Choáng với độ chịu chơi của em chồng Hà Tăng khi sắm liền 2 siêu xe gần 20 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn gây sốc khi sắm liền 2 siêu xe có trị giá gần 20 tỷ đồng.

Mới đây, trên Instagram của mình, Phillip Nguyễn (hay còn được biết đến là em chồng của Hà Tăng) đã gây sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh cũng như đoạn video, hình ảnh ghi lại 2 chiếc xe sang vừa mới được bàn giao.

Doanh nhân Phillip Nguyễn – em trai chồng Hà Tăng – vừa chi 17,7 tỷ đồng để mua 2 chiếc xe siêu sang MercedesMaybach S400 4Matic và Mercedes-Benz S500 mui trần.

Cụ thể, chiếc Mercedes-Maybach S400 4Matic hiện có giá bán chính hãng 6,9 tỷ đồng còn Mercedes-Benz S500 mui trần có giá bán 10,8 tỷ đồng.

Chi phí lăn bánh của cả 2 mẫu xe trên tại Việt Nam là gần 20 tỷ đồng.

em chong ha tang (3)

 Em chồng Hà Tăng sắm liền 2 siêu xe gần 20 tỷ đồng

Doanh nhân Phillip Nguyễn sinh ra tại Mỹ, lớn lên tại Philippines. Năm 2009, anh bắt đầu lập nghiệp tại Việt Nam với cương vị Quản lý thị trường Việt Nam cho một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng.

Năm 2013, anh sáng lập và điều hành công ty Pulse Active, chuyên tổ chức các hoạt động thể thao, trong đó có Color Me Run, Prisma Run rất thu hút giới trẻ. Anh đang là Phó Chủ tịch phát triển kinh doanh của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific Group) và trực tiếp quản lý nhiều thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam.

em chong ha tang (1)

 

Thời gian gần đây, cái tên Phillip Nguyễn được chú ý nhiều khi tổ chức 2 sự kiện âm nhạc lớn là show Ariana Grande (bị huỷ vào phút chót) và Chainsmoker tại Việt Nam. Mới đây nhất, em chồng Hà Tăng được quan tâm với nghi vấn hẹn hò á hậu Tú Anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn