Tùng Dương phát ngôn sốc chê Bolero, Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên bức xúc đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nam ca sĩ Tùng Dương đã phát ngôn sốc về việc 'nghe bolero là thụt lùi', ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên - ông bà hoàng của dòng nhạc Bolero đáp trả thẳng thắn.

Giữa xôn xao dư luận khi Tùng Dương phát ngôn sốc về nhạc Bolero, mới đây, trả lời Zing.vn, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - người đang tất bật chuẩn bị cho show diễn về dòng nhạc Bolero tại Hà Nội - không giấu sự bức xúc. Anh cho rằng "Tùng Dương đang tự ảo tưởng cho mình là ai đó ghê gớm lắm".

tung duong (2)

 Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên lên tiếng khi bị chê 'hát bolero là thụt lùi'

Mr. Đàm nhấn mạnh: "Đừng cho phép mình cái quyền phán xét âm nhạc. Những người chuyên môn giỏi hơn gấp bội còn chưa huênh hoang. Như trong giang hồ, đại ca thứ thiệt thường ít lộ diện và nói về bản thân".

Ông hoàng nhạc Việt bức xúc: "Tôi mừng khi các bạn tìm đến cái mới trong âm nhạc nhưng bạn không có quyền chọc vào tổ kiến cũ. Tổ kiến đó có bao giờ chỉ trích việc sáng tạo làm mới của các bạn".

Cách đây không lâu, trên trang facebook cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một dòng trạng thái khá cứng rắn với nhiều chi tiết được cho là anh đang nói về đàn em trong nghề.

Theo đó, nam ca sĩ dùng cụm từ “văn minh lên đồng cốt” để ám chỉ về phong cách trình diễn của người này, những cụm từ “tự ảo tưởng”, “sự khinh miệt phân biệt đẳng cấp của em và các vị kia dành cho tôi và ca sĩ Sài Gòn lâu lắm rồi” khiến cho mọi sự suy đoán đều hướng về Tùng Dương.

tung duong (1)

 Mr. Đàm đanh đá đáp trả

Tuy không chỉ đích danh cá nhân nào nhưng nhiều người đoán ra rằng “ông hoàng nhạc Việt” đang nhắc đến người đồng nghiệp Tùng Dương khi vừa trùng hợp cách đó vài tiếng, divo này vừa có phát ngôn gây tranh cãi trên báo chí về dòng nhạc bolero.

tung duong (2)

 Lệ Quyên lên tiếng

Chưa dừng lại ở đó, bên dưới phần bình luận của status này, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên cũng đã lên tiếng đồng tình với ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng và cho rằng nhân vật đang được ám chỉ “cứ vậy hoài, không sợ mọi người nói ganh tỵ ta?”.

tung duong (1)

 Tùng Dương phát ngôn sốc về dòng nhạc Bolero khiến dư luận dậy sóng

Sự việc bắt nguồn khi nam ca sĩ Tùng Dương trả lời một trang báo mạng, anh cho rằng “Bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi”. Chính nhận định này đã tạo nhiều làn sóng trái chiều từ khán giả mà hơn nữa, bản thân nó cũng phần nào đụng chạm đến nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đang theo đuổi và cống hiến cho bolero.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn