Tuấn Hưng sắm "siêu xe đôi" tặng vợ sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc xe của anh màu đỏ còn của Hương Baby màu trắng.

Không hổ danh là người đào hoa và rất biết cách lấy lòng các cô gái, Tuấn Hưng vừa sắm hẳn cặp siêu xe đôi cho mình và vợ tương lai. Chiếc xe của anh màu đỏ còn của Hương Baby màu trắng.

Tuấn Hưng và cặp siêu xe mới mua.

Hai chiếc xe thuộc hãng Range Rover có trị giá không hề thấp. Việc chơi sang thế này chứng tỏ Tuấn Hưng sẽ "đón nàng về dinh" trong một tương lai không xa. Những dấu hiệu trong thời gian gần đây cũng chứng tỏ điều đó.

Trước đó không lâu, Tuấn Hưng cũng đã tậu một chiếc xe phân khối lớn mang nhãn hiệu Ducati tại một của hàng tại Hà Nội. Được biết số tiền mà Tuấn Hưng bỏ ra cho chiếc xe này lên tới 36.000 USD (khoảng 720 triệu đồng).

Vừa qua, trong những ngày đầu năm mới, nam cũng đã công khai vợ sắp cưới trên trang cá nhân. Tuấn Hưng chia sẻ rất nhiều hình ảnh của Hương Baby kèm theo lời nhắn: "Và ... Đây. Thưa quý vị. Cố ấy chuẩn bị là vợ tôi".

Để chuẩn bị cho tương lai khi lập gia đình, Tuấn Hưng cũng đầu tư mua một căn hộ cao cấp ở Royal City. Hương Baby quả là một người may mắn khi lấy được chồng tâm lý và hào phóng, giàu có như Tuấn Hưng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn