Tuổi Ất Sửu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Ất Sửu sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Ất Sửu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Ất Sửu sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Ất Sửu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Tài vận của người tuổi Sửu trong năm 2017:

Nhận diện tuổi Sửu

Năm sinh: 1913, 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997,2009,2021

Màu mang lại may mắn: Xanh da trời, vàng, xanh lá cây

Con số may mắn: 1, 4

Loài hoa may mắn: Tulip, Thủy tiên

Bản chất người tuổi Sửu

Trâu là con vật đứng thứ hai trong mười hai con giáp, và cũng giống như những người tuổi Tý, những người sinh vào năm Sửu thường có những tính cách mạnh mẽ và nổi trội. Họ là những người có lập trường kiên định và luôn tin rằng con đường đến với thành công là làm việc chăm chỉ.

Sức khỏe tuổi Sửu trong năm Đinh Dậu 2017

Người tuổi Sửu là những người mạnh mẽ và có sức khỏe tốt nên sẽ sống thọ. Tuy nhiên, điều đó còn tùy thuộc vào sự cố gắng để đạt được thành công của họ.Họ thường có xu hướng làm việc quá nhiều và không cho phép mình nghỉ ngơi.

12.tuoi-at-suu-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Vì thế, người tuổi Sửu nên tận dụng cơ hội tham gia vào những hoạt động không liên quan đến công việc đế làm giảm bớt căng thẳng trong công việc.

Sự nghiệp – tài chính

Người tuổi Sửu thường làm việc hiệu quả và bền bỉ đế đạt được mục tiêu của mình. Họ yêu thích công việc có tính lặp đi lặp lại và sẽ tuân thủ đúng theo những bước đã được đề ra.

Có năng lực cộng với sự may mắn, Trâu có một năm làm ăn thuận lợi. Nhận được nhiều sự quan tâm, bảo trợ, sự đánh giá tốt của cấp trên, bạn có cơ hội sự nghiệp rộng mở.

Tình duyên

Đối với những bạn đang tìm kiếm một nửa, tháng Giêng, tháng sáu, tháng tám và đặc biệt tháng chín là thời điểm phù hợp. Đinh Dậu 2017 là năm nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm của các cá nhân tuổi Sửu. Khi phát hiện ra đối tượng ưng ý, Trâu sẽ không bỏ lõ’ cơ hội, và may mắn là thành công sẽ mỉm cười với bạn. Mối quan hệ chuyển sang một giai đoạn mới, tình yêu “đâm chồi nảy lộc”, mang lại cho bạn sự hạnh phúc.

Người tuổi Sửu hợp hợp với người tuổi: Tỵ, tuổi Dậu và tuổi Tý.

Tuổi Ất Sửu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Cuộc sống

Ất Sửu là thuộc mạng Kim. Cuộc đời của họ sẽ có nhiều trầm lặng, sôi động tùy từng lúc từng thời điểm, trong cuộc sống tinh thần của họ rất ít khi được nghỉ ngơi. Chính hoàn cảnh của cuộc sồng đã làm cho cuộc đời của họ thêm nhiều đau xót và khổ tâm, với họ những hưởng thụ về vật chất không thể làm họ thỏa mãn họ cần sự thanh thản nơi tâm hồn.

Đời sống tâm hồn của họ cũng có khi thoải mái, nhưng sẽ không tồn tại được thời gian dài vì tuổi này đa đoan, khi lớn thì lại thêm lo lắng.

Đường tình duyên

Ất Sửu mà sinh nhằm tháng 3, 4 và 8 âm lịch thì sẽ có được cuộc sống tình cảm viên mãn, hạnh phúc đủ đầy.

Cuộc sồng lương duyên của họ còn tùy thuộc vào ngày giờ và tháng sinh, nếu bổn mệnh sinh khác những tháng kể trên trong cuộc sống hôn nhân rất dễ lâm vào cảnh đứt gánh giữa đường. 

Gia đạo, công danh, sự nghiệp

Gia đạo của tuổi này cũng có rất nhiều sự  phiền phức vây quanh , nhưng ở họ có sự nhẫn nại nên mọi chuyện trong gia đình rồi cũng sẽ yên ấm, không vướng phải nhiều điều lao tâm khổ tứ.

Công danh sẽ có nhiều biến động ở thời kỳ đầu, chỉ sau 38 tuổi trở đi thì trở nên im lặng hơn và không có nhiều biến động hay đột phá xung quanh. Công danh không mấy nổi trội họ có thể là những con người có chút địa vị xã hội và có nhiều âm đức.

Tuổi kết hôn

Cuộc sống hạnh phúc, cao sang, thuận lợi khi bạn kết hôn với các tuổi sau: Ất Sửu, Mậu Thìn, Tân Mùi, Đinh Sửu, Quý Mùi, Kỷ Mùi. Mệnh của các tuổi trên đây đều hợp với tuổi Ất Sửu, do đó sẽ hỗ trợ và tăng thêm vận tài lộc, công danh lẫn sự nghiệp.

Những tuổi sau khi kết hôn tuy không được cao sang phú quý, nhưng lại yên ấm và no đủ: Đinh Mão, Quý Dậu, Canh Thân. Vì những tuổi này chỉ hợp với họ về đường tình cảm nhưng lại không tương trợ cho nhau phần tài lộc.

Không nên kết hôn với các tuổi sau: Kỷ Kỵ, Canh Ngọ, Ất Hợi, Tân Tỵ, Giáp Tý và Quý Hợi. Kết hôn với những tuổi này cuộc sống chỉ thêm phần khó khăn chứ không suôn sẻ

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn