Tuổi đã ngoài 80, cặp đôi "ông bà anh" vẫn "chịu chơi" diện đồ cưới, tổ chức đám cưới vàng

( PHUNUTODAY ) - Dù mái đầu đã hai màu tóc, nhưng ông bà vẫn khá ”chịu chơi” khi ông mặc vest, bà mặc soire, làm tóc rất cầu kỳ, chỉn chu, không thua các cặp đôi trẻ trung tí nào.

Khi mà những người trẻ hôm nay yêu, ngày mai chia lìa thì có những cặp đôi nắm tay nhau hạnh phúc đi đến hết cuộc đời.

Mới đây, trên một số page đã đăng tải những hình ảnh "ngọt lịm tim" của một cặp đôi tuổi đã ngoài 80. Dù đầu đã hai màu tóc nhưng cả hai vẫn rất "chịu chơi", ông mặc vest, bà mặc soire, làm tóc rất cầu kỳ, chỉn chu, không thua các cặp đôi trẻ trung tí nào. 

dam-cuoi-vang-7

 

dam-cuoi-vang-5

 

Xong việc ở salon, cả hai đã di chuyển ra xe ”rước dâu”. Đó là một chiếc Mecerdes màu đỏ, có trang hoàng hoa cưới rực rỡ. Cô dâu còn bẽn lẽn, cười ngập ngừng còn chú rể thì ga lăng hơn đứt lớp trẻ bây giờ.

dam-cuoi-vang-2

 

Tài khoản FB đăng tải những hình ảnh này khẳng định: "Cổ tích là đây chứ đâu phải xa xôi. Sau này già cũng chỉ mong được như 2 cụ. Không linh đình bằng miễn là nắm tay nhau cho đến răng long đầu bạc …”

Được biết, đây là đám cưới vàng kỷ niệm 50 năm ngày cưới của ông bà Hải (83 tuổi) - Vinh (80 tuổi) ở Hải Phòng được con cái tổ chức cho. Họ đã lấy nhau được hơn 61 năm, lúc nào cũng thuận hòa hạnh phúc. Dù đây chỉ là một đám cưới vàng mang tính chất kỷ niệm, nhưng con cái của cặp đôi này cũng đã tổ chức một buổi tiệc thật linh đình, trang trọng.

dam-cuoi-vang-4

 

dam-cuoi-vang-8

 

dam-cuoi-vang-6

 

Theo các khách mời, đám cưới của hai cụ diễn ra trong không khí trang nghiêm nhưng không kém phần vui vẻ, hai cụ cũng thực hiện đầy đủ các bước như một đám cưới bình thường: Phát biểu, rót rượu, cắt bánh… 

Hình ảnh của đám cưới này đã thu hút rất đông sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng xuýt xoa trước sự đầu tư của hai ông bà, và thậm chí, có người còn ganh tỵ với tình yêu ở lứa tuổi 80 này.

dam-cuoi-vang-9

 

dam-cuoi-vang-10

 

dam-cuoi-vang-11

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link