Tuổi Giáp Dần năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Giáp Dần sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Giáp Dần năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Giáp Dần sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Sự nghiệp

Là một năm thuận lợi với người tuổi Dần trong sự nghiệp, nhất là với ai đang làm trong ngành văn hóa, hay sáng tác, có khả năng thăng tiến hoặc phát huy khả năng của bản thân, các tác phẩm được coi trọng và nhìn nhận đúng giá trị.

Tuy vậy vẫn cần chủ động đón nhận thời cơ, khi có cơ hội phải nắm lấy chứ đừng cho rằng mình giỏi người ta sẽ tự tìm đến, hoặc sợ bị người khác đánh giá.

Tài vận

Người tuổi Dần làm kinh doanh sẽ có cơ hội phát triển rất khá. Do tác động của âm dương ngũ hành mà những người liên quan đến mối quan hệ xã hội, hay cộng đồng sẽ có lợi nhiều hơn. Khách hàng cũ lẫn mới đều hài lòng và ủng hộ, tài vận cũng thuận lợi.

13.tuoi-giap-dan-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Tuy vậy khi đầu tư không nên quá mạo hiểm, bởi năm nay đầu tư nhỏ và đều đều vẫn có lợi thế hơn. Do bị sao Tiểu hao chiếu, nên có thể chi tiêu quá đà, vì vậy cần để ý đến thu chi. Ngoài ra, có thể chủ động mua sắm, hoặc làm từ thiện, cũng đỡ bị vận hao tài ảnh hưởng vào thân.

Chuyện tình cảm

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần có lợi có hại xen lẫn. Do tác động của trường khí mà người độc thân có cơ hội tìm thấy bạn đời lý tưởng, người đã chia tay cũng có thể tìm thấy đối tượng mới ở những nơi đông người như chỗ làm, đám cưới…

Nhưng người đã có gia đình lại cần cảnh giác, rất dễ bị cám dỗ mà ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Các bạn đang yêu lưu ý do tác động của sao Tiểu hao mà dễ chi quá đà cho chuyện tình cảm.

Còn với người tuổi Dần đã có kế hoạch kết hôn, thì đây là năm thuận lợi cho các bạn, hãy mạnh dạn từng bước thực hiện ước nguyện của mình. Song cần lưu ý không nhiệt tình thái quá với người khác giới. Bởi năm nay các bạn có rất nhiều cám dỗ, dễ dẫn tới hiểu nhầm.

Sức khỏe

Năm nay không có gì đáng ngại, chỉ cần lưu ý nghỉ ngơi và thư giãn, hạn chế tiệc tùng bia rượu quá dồn dập, đồng thời năng tập luyện thể thao, giữ gìn sức khỏe.

Tuổi Giáp Dần năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Cuộc sống

Cuộc đời của người Giáp Dần gặp nhiều may mắn, đời sống tinh thần thanh thản, mặc dù tuổi nhỏ cũng có một vài lao đao nhưng không nghiêm trọng.

Tình duyên

Người tuổi Giáp Dần nếu sinh vào các thán 8 và 12 Âm lịch thì vận tình duyên sẽ có nhiều lần thay đổi ít nhất là ba lần thay đổi lương duyên.

Còn nếu sinh vào các tháng : 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch, thì cuộc đời của bạn sẽ có 2 lần thay đổi lương duyên. Có được hạnh phúc trọn vẹn nếu sinh vào tháng: 6, 7 và 11.

Phần gia đạo và công danh

Gia đạo của bạn không mấy êm ấm và hòa thuận, trong gia đình thường hay xuất hiện sự bất đồng ý kiến giữa các thành viên, yên vui chỉ có thể có được từ tuôi 47 trở đi, thời gian này con cháu hòa thuận, sự nghiệp phát triển.

Công danh ban đầu có thể lên cao, nhưng càng về sau thì chỉ đạt được ở mức độ trung bình.

Tuổi hợp làm ăn

Ba tuổi sau: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi là những tuổi rất hợp với bạn về đường làm ăn, kết hợp với những tuổi này việc kinh doanh sẽ vô cùng suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, ít khi bị thất bại.

Chọn tuổi kết hôn

Việc kết hôn là việc hệ trọng trong cuộc đời, tuổi của người bạn đời có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của bạn do đó nên chọn những người tuổi: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Tuất, Nhâm Tý, Tân Hợi.

Nếu nên duyên với một trong các tuổi này thì việc làm ăn sẽ phát đạt, được hưởng một cuộc sống hạnh phuc.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  khoevadep.com.vn