Tuần cuối cùng của tháng 12/2017: Những con giáp này CẨN THẬN MỌI THỨ TRÁNH RƯỚC HỌA VÀO THÂN nhé

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn vài ngày nữa là kết thuucs tháng 12/2017, những con giáp này hãy chú ý mọi việc, dù tiến hành chuyện lớn hay nhỏ cũng phải thận trọng, không được khinh suất kẻo rước họa vào thân.

Tuổi Tý 

Tử vi tuần này, vận trình của người tuổi Tý xuất hiện trở ngại, đa phần từ phương diện công việc. Theo đó, dù tiến hành chuyện lớn hay nhỏ cũng phải thận trọng, không được khinh suất kẻo rước họa vào thân.

Khối lượng công việc nhiều, nhiều hạng mục cần quyết toán và hoàn thành trước khi bước sang năm mới 2018. Vì thế, tuổi Tý sẽ có một tuần tất bật, nhiều lo toan và áp lực. Những lúc như vậy, bạn hãy tìm tới sự giúp đỡ, chia sẻ của đồng nghiệp, đừng ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc.

Tài lộc duy trì ở mức khá, không tới mức vay mượn nhiều. Giữa tuần tài lộc vượng hơn đôi chút, bản mệnh cần chủ động nắm bắt cơ hội để mở rộng con đường làm giàu, thu về lợi nhuận cao.

Tình cảm không như bạn mong đợi. Dù đã lên kế hoạch ra mắt gia đình hai bên trong tuần, nhưng khả năng cao phải hoãn lại vì một vài trục trặc. Chủ yếu là do đối phương chưa thực sự sẵn sàng với mối quan hệ nghiêm túc. Hãy dành nhiều thời gian để chia sẻ và hiểu nhau kỹ hơn, tránh đưa ra quyết định sai lầm.

con-giap-6
 Ảnh minh họa.

Tuổi Mão

Chỉ số hung cát đan xen báo hiệu một tuần vui buồn đều có đang chờ đợi người tuổi Mão ở phía trước. Dù vận trình có biến động thế nào, nhưng nếu bản mệnh chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận, mọi thứ đều rất đỗi bình thường, không phải lo lắng quá nhiều. Điều quan trọng là bản mệnh suy nghĩ tích cực và phóng khoáng hơn để nhìn cuộc sống thêm phần tươi đẹp.

Diễn tiến công việc khá thuận lợi, một số bạn còn được đề bạt, giao phó nhiệm vụ quan trọng. Dù đó là lĩnh vực cũ hay hoàn toàn mới đi nữa, với khả năng thích ứng nhạy bén, tuổi Mão sớm tìm ra định hướng sự nghiệp và gặt hái thành công nhất định, khiến không ít người phải nể trọng.

Lưu ý, trong tuần có thể xảy ra tai nạn, sự cố bất ngờ. Tuổi Mão đi đâu, dù xa hay gần, cần hết sức lưu ý tới vấn đề an toàn giao thông. Chỉ cần một chút lơ là, xao nhãng thôi là tính mạng của bạn đã gặp nguy hiểm rồi.

Sức khỏe của bản mệnh duy trì ở mức bình ổn. Nhưng những triệu chứng thường gặp như đau vai gáy, cột sống, hoa mắt… vẫn thường xuyên gây phiền hà cho bạn, nhất là dân văn phòng. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần luyện tập thể thao thường xuyên hơn. Lười vận động chính là yếu tố tiềm tàng bệnh tật.

Tuổi Tỵ

Tuần này, tuổi Tỵ trải qua không ít khó khăn về công việc, trục trặc về tình cảm. Nhìn chung, một tuần nhiều cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Cái chính là cách nghĩ của bạn ra sao. Nếu nghĩ theo chiều hướng tích cực, tinh thần bạn sẽ thư thái và sớm tìm ra cách để khắc phục mọi trở ngại.

Vận trình tình cảm có phần giảm sút khi mà bạn quá nhạy cảm, đa nghi, không còn tin tưởng đối phương như trước kia. Mọi mâu thuẫn, cãi vã đều bắt nguồn từ chuyện này. Kẻ thứ 3 xuất hiện càng khiến gia đình bạn lục đục. Nếu không tỉnh táo, bạn dễ phạm sai lầm, khiến hạnh phúc gia đình đứng trên bờ vực tan vỡ.

Người độc thân bị đào hoa sát chiếu mệnh, đen đủi đủ đường. Tưởng chừng như đã gặp được đối tượng ưng ý, nhưng khi ở cạnh nhau lại phát hiện ra quá nhiều điểm bất đồng. Tình yêu chưa kịp nở hoa đã vội kết thúc.

Công việc gặp không ít trở ngại, xuất hiện kẻ tiểu nhân hãm hại. Khi kí kết hợp đồng hay những giấy tờ, văn bản quan trọng, bạn cần rà soát kĩ càng các số liệu, điều khoản, tránh sai sót gây thiệt hại về tài chính.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link