Tuấn Hưng tiết lộ số tiền khủng tiếp tục ủng hộ bà con vùng lũ miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Ca sĩ Tuấn Hưng đã tiết lộ số tiền khủng của mọi người chung tay ủng hộ người dân vùng lũ miền Trung khiến mọi người vô cùng kinh ngạc.

Những ngày vừa qua, mưa lũ lại tiếp tục hoành hành các tỉnh miền Trung đặc biệt là 2 tỉnh Bình Định và Quãng Ngãi. Theo thống kê của Ban chỉ đạo trung ương về phòng chống thiên tai, lũ lụt gần đây đã làm 8 người ở Bình Định tử vong, một mất tích; Quảng Ngãi 6 người chết và một mất tích.

Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn Quảng Ngãi cho biết, mưa lũ khiến nhiều nơi chìm trong biển nước. Tại xã Hành Dũng, thị trấn Chợ Chùa (huyện Nghĩa Hành) ngập nặng, có nơi hơn một mét.

Lũ gây ngập nhà cửa, đường sá khiến việc đi lại cửa người dân ở huyện Tư Nghĩa gặp khó khăn. Nhiều hộ phải đóng cửa, sơ tán tài sản. Ở các xã Nghĩa Nghĩa Kỳ, Nghĩa Lâm, Nghĩa Phương... của huyện, nước dâng cao khoảng 1,5 m. Mọi hoạt động của địa phương phải ngưng, dồn toàn lực phòng chống lũ và giúp dân di dời tài sản.

Với những thiệt hại nặng nề về người và của, hiện nay đã có rất nhiều cá nhân, tổ chức hảo tâm đứng ra để kêu gọi khuyên góp ủng bà con vùng lũ lụt miền Trung.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Ca sĩ Tuấn Hưng đã tiết lộ số tiền khủng của mọi người chung tay ủng hộ người dân vùng lũ miền Trung khiến mọi người vô cùng kinh ngạc.

Theo đó, số tiền mọi người ủng hộ bà con miền Trung nhận được tại tài khoản là 832.513.248 VND .

ca si Tuan Hung - phunuto

 Những tấm lòng hảo tâm đã chuyển tiền để giúp đỡ bà con vùng lũ (nguồn: Facebook ca sĩ Tuấn Hưng).

Ngoài ra, qua việc giao hữu bóng đá và nhận tiền mặt của mọi người ủng hộ là 414.800.000 VNĐ.

Chốt lại tổng số tiền mọi người ủng hộ cho bà con miền Trung là 1.250.313.248. VND

ca si Tuan Hung 2 - phunu

Danh sách các giải bóng giao hữu, cá nhân ủng hộ tiền mặt bà con vùng lũ miền Trung (nguồn: Facebook ca sĩ Tuấn Hưng).

Ngay sau khi đăng tải số tiền khủng nhiều người đã vô cùng bất ngờ với số tiền cực kì lớn này và bày tỏ lòng biết ơn đối với hành động đẹp của Tuấn Hưng cũng như những tấm lòng hảo tâm đã chung tay ủng hộ cho người dân vùng lũ miền Trung.

ca si Tuan Hung 1 - phunu

Cộng đồng mạng bình luận trước hành động ý nghĩa của ca sĩ Tuấn Hưng và những tấm lòng hảo tâm (nguồn: Facebook ca sĩ Tuấn Hưng).

Bạn Minh Đức bình luận: "Tấm lòng thương người của anh chắc chắn mọi người đều hiểu được và ủng hộ".

"Chúc anh và đoan may mắn , mạnh khoẻ, an toàn, cảm ơn anh", bạn Nguyễn Hà lên tiếng trước hành động ý nghĩa của ca sĩ Tuấn Hưng và mọi người.

Trước đó, ngày 4/12, Tuấn Hưng cũng đã đăng tải hình ảnh và video được cho là "món quà thiết thực " mà anh và mọi người ủng hộ sẽ mang đến biếu bà con trong thời gian tới.

"Lặn lội lên tận nơi chọn lợn giống cho bà con . Sau khi thu thập thông tin tiền trạm , lấy ý kiến của người dân đia phương và các đoàn đi trước mình. Lần này sẽ mang món quà thiết thực này biếu bà con".

ca si Tuan Hung 3- phunut

Tuấn Hưng và bạ bè chụp ảnh cùng "món quà thiết thực" sẽ gửi đến tay người dân trong thời gian tới (nguồn: Facebook ca sĩ Tuấn Hưng).

Theo ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ "Trong chuyến ủng hộ bà con vùng lũ miền Trung lần này sẽ khác với những lần trước là ủng hộ tiền, gạo....lần này, đoàn từ thiện muốn trao cho bà con một điều thực tế hơn một chút đó chính là hơn 200 chú lợn rừng. Ngoài ra, sẽ có các chuyên gia dạy bà con dựng chuồng và cách nuôi để lợn sinh sản và những chú lợn này sẽ nhanh chóng đến tay bà con..."

Những dòng chia sẻ này ngay sau đó cũng nhận được 22 nghìn lượt like, và hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận.

Bạn Kiên Đăng Vũ bình luận "Tuấn Hưng thật là tuyệt vời . Đây mới là cái để bà con cải thiện . Chứ cứ cho tiền và gạo mãi là ko ổn chút nào . Đây gọi là " gieo hạt ươm mầm "

Bạn Trọng Khởi Đinh cho rằng hành động này " ý nghĩa và thiết thực.. chúc a và gđ luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn nhé.."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link