Cuối tháng 2, con giáp nay cẩn thân TAI ƯƠNG, nguy khốn, tài sản tiêu tán không lý do

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn mấy ngày nữa là hết tháng 2 nhưng những con giáp này nên cẩn trọng xui xẻo, tai ương, tài sản tiêu tán hết không lý do.

Tuổi Mão dễ có xung đột khiến cấp trên có ấn tượng không tốt với bạn

Tử vi tháng 2/2018 là một trong những thời điểm kém may mắn của con giáp này bởi vì phạm khắc xung. Do hung tinh chiếu rọi, mọi việc cần phải thận trọng. Trong công việc cần phải chú ý điều chỉnh các mối quan hệ nếu không dễ vô tình phạm lỗi với ai đó mà dính thị phi, phiền phức.

Empty

Hơn nữa, dù đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn khó tránh khỏi sai lầm, kết quả thu về tạm ổn chứ chưa thực sự khiến bạn cảm thấy mãn nguyện.Cần chú ý tiểu nhân quấy phá khiến người khác có cái nhìn sai trái về bạn.

Và chú ý không nên cho người khác mượn tiền tránh việc của đi không trở lại, vừa mất tiền lại vừa phá vỡ mối quan hệ xung quanh. Chỉ cần vượt qua những ngày cuối tháng 2 này bình an, vận số của bạn sẽ khởi sắc.

Tình cảm thời kì này cũng không thuận. Vì thế hạn chế đừng nói những lời xui xẻo. Cố gắng quan tâm đến nhau hơn, nói chuyện và gần gũi để hiểu nhau hơn sẽ tránh có những chuyện hiểu nhầm đáng tiếc.

Tổng quan tử vi tháng 3/2018 của tuổi Mão

Tháng 2 kết thúc, tháng 3/2018 tới, tuổi Mão sẽ có nguồn tài lộc dồi dào, nhất là đường sự nghiệp, tài chính. Người làm công ăn lương tập trung phấn đấu cho công việc hiện tại, cơ hội thể hiện tài năng rất nhiều, thăng quan tiến chức chỉ là điều sớm muộn.

Vì vậy, dù thời gian trước đó có va vấp trong công việc hay thất bại trong một số dự án thì bạn cũng không đến mức túng thiếu đâu. Dù không dư giả nhưng bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng.

Về tình cảm, vận đào hoa của người tuổi Mão khởi sắc mạnh mẽ. Đặc biệt, những ai đang độc thân sẽ mau chóng có tin vui. Tuy nhiên, vì quá vượng nên đào hoa lành có thể biến thành dữ, gây hại cho các mối quan hệ tình cảm.

Cây phong thủy hợp với con giáp tuổi Mão năm 2018

cay ph quy

Người tuổi Mão tính tình khảng khái, quan hệ rộng rãi, biết đối nhân xử thế nên tài lộc của bạn rất tốt. Cả đời không lo chuyện tiền bạc. Đặt một chậu trúc phú quý trên tủ lạnh để giúp bạn đẩy nhanh tốc độ làm giàu, tài lộc vào nhà nhiều hơn.

Trang sức phong thủy mang may mắn cho tuổi Mão

Đối với người tuổi Mão, vàng là trang sức quý mệnh của bạn gánh không nổi, chỉ nên đeo bạc. Bạc chế tác thành nhẫn, đeo ở tay rất tiện lợi, có thể tỏa ra nguồn sức mạnh bảo vệ bản mệnh đồng thời thu hút quý nhân vận, tăng thêm may mắn tốt lành giúp con giáp này thông thuận mọi chuyện.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. 3 con giáp HỐT VÀNG HỐT BẠC, tình duyên nở hoa rực rỡ trong tháng giêng năm 2018
2. Con giáp THẦN LINH hỗ trợ, cực GIÀU, cực MAY vang danh lẫy lừng tháng 3/2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn