Tuổi Bính Tuất năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Bính Tuất sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Bính Tuất năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Bính Tuất sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về sự nghiệp

Sự nghiệp có quý nhân phù trợ, nên có những biểu hiện tích cực trong công việc, có khả năng thăng chức. Do phải đi xa mới thuận, nên những bạn làm công ăn lương nên chủ động xin đi công tác hoặc tìm cơ hội mở rộng thị trường.

Hơn thế, bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, tăng cường khả năng lãnh đạo, sẽ có lợi cho sự nghiệp của bạn, dễ được cấp trên để ý và coi trọng.

Về tài vận

Tài vận năm nay cũng được tương đối, nhất là với ngành phục vụ cho nam giới như thời trang nam, ôtô, âm thanh, loa nhạc, mô hình... Tiền tài thu về từ nhiều mối hơn, do đó càng mở rộng thị trường càng có lợi, khi có cơ hội cần kịp thời nắm lấy không nên bỏ lỡ.

Về tình cảm hôn nhân

Người tuổi Tuất chưa kết hôn dễ dàng tìm thấy đối tượng thích hợp, có thể ở lớp học, cũng có thể là trong công việc hay cuộc sống, nên mạnh dạn tìm hiểu, nhất là bạn gái tuổi Tuất có cơ hội làm quen, gặp gỡ bạn bè khác giới rất nhiều.

21.tuoi-binh-tuat-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Tuy bạn trai tuổi Tuất không thuận bằng bạn gái trong tình duyên, nhưng vẫn có cơ hội, đặc biệt có thể nhờ người lớn tuổi hơn giới thiệu, hoặc tăng cường giao tiếp, tham gia các buổi sinh hoạt cộng đồng, giao lưu công ty hay khách hàng.

Về sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tuất năm nay gặp hung hóa cát, không có gì đáng ngại. Tuy vậy do hay được đi công tác, cần lưu ý đến ăn uống hay tiệc tùng quá đà, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cũng như có khả năng mất kiểm soát do bia rượu.

Tuổi Bính Tuất năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về cuộc đời:

Trong khoảng thời gian từ tuổi 20 đến 30 tuổi, Bính Tuất có nhiều khó khăn, vất vả trong cuộc sống. Ngoài 30 tuổi thì mới gặp được nhiều may mắn có cơ hộ tốt đẹp về công danh, sự nghiệp có thể lên cao ở độ tuổi này. Phần gia đạo lại không được mấy tốt đẹp.

Tuy nhiên, thành công của bạn có được là nhờ nhiều vào sự giúp đỡ từ bạn bè, ít được giúp đỡ từ gia đình.

Về đường tình duyên

Tình duyên cũng không mấy suôn sẻ, gặp phải nhiều khó khăn, thử thách, có thể ví như dòng nước ngược, gặp phải rất nhiều cản trở, muốn có hạnh phúc thì phải kiển trì và nỗ lực hết mình để vượt qua được khó khăn.

Về gia đạo, công danh

Trung vận, công danh của bạn sẽ được sáng tỏ, tuy nhiên trong cuộc đời cũng có khoàng thời gian mà công danh bị lu mờ, mờ nhạt.

Phân gia đạo có nhiều rối ren, khúc mắc vì thế mà không được yên vui phải sang hậu vận thì tình thế mới được xoay chuyển cuộc sống gia đình êm ấm và vui vẻ.

Phải từ 30 tuổi trở đi, thì sự nghiệp mới bắt đầu vững chắc và  phát triền

Lựa tuổi hợp làm ăn

Nếu muốn chọn người cùng hợp tác làm ăn, với mong muốn thu được thắng lợi to lớn không bị thua lỗ, thất bát thì tốt nhất nên chọn những người thuộc các tuổi sau: Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão – những tuổi này sẽ khiến bạn làm ăn sẽ được suôn sẻ và dễ dàng có được thành công. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn