Tuổi Ất Hợi năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Ất Hợi sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Ất Hợi năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Ất Hợi sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Tổng quan:

Tuổi Hợi gặp phải vấn đề về thị phi và những kẻ quấy rối. Có thể có thất bại trong lĩnh vực tình cảm. Những người lớn tuổi thuộc tuổi này cần phải cẩn thận với vấn đề sức khỏe. Ăn thức ăn bổ dưỡng và ngủ đầy đủ.

Về sự nghiệp:

Sự nghiệp người tuổi Hợi năm 2017: Năm nay, nếu bạn làm những công việc có tính chất ổn định, ít thay đổi thì sẽ rất có lợi. Bạn không nên đầu tư sang các lĩnh vực mới, nhất là buôn bán, bất động sản… thì sẽ không thu được lợi.

Về tài vận

Tài vận năm nay ở mức vừa phải, chỉ khi nào nỗ lực hết mình, chủ động nắm bắt cơ hội bạn mới có thu hoạch lớn hơn. Nhất là người làm ăn kinh doanh cần nghĩ ra sách lược mới, chiến lược mới thì mới có đột phá về thu nhập.

Về mặt đầu tư, không nên coi thường thông tin do người khác cung cấp, tư duy cũng cần nhạy bén hơn. Tránh tham lam vô độ, nên chia sẻ đều cho những người cùng đầu tư với bạn.

Về con đường tình cảm hôn nhân

Là một năm bình ổn về mặt tình cảm, nên người chưa kết hôn cũng khó tìm được đối tượng như ý, tuy có người theo đuổi nhưng bạn luôn cảm thấy người ta không hiểu gì về mình, vì thế mà chuyện tình cảm cũng khó tiến triển.

Tuổi Ất Hợi năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về cuộc đời

10.tuoi-at-hoi-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Người tuổi Ất Hợi cuộc đời có nhiều hay đẹp, khoảng từ 22 đến 40 đã bắt đầu được hưởng cuộc sống sung sướng, sang hậu vận lại được hưởng sự an nhàn, không phải chịu thất bại hay đổ vỡ trong sự nghiệp.

Về sự nghiệp

Sẽ có nhiều cơ hội đến trong cuộc đời giúp bạn tạo dựng sự nghiệp. Vào năm 32 tuổi, dễ gặp phải một số biến cố cần cẩn thận trong năm này, phải qua 34 tuổi thì cuộc sống mới hoàn toàn tốt đẹp và đầy đủ. Vận tài lộc khá tốt, không phải lo lắng hay ưu tư về chuyện tiền bạc.

Thêm nữa, sự nghiệp của bạn cũng bắt đầu được vững chắc, trước đó thì bạn còn phải long đong vất vả nhiều để gây dựng được sự nghiệp về sau. Vận tài lộc của bạn phụ thuộc vào đường công danh và sự nghiệp gây dựng được sau này.

Về con đường tình duyên

Tình duyên của người tuổi Ất Hợi lúc còn nhỏ có nhiều thay đổi và lận đận, càng lớn thì mọi chuyện càng được thuận lợi và êm xuôi.

Về gia đạo và công danh

Gia đạo tuy lúc đầu không được êm ấm cho lắm nhưng càng về sau thì lại càng có thêm nhiều phước lộc trong gia đình, từ tuổi 34 trở đi, thì gia đạo sẽ bắt đầu được êm đẹp.

Công danh không lên quá cao, cũng không bị đẩy xuống quá thấp, nói chung phần này chỉ đạt được ở mức độ trung bình mà thôi.

Lựa tuổi hợp làm ăn

Khi bạn kết hợp với các tuổi: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi thì mọi chuyện sẽ hết sức suôn sẻ, dễ dàng có được thành công thu được thắng lợi to lớn mà không lo bị thất bại hay hao tốn tiền của một cách vô ích.

Xem xét tuổi kết hôn

+ Nếu bạn mong muốn một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, đồng tâm làm ăn, công việc thuận lợi gây dựng được cuộc sống giàu sang phú quý, được hưởng sung sướng, thì bạn nên chọn những tuổi: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất.

+ Còn nếu kết hôn với người thuộc một trong các tuổi như: Kỷ Mão, Quý Dậu, Tân Mão, thì chỉ có được cuộc sống ở mức trung bình, đủ ăn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  khoevadep.com.vn copy link