Tự ý bỏ diễn vì bị ném chai lên sân khấu, Trường Giang bị 'chửi' ngược thế này?

( PHUNUTODAY ) - Hành động tự ý bỏ diễn vì bị ném chai lên sân khấu của danh hài Trường Giang đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Tối 8/2, Trường Giang tham gia buổi diễn phục vụ bà con Tây Ninh. Tuy nhiên, sẽ không có gì nghiêm trọng nếu như buổi biểu diễn không xảy ra nhiều sự cố đáng tiếc, đó là anh phải hứng chịu cảnh ném chai lọ lên sân khấu vì sự phấn khích của chính những người hâm mộ.

truong-giang-phunutoday1

 Tự ý bỏ diễn sau khi bị ném chai lên sân khấu, Trường Giang bị 'chửi' ngược thế này?

Không giữ nổi bình tĩnh, nam diễn viên hài đi về phía cánh gà, lên tiếng trách móc và quyết định rời sân khấu. Nhiều người cho rằng, hành động này của danh hài xứ Quảng thể hiện sự thiếu tôn trọng dành cho khán giả.

Dư luận bất ngờ 'dậy sóng', độc giả Hoàng Hải Huy bày tỏ, "Mình thích lối diễn mộc mạc của anh nhưng chỉ vì lý do trên mà bỏ diễn thì quả là thất vọng. Là người của công chúng, anh chấp nhặt một người ném chai mà bỏ mặc cả nghìn người ủng hộ, như vậy có đáng?".

Không những thế, một độc giả khác lên tiếng, "Bao nhiêu khán giả bỏ tiền, công sức và thời gian từ tỉnh lặn lội xuống xem anh diễn, nhưng Trường Giang chưa hết lòng với công chúng. Vì một hành động nhỏ của fan đã hành xử như vậy không đúng với đạo đức nghề nghiệp. Theo tôi, người ném chai lọ sai một, Trường Giang sai 10".

truong-giang-phunutoday2

 Danh hài Trường Giang

Một khán giả mang tên Người Tây Ninh bình luận: “Khán giả ở quê họ yêu nghệ sĩ lắm. Tặng hoa cũng là cách để họ gần gũi với thần tượng mà họ yêu quý. Để có tiền mua vé, họ đã phải bỏ cả ngày công lao động của minh. Nếu đã là nghệ sĩ thì hãy học cách yêu những khán giả yêu mến minh đi, đừng vì một phút ‘ngôi sao’ mà xem thường khán giả”.

Một khán giả khác cũng đồng quan điểm: “Họ ném chai là lỗi của họ, anh là người của công chúng nên tôn trọng những người còn lại, không thể vì một người mà bỏ nhiều người, họ cũng buồn khi anh không diễn. Nếu anh chưa nổi tiếng chắc có lẽ sẽ diễn tiếp, nên dẹp bỏ cái tôi, anh chưa thắng chính minh”.

Trước Trường Giang cũng có nhiều trường hợp tương tự, nhưng đa phần nghệ sĩ như Noo Phước Thịnh, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Cao Thái Sơn đều chọn cách "dĩ hòa vi quý", vẫn cười tươi và tiếp tục biểu diễn như không có chuyện gì xảy ra. Hiện tại, danh hài vẫn chưa hề lên tiếng về vấn đề này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn