Vừa mới chia tay, bạn trai cũ của Văn Mai Hương xuất hiện thân mật bên Á hậu Tú Anh?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người yêu cũ của Văn Mai Hương xuất hiện cạnh Á hậu Tú Anh và một nhóm bạn đang được chia sẻ nhanh chóng trên cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, Văn Mai Hương trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi công khai việc "đường ai nấy đi" với bạn trai Thanh tra xây dựng sau 1 năm gắn bó. Theo nữ ca sĩ, lý do cả hai chia tay là do không cùng quan điểm sống.

Suốt thời gian yêu nhau, Văn Mai Hương chưa từng công khai hình ảnh của bạn gtrai bằng tuổi. Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau của hai người song mặt bạn trai luôn được giấu đi. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của bạn trai cũ Văn Mai Hương.

tuanh3.phunutoday.vn

Văn Mai Hương và bạn ttai bằng tuổi đã chính thức chia tay sau hơn 1 năm gắn bó.

Mới đây, hình ảnh Á hậu Tú Anh thân mật và vui vẻ ngồi cạnh người yêu cũ Văn Mai Hương cùng một nhóm bạn được các cư dân mạng chuyền tay nhau "chóng mặt", khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của hai người.

tuanh2.phunutoday.vn

Hình ảnh Tú Anh ngồi cạnh bạn trai cũ Văn Mai Hương được cư dân mạng chia sẻ. 

Đặc biệt, cư dân mạng còn phát hiện Tú Anh có đôi giày trùng hợp với hình ảnh mà bạn trai cũ của Văn Mai Hương đăng tải trên Instagram. Tuy nhiên, hiện tại anh này đã khóa trang cá nhân.

tuanh1.phunutoday.vn

Tú Anh có đôi giày giống với hình ảnh bạn trai cũ của Văn Mai Hương từng chia sẻ.

Trước đó, hồi cuối tháng 10, theo nhiều nguồn tin, Tú Anh đã chia tay Bảo Hưng - em trai của MC Ngọc Trinh. Trên trang Instagram của thiếu gia Hà thành, anh không còn theo dõi Tú Anh như trước. Thay vào đó, anh lại thể hiện sự quan tâm dành cho Huyền My và cả cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Tối 25/10, anh đăng ảnh được chụp từ sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 tại Phú Quốc với chú thích: "I'm here with u" (Anh ở đây bên em) khiến cư dân mạng được phen xôn xao bàn tán.

Về vấn đề bạn trai cũ Bảo Hưng đến ủng hộ Huyền My, Tú Anh cho biết: "Bạn bè cũng gửi cho tôi thông tin nhưng tôi không đọc vì hiện tại tôi quá bận rộn với công việc. Hơn nữa, tôi nghĩ mình nên tập trung vào cuộc sống của bản thân nhiều hơn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn