Tuổi Đinh Dậu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Đinh Dậu sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Đinh Dậu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Đinh Dậu sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về sự nghiệp năm 2017:

Khối lượng công việc tuy nhiều nhưng bản mệnh vẫn có thể giải quyết dễ dàng. Dậu mang ngũ hành Kim cho nên có đặc điểm là biến đổi khá linh hoạt, tuy nhiên nhược điểm chí mạng đó chính là không kiên trì, không có tính độc lập nên cần phải rèn luyện nhiều hơn nữa.

Về tài vận, tài lộc 2017:

Tài lộc năm 2017 của người tuổi Dậu Thu nhập của người tuổi Dậu trong năm nay không tồi nhưng lại có Đại Hao hung tinh trực chiếu cho nên có điềm báo tổn hao tiền bạc.

Về tình cảm năm 2017:

Tuổi Dậu vốn khá thông minh, linh hoạt cho nên không khó để kết thân. Tuy nhiên Ngũ hành Kim lại khiến cho bạn đôi khi vô tâm và xa cách với mọi người xung quanh.

Những người đã kết hôn hoặc có đôi có cặp chịu ảnh hưởng của năm tuổi cho nên dễ phạm phải đào hoa sát, vì vậy khi ra ngoài tiếp xúc với các đối tượng khác giới phải tỉnh táo, an phận thủ thường nếu không kẻ thứ ba rất dễ xuất hiện phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Về sức khỏe 2017:

20.tuoi-dinh-dau-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Sức khỏe năm 2017 của người tuổi Dậu Năm tuổi cho nên những người tuổi Dậu cần phải chú ý tới các vấn đề liên quan tới dạ dày và da dẻ. Những triệu chứng thường gặp như là đi ngoài, dị ứng,… gây cho bạn không ít phiền não đấy.

Không những vậy mà bạn còn phải thận trọng trong vấn đề đi lại.

Tuổi Đinh Dậu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về cuộc đời

Người tuổi Đinh Dậu có số mệnh không được tốt lắm vào thời kỳ tiền vận cũng như trung vận. Bạn chỉ có thể trở nên giàu sang phú quý vào thời kỳ hậu vận mà thôi.. Tuổi nhỏ của bạn có nhiều thay đổi và không ít lao đao. Ở thời kỳ hậu vận bạn mới hoàn thành được sự nghiệp. 

Về con đường tình duyên

Con đường tình duyên của người tuổi Đinh Dậu được chia thành 3 trường hợp sau:

+ Nếu sinh vào những tháng 2, 3 và 9 Âm lịch, thì cuộc đời của bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

+ Nếu sinh vào những tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch thì cuộc đời của bạn sẽ có thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

+ Nếu sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn không có sự thay đổi nào về tình duyên và hạnh phúc.

Về gia đạo và công danh

Phần gia đạo vào thời kỳ trung vận bạn có nhiều xích mích, lo buồn, vào thời kỳ hậu vận mới được an nhàn. Và từ thời kỳ hậu vận trở đi cuộc sống của bạn mới được yên ấm, con đường công danh lên cao, bạn sẽ tạo được nhiều tên tuổi, song bạn cần đề phòng bị phản bội bất cứ lúc nào.

Về sự nghiệp:

Sự nghiệp của người tuổi Đinh Dậu được vững chắc từ năm 37 tuổi trở đi, phần tiền bạc có nhiều tốt đẹp. Bạn sẽ tạo được cuộc sống cao sang quyền quý.

Những tuổi hợp làm ăn

Mậu Tuất, Nhân Dần và Giáp Thìn là những tuổi hợp làm ăn với bạn.

Ba tuổi này rất hợp với bạn, nếu hợp tác làm ăn thì bạn sẽ thu được nhiều kết quả tốt đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn