Tuổi Đinh Tỵ mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Đinh Tỵ mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Đinh Tỵ trong năm 2018

Người tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 là những người mệnh Thổ (Đất pha cát). Đầu năm chủ nhà tuổi Đinh Tỵ nên mời các gia chủ sinh các năm Kỷ Sửu sinh năm 1949, Ất Tỵ sinh năm 1965, Mậu Ngọ sinh năm 1978, Đinh Mão sinh năm 1987 đến xông nhà đầu năm mới để cho mọi việc năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ, thành công và gặp nhiều may mắn trong nhiều chuyện cả năm.

Năm 2018 tuổi Đinh Tỵ nam mạng bị sao Vân Hớn (sao xấu) chiếu mệnh. Đây  là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt tức là vào tháng 2 và tháng 8 rất kiêng kỵ. Bởi vậy bạn nên thận trọng lời nói, để có thể tránh sự tranh chấp bất lợi đưa đến kiện tụng không đáng có. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm hoặc mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch. Bạn dùng 15 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang, quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần vận hạn trong năm 2018.

25.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tuoi-dinh-ty-mang-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Năm 2018 tuổi Đinh Tỵ nữ mạng bị sao La Hầu chiếu mệnh nên có thể sẽ bị tranh chấp rồi đưa việc kiện tụng làm đau buồn cho gia đình. Bạn nên đề phòng tháng Giêng và tháng 7 hay lo âu và buồn phiền hay bệnh tật hoặc sinh dưỡng rất khó khăn. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày mùng 8 âm lịch bạn cần dùng đến 9 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén  nhang, sau đó quay hướng chính Bắc để khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Đinh Tỵ mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

+ Về vấn đề sức khỏe

Năm nay Quý Ông Đinh Tỵ Can Chi khá tốt, ít có bệnh hoạn gì nặng nề nhưng cần phòng tai nạn.

Tinh thần lo lắng nhiều dễ sinh nhức đầu, mệt mỏi, chỉ cần nghỉ ngơi, sức khỏe sẽ phục hồi.

+ Về công danh, sự nghiệp

Năm nay, Quý Anh gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, nhiều việc rối rắm, bạc tiền hao tốn, mưu sự khó thành. Xét về mặt tử vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Cung Tài Bạch, có Đại hao lưu, nhưng cũng có Thiên trù Hóa lộc tiền bạc vào ra nhiều, nhưng vẫn có phần tích lũy.

Năm 2018 cũng là năm để phát huy khả năng, danh lộc có thể tăng nhanh. Nhưng nếu không biết lượng sức, có thể bị hỏng hụt “thả mồi bắt bóng”.

Vào khoảng giữa năm, khí Hỏa vượng sẽ bù đắp những tổn hao về tiền bạc cả sức khỏe và tình cảm. Đây là năm Quý Anh Đinh Tỵ cần phải quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, phòng ngừa ốm đau. Vì thế, không nên toan tính lớn dù có cơ hội tốt. Chỉ nên “việc cũ mà làm, đường cũ mà đi”, dù có biến động cũng dễ xoay trở, ít thiệt hại hơn.

Trong trường hợp kinh thương, có thể mở rộng cơ ngơi phạm vi hoạt động của mình, sẽ thu nhiều lợi nhuận mà không bị hỏng hụt như các việc ở hãng, xưởng phải nhảy từ chỗ này qua chỗ khác, ngoại trừ thượng cấp điều phối.

+ Về tình cảm, gia đình

Năm nay, với Địa hợp, tình cảm cũng an vui, nếu đã có gia đình, Quý Anh nên cẩn thận trong quan hệ với nữ giới. Với Đào hội sẽ gây rối rắm trong gia đình nếu không tự kiềm chế trong tình cảm. Là người thường quan tâm lo lắng đến gia đình, trách nhiệm đối với vợ con, sự giao du với người khác phái, dĩ nhiên phải có khoảng cách, tránh được sai phạm. Hạn có Song Hỷ, gia đình có nhiều niềm vui, muốn có thêm cháu bé, sẽ được như ý.

Quan hệ với bên ngoài, dễ bị bạn bè phản bội, tranh chấp, đôi co nên giảm thiểu để tránh rắc rối. Đối với Quý Anh độc thân, năm nay tình cảm hưng vượng dễ gặp “người trong mộng”. Nếu muốn, có thể tiến tới hôn nhân, rất thuận hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link