Tuấn Hưng chia sẻ lý do thực sự khiến anh 'trượt' vai con trai ông trùm Phan Quân

( PHUNUTODAY ) - Dù được đạo diễn nhắm cho vai Phan Hải trong 'Người phán xử' nhưng Tuấn Hưng lại bỏ lỡ cơ hội này bởi vì lịch trình của anh quá dày đặc.

 Thời gian gần đây, có thể nói bộ phim "Người phán xử" đang "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ, khán giả đặc biệt ấn tượng với nhân vật Phan Hải do diễn viên Việt Anh thủ vai. Tuy nhiên, đạo diễn Khải Anh vừa mới mới tiết lộ thông tin vai diễn Phan Hải lúc đầu được nhắm cho Tuấn Hưng, nhưng nam ca sĩ đã từ chối, sau đó đạo diễn mới nghĩ đến người thứ 2 là diễn viên Việt Anh. Thông tin này khiến khá nhiều khán giả bất ngờ.

tuan-hung-len-tieng-ve-viec-truot-vai-phan-hai-trong-nguoi-phan-xu_(phunutoday.vn)

 Việt Anh trong vai Phan Hải của Người phán xử 

Trước câu hỏi liệu anh có cảm thấy tiếc khi bỏ lỡ một vai diễn hay như vậy, Tuấn Hưng khẳng định: “Đầu tiên tôi muốn gửi lời chúc mừng đến toàn thể ekip bộ phim “Người phán xử”. Đặc biệt, gửi lời chúc mừng đến Việt Anh khi đã thể hiện rất tốt nhân vật Phan Hải được đông đảo khán giả đón nhận. Tôi nghĩ mọi ngành nghề nói chung và nghệ thuật nói riêng thì cái “duyên và phận” luôn song hành trong cùng nỗ lực và sự cố gắng của chúng ta”.

“Có thể mọi người có một chút cảm tình qua một vài vai diễn tôi từng tham gia. Vì thế đã đặt Tuấn Hưng và Việt Anh lên bàn cân để so sánh. Theo đó, một số ý kiến cho rằng, nếu giao vai Phan Hải cho Tuấn Hưng có thể Hưng sẽ tạo được ấn tượng. Nhưng quan điểm của tôi, tất cả mọi việc từ lúc chưa bắt đầu đến lúc chưa kết thúc sẽ không thể biết được kết quả ra sao.

tuan-hung-len-tieng-ve-viec-truot-vai-phan-hai-trong-nguoi-phan-xu_(phunutoday.vn) (1)

 Tuấn Hưng đã từng vào vai xã hội đen

Cá nhân mình, tôi thấy Việt Anh đã đóng rất tốt vai diễn Phan Hải. Việt Anh là một diễn viên chuyên nghiệp và bạn ấy đã tham gia rất nhiều bộ phim, cũng như có được những vai diễn ấn tượng trong lòng khán giả”, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ.

Tuấn Hưng được biết đến với vai trò là ca sĩ trong showbiz Việt. Thời điểm nào cũng vậy, anh vẫn luôn có những ca khúc hit và được đông đảo khán giả yêu mến như: Vẫn nhớ, Cầu vồng khuyết, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời…

Ngoài sự nghiệp âm nhạc vẻ vang, nam ca sĩ gốc Hà Thành còn là một diễn viên tay ngang từng tham gia các bộ phim đình đám như: “Những nụ hôn rực rỡ” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đặc biệt, vào năm 2010, Tuấn Hưng gây được sự chú ý cực lớn khi tham gia đóng bộ phim ca nhạc "Cho một tình yêu" với ca sĩ Mỹ Tâm. Với bộ phim dài hơi này, giọng ca "Tìm lại bầu trời" được nhận xét diễn xuất tự nhiên, thể hiện tốt tính cách của nhân vật Trần Vũ trong phim.

Đến năm 2011, nam ca sĩ điển trai tiếp tục góp mặt trong phim “Lệnh xóa sổ”. Trong phim, ca sĩ Tuấn Hưng vào vai Nhật, anh chàng "đầu gấu" dưới trướng của "ông trùm" xã hội đen do diễn viên Nguyễn Chánh Tín đảm nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link