Tự xưng bồ của chồng tới báo mang thai tôi đáp lại câu khiến cô ta quỳ xin tha, hốt hoảng ra khỏi nhà

( PHUNUTODAY ) - Tự xưng bồ của chồng hí hửng tới báo mang thai, tôi chỉ đáp lại 1 câu khiến cô ta quỳ xin tha thứ và hốt hoảng ra khỏi nhà ngay tức khắc.

dan-ba-7
 

Tôi năm nay đã ngoài 30 có 1 con gái 2 tuổi, chồng làm nhà nước tôi cũng công việc ổn định lương hai vợ chồng khá cao, nhà cửa đã ổn định nên cuộc sống phải nói nhẹ nhàng và bình yên khi chẳng tối mặt lo cơm áo gạo tiền.

Cha mẹ chồng chẳng ở chung thế nên dù đã kết hôn đời sống của tôi cũng khá thoải mái, chỉ tự lo cơm nước cho chồng con - nhà cửa thì mỗi tuần 1 lần thuê người tới dọn, nên nói chung không vất vả.

Nhất là con gái giờ cũng đã gửi trẻ thế nên ai cũng đùa chúng tôi vẫn sống cuộc sống của hai vợ chồng son. Chồng tôi sau khi kết hôn sự nghiệp thăng tiến chẳng mấy đã làm sếp thế nên bên nội ai cũng bảo tôi vượng phu.

Đó cũng là nguyên nhân dù chưa sinh được con trai nhưng chả mẹ chồng cũng không trách móc, may nữa là chồng tôi là con thứ trên còn có 2 anh trai dưới 1 em gái. Ông bà đã có 3 cháu trai nên chẳn o ép gì hai đứa tôi cả.

Chồng lại tâm lý nên nếu có ai nói gì đều đứng ra nhận hết vì vậy cuộc sống của chúng tôi khá êm ấm hạnh phúc. Khi có điều kiện như vậy tôi biết chắc ở cơ quan anh không ít em trẻ đẹp muốn xin vào kiểu gì cũng mồi chài để có chỗ đứng vì xã hội giờ thế quá nhiều nên tôi cũng chẳng lạ.

Nhưng được cái chồng tôi khá chung thủy chẳng mèo mỡ bên ngoài, chuyện gì hai đứa cũng chia sẻ tâm sự với nhau nên tôi biết anh chẳng bao giờ có thêm người khác.

Thế rồi 1 sáng cuối tuần khi chồng đi công tác có cô gái tự xưng là bồ của anh, có đưa tôi vài bức ảnh hai người đi ăn cùng rồi đi hát và thông báo đã có thai - là con trai vì thế tôi hãy tự biết mà rút lui khi chẳng biết sinh đẻ - chắc vì thấy tôi sinh mới được 1 cô con gái đầu lòng.

Mới đầu tôi ức chế lắm nhưng sau bình tâm lại tôi bảo cô ta vào phòng khác ngồi rồi bảo, anh L nhà chị (tức chồng tôi) đi thắt ống dẫn tinh đấy vì tính 2 năm nữa mới đẻ tiếp. Nên không hiểu anh ấy tự đi mở ra lúc nào hay em quan hệ kiểu gì mà vẫn có thai khi còn thắt ống vậy...

Cô ta ngớ người chẳng nói được câu nào, tôi cầm lấy điện thoại chụp ngay bức ảnh và bảo sẽ gửi cho chồng tôi và cơ quan anh ấy để nhờ xác nhận xem thực hư thế nào vì lúc này tôi đoán lại là 1 em mới vào làm muốn thăng chức hay được ký hợp đồng thôi.

Cô ta liền quỳ xuống khóc lóc van xin tha thứ, bảo trót dại mong tôi hãy bỏ qua rồi hối hả chạy ra khỏi nhà. Tôi thấy thật tức cười cho giới trẻ bây giờ - nhiều người chẳng muốn làm vẫn muốn ăn, không muốn khổ lại muốn nhiều tiền sung sướng, thật chẳng hiểu nổi.

Xem thêm:

1. Vô tình thấy vợ lén cầm một túi đen vào nhà vệ sinh, theo dõi nào ngờ tôi phát hiện sự thật động trời...

2. Bất chợt về nhà sau chuyến công tác dài, tôi chết đứng khi nhìn mâm cơm mẹ nấu cho vợ ăn khi ở cữ

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link