Tuổi Canh Thân năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Canh Thân sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Canh Thân năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Canh Thân sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về sự nghiệp năm 2017 của người tuổi Thân:

Những người tuổi Thân năm nay được Nguyệt Đức, Quốc Ấn cát tinh trực chiếu nên nếu đi công tác bên ngoài thì sẽ gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên Mạch Việt hung tinh nhập mệnh mang tới điềm báo có kẻ tiểu nhân cướp mất thành quả của bạn.

Ngoài ra trong năm có Quả Túc hung tinh ảnh hưởng cho nên bản mệnh không được đồng nghiệp trợ giúp, thậm chí là còn ghen ăn tức ở với bạn nữa. Trong tình huống này bạn nên tận dụng sức mạnh của Hồng Loan cát tinh, hãy rút hầu bao mời bạn bè ăn uống để xây dựng và tăng cường các mối quan hệ.

Vê tài lộc năm 2017 của người tuổi Thân:

Tài lộc trong năm Đinh Dậu 2017 của người tuổi Thân chỉ dừng lại ở mức độ trung bình.

Nếu muốn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó thì bạn nên cẩn thận giai đoạn từ Hạ sang đầu Thu vì lúc này vận khí đang đi xuống. Sang đến mùa Đông thì mọi chuyện sẽ có chuyển biến tốt đẹp hơn.

Về tình cảm năm 2017 của người tuổi Thân:

Đối tượng mà bạn sẽ gặp mặt là người lịch sự cho nên bản mệnh sẽ có sự lựa chọn ưng ý cho mình, không những vậy mà người ấy cũng khá chủ động trong chuyện tình cảm khiến cho mọi việc trở nên thuận lợi hơn.

19.tuoi-canh-than-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Nữ mệnh cần nhớ khi gặp nhau nên hạn chế nhắc tới các vấn đề khô khan, tránh sự đơn điệu cứng nhắc mà hãy tập trung vào cuộc sống cũng như sở thích của cả hai.

Về sức khỏe năm 2017 của người tuổi Thân:

Trong năm 2017, người tuổi thân cũng nên chú ý bệnh phù tinh nhập mệnh báo hiệu sức khỏe đi xuống, thường xuyên ốm vặt và hay gặp phải các vấn đề có liên quan tới da và dạ dày. Tuy không quá nghiêm trọng nhưng mà cũng gây ra nhiều phiền phức cho bạn.

Bên cạnh đó cũng cần phải lưu tâm tới sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình,nếu thấy xuất hiện dấu hiệu bất thường thì cần phải đi khám và điều trị ngay.

Tuổi Canh Thân năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về cuộc đời:

Bản mệnh của người tuổi Canh Thân khá tốt, cuộc đời sẽ có được nhiều may mắn về công danh và tài lộc. Người tuổi này có số được hưởng tài lộc, của cải trời ban.

Sống ở đời ngay thẳng, lương thiện ắt sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý, con cháu sau này cũng được hưởng nhờ phước lộc, có thành công trên con đường danh vọng.

Về con đường tình duyên

Tình duyên và hạnh phúc của người tuổi Canh Thân sẽ được phân chia làm 3 trường họp sau, thay đồi và hạnh phúc sẽ tùy thuộc vào tháng sinh của từng bản mệnh:

+ Sinh phải các tháng: 5, 7 và 11 Âm lịch, thì trong cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi trong vân đề tình duyên và hạnh phúc.

+ Còn sinh vào các tháng sau: 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch, sẽ có hai lần thay đổi trong vấn đề hôn nhân.

Về gia đạo và công danh

Gia đạo của bạn không được yên ấm thuận hòa, trong gia đình thường hay có ghen tỵ, xích mích với nhau giữa các thành viên, đòi hỏi bạn phải hết sức tỉnh táo và khéo léo giải quyết và dàn xếp mọi chuyện mới mong được yên ấm, bằng không cứ lộn xộn mãi cho đến năm 50 tuổi.

Hơn thế, người tuổi Canh Thân là người không coi trọng chuyện công danh ngoài xã hội, chỉ chú tâm vào xây dựng sự nghiệp cho bản thân, nên sự nghiệp nhanh chóng vững chắc từ tuổi 35 trở lên, vận tài lộc cũng được phát triển tốt đẹp.

Lựa chọn tuổi hợp làm ăn

Theo lá số tử vi thì dưới đây là những tuổi rất hợp cho công việc làm ăn của bạn đó là: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi, nếu kết hợp với người thuộc 1 trong 3 tuổi này để làm ăn, hay thực hiện những công việc lớn thì chắc chắn mọi chuyện sẽ được tốt đẹp và suôn sẻ.

Chọn tuổi kết hôn

Theo chiêm tinh và tướng số cho thấy tuổi của hai vợ chồng liên quan trực tiếp đến vấn đề giàu hay nghèo của cuộc sống sau này.

+ Những tuổi như: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi, là những tuổi rất đáng để kết hôn, 3 tuổi kể trên không chỉ hợp với bạn về vấn đề tình duyên mà còn hợp cả về vận tài lộc, nên cuộc sống của vợ chồng sau này sẽ rất êm ấm, được giàu sang hạnh phúc,tiền của dưa dả.

+ Còn nếu chọn vợ thuộc các tuổi như: Tân Dậu, Đinh Mão, thì bạn chỉ có được cuộc sống trung bình mà thôi, do hai tuổi này chỉ hợp với bạn về tình duyên chứ không thuận về đường sự nghiệp và tài lộc nên cuộc sống chỉ đủ ăn đủ mặc.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn