thêm được các thông tin cần thiết về chồng đồng thời bạn cho mẹ chồng bạn thấy bà ấy rất quan trọng.

me-chong-nang-dau-1-220642
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT