Tuổi Canh Ngọ năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Canh Ngọ sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

 Tuổi Canh Ngọ năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Canh Ngọ sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi  Ngọ năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về sự nghiệp năm 2017 của người tuổi Ngọ Năm 2017:

Người tuổi Ngọ nhờ hai cát tinh là Phúc Tinh và Thiên Đức nhập mệnh nên sự nghiệp ổn định hơn năm trước, có nhiều cơ hội thăng tiến. Ngoài việc xác định mục tiêu rõ ràng thì tuổi Ngọ cần chú trọng nhiều hơn đến chất lượng công việc, ắt sẽ gặt hái thành công.

Tuy nhiên hung tinh Kiếp Sát và Quyển Thiệt lại tiềm tàng nhiều thị phi, gây ảnh hưởng tới sự nghiệp của tuổi Ngọ. Nhưng điều này không đáng lo ngại bởi hai quý nhân Lộc Huân, Phúc Tinh lúc nào cũng đứng ra che chở cho bản mệnh.

Về tài lộc

Trong năm 2017, người tuổi Ngọ có Thiên Đức quý nhân chiếu mệnh, thúc đẩy tài lộc nên bản mệnh chỉ cần chăm chỉ, cố gắng làm việc thì chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng. Những người làm ăn buôn bán, kinh doanh thì vận quý nhân vượng hơn năm ngoái.

Mặc dù có quý nhân giúp sức nhưng không nên vì thế mà ỷ lại, không chịu cố gắng. Tuổi Ngọ cần nỗ lực nhiều hơn nữa, khi công thành danh toại thì đừng quên báo đáp công ơn người giúp mình.

Về đường tình duyên:

Tình cảm năm 2017 của người tuổi Ngọ Vận trình tình cảm năm 2017 của tuổi Ngọ khá khó nắm bắt, do có Lộc Huân tăng vận đào hoa. Khi gặp được đối tượng ưng ý thì nên bắt đầu từ tình bạn, phát triển tuần tự thì mới lâu bền và hạnh phúc bên nhau. Những người có gia đình, có đôi có cặp thì cần đề phòng vận khí xấu của Quyển Thiệt hung tinh, mang đến chuyện mâu thuẫn, cãi vã liên miên.

17.tuoi-canh-ngo-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Thêm nữa là Giảo Sát xuất hiện thì đồng thời nguy cơ kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình, khiến tuổi Ngọ không ít phen sầu não.

Về sức khỏe:

Sức khỏe năm 2017 của người tuổi Ngọ Về cơ bản, sức khỏe của người tuổi Ngọ trong năm Đinh Dậu khá tốt, không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng cũng có thể bị va chạm nhẹ dẫn tới bị thương. Nhờ Thiên Đức quý nhân che chở nên nếu gặp phải tai nạn bất ngờ thì cũng sẽ có người nâng đỡ.

Tuổi Canh Ngọ năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về cuộc đời

Cuộc đời của người tuổi Canh Ngọ có nhiều ngang trái và không tạo được nhiều phúc đức. Cuộc sống của bạn về gia đình cũng như về việc làm ăn thủa nhỏ có nhiều thương đau.

Tuy bạn không thành công hoàn toàn về vấn đề danh vọng nhưng sẽ có nhiều triển vọng về vấn đề tài lộc và tình cảm. Từ 30 tuổi bạn mới hưởng được một cuộc sống khả dĩ, gia đình yên ấm, hưởng hoàn toàn những tình yêu thương của gia tộc.

Về đường tình duyên

Nếu bạn sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch thì vấn đề tình duyên của bạn sẽ có ba lần thay đổi.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5, 10 và 12 Âm lịch thì vấn đề tình duyên của bạn có hai lần thay đổi vợ chồng.

Còn nếu bạn sinh vào những tháng 6 và 11 Âm lịch về vấn đề tình duyên của bạn được nhiều chung thủy và có được hạnh phúc trọn vẹn, cuộc đời không bao giờ thay vợ, đổi chồng.

Về gia đạo, công danh

Con đường công danh của người tuổi Canh Ngọ có cơ hội được lên cao. Về gia đạo về lúc nhỏ mặc dù bạn không được phần yên vui cho lắm nhưng khi đã tạo được hạnh phúc, cuộc sống của bạn hoàn toàn yên ấm.

Vấn đề tiền bạc vào ra bất thường, có khi gặt hái được nhiều kết quả, nhưng cũng có khi hao tốn tiền bạc nhiều.

Những tuổi hợp làm ăn

Về việc làm ăn, mua bán, cộng tác hay hợp tác thì các bạn cần lựa chọn các tuổi: Tân Mùi, Giáp Tuất và Đinh Sửu sẽ thu được nhiều thành công tốt đẹp.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn