Tuổi Dậu tháng 2 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý - chuyện tình cảm không ai nói trước điều gì

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 2 của năm 2018, người tuổi Dậu cần phải lưu ý những điều gì về con đường sự nghiệp, tình cảm. Cũng như có những vướng mắc, khó khăn gì cần phải giải quyết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Dậu tháng 2 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

Tử vi tuổi Dậu năm 2018, sang tháng Ất Mão, tuổi Dậu lâm tượng Tương Xung, vận trình đại hung, có thể gây ra tai nạn bất ngờ, bệnh tật đeo bám, hôn nhân rạn nứt, tranh cãi liên miên dẫn tới chia ly. Cần chú ý nhiều tới sức khỏe, có bệnh cần phải chữa trị dứt điểm, đừng coi thường kẻo bệnh trạng càng thêm nghiêm trọng. Xuất hành xa phải thận trọng kẻo bị lạc hoặc xảy ra sự cố bất ngờ, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Chuyện tình cảm không ai có thể nói trước được điều gì. Tự nhận thấy bản thân không còn cảm xúc yêu thương mãnh liệt như trước nữa, cần điều chỉnh ngay lập tức. Điều chỉnh ở đây mang tính tự vấn lại chính mình. Nếu thực sự đã hết tình cảm, hãy buông tay để giải phóng cả hai, đừng gượng ép khiến cả hai thêm đau khổ.

20.tu-vi-thang-2-cua-nguoi-tuoi-dau-nhung-dieu-can-biet-1-phunutoday.vn

 

Tiến trình công việc diễn tiến đều đều, hợp tác làm ăn cũng đạt được thành quả nhất định. Tuy nhiên kết quả thu về không khiến bản mệnh hài lòng. Đã tới lúc bạn thay đổi cách thức làm việc để tiến tới những điều tốt đẹp hơn, mãi “nhàng nhàng” như vậy sẽ chẳng bao giờ thành công thực sự.

Tổng quan về người tuổi Dậu trong năm 2018

Sự nghiệp trong năm 2018 của tuổi Dậu khá nhiều may mắn, nhờ có cát tinh phù hộ nên bạn có nhiều cơ hội phát triển, rất có thể sẽ được thăng chức. Song cũng cẩn trọng hiểm họa thị phi từ đồng nghiệp.

Đường tài lộc khá vượng, nếu biết cách đầu tư, tuổi Dậu sẽ thu được nguồn lợi nhuận khá cao. Song cần cẩn trọng bởi phạm hại Thái Tuế dễ sinh hao tài, tốn của. Nên chú ý các điều khoản khi ký hợp đồng, và cũng nên cẩn trọng khi cho người khác vay tiền.

Chuyện tình cảm năm 2018 của tuổi Dậu ổn định. Nếu có ý định kết hôn thì tháng 6 và tháng 8 âm lịch sẽ rất thuận.

Sức khỏe của tuổi Gà năm 2018 không được tốt. Bạn cần cố gắng duy trì trạng thái vui vẻ, thoải mái tránh tự gây áp lực cho mình. Có thể sẽ gặp tai nạn nhỏ, vì thế cần cẩn trọng khi tham gia giao thông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link