Tuổi Bính Thìn năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Bính Thìn sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Bính Thìn năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Bính Thìn sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Sự nghiệp

Năm nay người tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Nếu là người làm công sẽ được lãnh đạo coi trọng, lương hay địa vị đều có khả năng tốt hơn.

+ Người làm văn phòng thì nên cố gắng thể hiện năng lực của mình, vì năm nay cũng rất thuận lợi cho bạn thi triển tài năng.

+ Người xin việc hoặc muốn chuyển đổi công việc cũng thuận lợi, nhưng nên tránh tháng 9 theo tiết khí, vì đó là giai đoạn bất lợi cho sự thay đổi.

Tài vận

Tài vận của người tuổi Thìn ổn định và có xu hướng tốt trong năm 2017, thu nhập rất khả quan, khách hàng mới cũng tăng đột biến.

Với người làm công ăn lương cũng có cơ hội được thăng chức, nâng lương. Về tổng thể tốt hơn năm trước.

Tình duyên

Khác với sự nghiệp và tài vận, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn không sôi động như vậy.

15.tuoi-binh-thin-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

+ Người chưa kết hôn có may mắn được giới thiệu đúng đối tượng mình thích, song do tác động của trường khí trong năm mà bạn nên lưu ý đến những trục trặc phát sinh.

+ Với người đã lập gia đình, do quá tập trung vào công việc mà không chú ý đến gia đình, con cái, dễ dẫn đến bất đồng.

Sức khỏe

Do áp lực công việc lớn, nên dễ căng thẳng cáu gắt, hay mất ngủ.

Lời khuyên cho bạn là bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tập thể thao, cũng như cẩn thận với gió lạnh, cảm mạo.

Tuổi Bính Thìn năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về cuộc sống

Cuộc đời người tuổi Bính Thìn không gặp nhiều khó khăn trong con đường công danh và sự nghiệp, thành công có thể liên tiếp đến với họ chính vì thế mà cuộc đời họ khá sung túc.

Trong suốt cả cuộc đời, họ sẽ hưởng một cuộc sống hạnh phúc đủ đầy, sung sướng về vật chất nhưng đời sống tâm hồn có nhiều lo toan suy nghĩ.

Những người sinh vào năm Bính Thìn thì sẽ sống một cuộc sống tuy không quá cao sang quyền quý, nhưng đối với nhiều người thì đó vẫn là một cuộc sống đáng để ngưỡng mộ.

Về con đường tình duyên

Ngay từ khi còn nhỏ tuổi Bính Thìn đã biết thế nào là cay đắng về chuyện tình cảm. Tuy nhiên bạn phải biết giẫm lên điều cay đắng mà giành lấy hạnh phúc không thì cuộc đời sẽ phải mang thêm nhiều sầu thương.

Tình duyên của người Bính Thìn traí ngược hoàn toàn so với con đường sự nghiệp của họ, sự nghiệp càng tốt đẹp bao nhiêu thì chuyện tình cảm lại có nhiều sầu đau, tủi hờn bấy nhiêu.

Đối với những Bính Thìn mà sinh vào các tháng: 1, 2, 3, 4, 5 , 8 , 9 và 10 Âm lịch đường tình duyên của họ khá lận đận, cuộc đời sẽ có sự thay đổi hạnh phúc. Còn sinh vào các tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì sẽ được hưởng cuộc sống hôn nhân trọn vẹn, 1 vợ 1 chồng. 

Về sự nghiệp

Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp từ khi còn khá trẻ tuy nhiên phải đến khi trên 30 tuổi thì các cơ hội phát triển về công danh mới đem đến cho bạn những thành công rõ nét để gây dựng sự nghiệp sau này. Tuy chỉ dừng lại ở mức độ trung bình, nhưng như thế cũng đã đủ để đem đến cho bạn một cuộc sống yên ấm, không phải lo lắng trong chuyện cơm áo gạo tiền.

Về gia đạo

Gia đạo hồi nhỏ khá yên ấm, nhưng từ khi bạn bắt đầu lập gia đình thì xuất hiện thêm nhiều rối rắm ,mọi chuyện được giải quyết và thu xếp ổn thỏa từ lúc 36 tuổi trở đi. Sau thời gian này gia đạo được yên vui, thuận hòa, con cái có nhiều cơ hội để phát triển.

Tuổi hợp làm ăn

Người tuổi Bính Thìn nên lựa chọn những tuổi hợp với vận mệnh của mình trên đường sự nghiệp như: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi. Nếu kết hợp với ba tuổi này thì chắc chắn rằng việc làm ăn và con đường sự nghiệp của bạn sẽ rất tốt đẹp.

Công việc làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió, các việc giao dịch  hay hợp tác làm ăn lớn muốn phát triển nhanh chóng, đem lại nhiều lợi nhuận và không vướng phải nhiều khó khăn, hay những mối họa bất ngờ.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn