Tuổi Kỷ Mão năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Kỷ Mão sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Kỷ Mão năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Kỷ Mão sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Tổng quan:

Với người tuổi Mão có ý định du học, xuất ngoại, lập văn phòng đại diện tại nước ngoài, hay làm việc với đối tác nước ngoài thì đây lại là năm thích hợp.

Điềm xấu của tuổi Mão năm nay là dễ phá tài, lao động mất sức, tiền bạc và tình cảm đều dễ sứt mẻ, do vậy cần cố gắng nhiều hơn, chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận để vượt qua.

Về sự nghiệp

Năm nay người tuổi Mão thay đổi nơi ở, hoặc đi làm xa sẽ thuận lợi hơn. Tìm kiếm cơ hội đi công tác xa, cũng sẽ giảm bớt được vận hạn xấu.

Với những bạn định thay đổi việc làm thì cần hết sức thận trọng vì năm 2017 không phải thuận lợi, do có những biến đổi bất lợi trong công việc.

Về tài vận

Tài vận của người tuổi Mão không ổn định, người làm ăn kinh doanh nên dành nhiều thời gian tìm hiểu thị trường nước ngoài, để tránh bớt rủi ro.

14.tuoi-ky-mao-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Trường hợp đầu tư nên kiên trì đúng nguyên tắc, chọn đầu tư dài hạn, tránh đầu tư chứng khoán ngắn hạn bởi rất dễ trắng tay. Năm 2017 nên tăng cường làm việc thiện, hỗ trợ người nghèo,… cũng là một cách giảm thiểu rủi ro tiền bạc.

Về đường tình duyên

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão có xu hướng cực đoan vào năm 2017. Với các bạn mà mối quan hệ chưa ổn định rất dễ rơi vào bế tắc, tranh cãi hay tình tay ba. Chia sẻ nhiều hơn là cách tránh những hiểu lầm hay tranh cãi không đáng có.

Những bạn chưa có người yêu có thể có những mối quen biết chớp nhoáng, như gặp gỡ khi đi du lịch hay công tác xa, hoặc đồng nghiệp từ cơ quan khác... nhưng đều không có kết quả như mong đợi. Cần tìm tìm hiểu kỹ đối phương, tránh nóng vội mà gây tổn thương cho cả hai bên.

Về sức khỏe

Người tuổi mão năm 2017 nên để ý hơn đến xương khớp, nhất là mắt cá chân, đầu gối và eo lưng. Lái xe cộ cũng cần chú trọng sự an toàn.

Khi đi xa nên lưu ý đến bản tin thời tiết, hành lý dễ thất lạc,…

Tuổi Kỷ Mão năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về cuộc sống

Người tuổi Kỷ Mão  có nhiều vất vả trong cuộc sống vào khoảng thời gian từ 21 đến 28 tuổi, tuy nhiên bắt đầu thời gian từ 29 tuổi trở đi thì cuộc sống có nhiều hy vọng tốt đẹp.

Thời gian này có thể có cơ hội tạo ra tương lai và sự nghiệp, cuộc sống thì khó nắm được phần vững chắc. Về phần tài lộc và sự nghiệp cũng hay bị thay đổi và không bao giờ yên ổn để an tâm theo đuổi những ý định của cuộc đời mình. Tuy nhiên bắt đầu từ tuổi 30 trở đi thì mọi việc có thể tạm yên ổn, phần sự nghiệp hơi vững vàng nhưng vẫn ở vào mức độ bình thường.

Về tình duyên

Về mặt tình duyên, tuổi Kỷ Mão nam mạng lại có nhiều việc khó khăn hơn nữa so với nữ mệnh.Tuy nhiên có thể có được yên ổn đôi chút vào thời gian đầu nhưng sau đó lại có rất nhiều sóng gió.

Con đường tình duyên nếu không có sự sáng suốt và kiên trì thì hay bị nghi ngờ và thay đổi, có khi phải lâm vào cảnh xa vắng chia rẽ. Bởi vậy tuổi Kỷ Mão nam mạng luôn luôn có sự phiền muộn về vấn đề này.

Về gia đạo và công danh

Phần gia đạo tuổi Kỷ Mão không được thuận hòa cho lắm, số của bạn phải tự lập, cuộc đời phải nhờ đến khả năng của chính bản thân mà không nhờ đến tình thương yêu của gia đình, phần gia đạo của bạn có thể được yên ấm vào khoảng thời gian 30 tuổi trở đi.

Con đường công danh lên bổng xuống trầm và dường như vấn đề công danh đối với tuổi Kỷ Mão  không quá cần thiết và bạn không đặt quá nhiều hy vọng về vấn đề này. An phận và tự an ủi bản thân mình bằng khả năng của chính mình hơn là tìm bước công danh.

Về sự nghiệp

Sự nghiệp của bạn sẽ hoàn thành vào năm 28 tuổi nhưng thường bị ngăn trở phải trải qua tuổi 30 mới có thể vững chắc và có nhiều hy vọng thành công được.

Về tài chính

Vấn đề tiền bạc không có được nhiều may mắn nhưng bạn có thể tạo được nhiều thành công tạm thời trong cuộc sống. Bạn có thể đặt hết tin tưởng vào vấn đề tiền bạc vào khoảng thời gian 29 tuổi trở đi.

Trong khoảng thời gian này nếu bạn cố gắng và sáng suốt hơn thì vấn đề tiền bạc cũng sẽ ở vào mức độ trên trung bình.

Theo:  khoevadep.com.vn